☆Chương 40: Trái tim muốn để chị nghe thấy (1)

9.6K 637 45
                                    


Sầm Mặc Tiêu hiển nhiên cảm thấy như vậy quá mức thân mật, Lục Tử Cẩn đều có thể cảm nhận được sự đình trệ của nàng. Nguyên bản là không đành lòng nhìn nàng chịu tội, nhưng hành động nho nhỏ của Sầm Mặc Tiêu cũng nhắc nhở Lục Tử Cẩn, thật là có chút ái muội.

Bất quá sự mất tự nhiên trong lòng Lục Tử Cẩn đã sớm bị áp chế bởi hứng thú nhìn Sầm Mặc Tiêu khó xử, nàng nhìn nhìn thuốc trong tay, chứng nào tật nấy mà mở miệng trêu đùa: "Nếu em cảm thấy ngượng ngùng, chị nhờ Lưu tẩu bôi cho em?"

Lời này dĩ nhiên không có một chút thành ý, Sầm Mặc Tiêu lập tức cảm giác được bên trong ác liệt, nguyên bản còn mang theo điểm tính trẻ con, nàng lập tức dựng lên gương mặt không sao cả, cười như không cười nói: "Liền bôi thuốc phía sau lưng, có cái gì ngượng ngùng, rốt cuộc lần trước chị không cẩn thận đều bị em xem hết, cũng không có gì đáng xấu hổ."

Nàng nói lời này, ánh mắt phi thường trắng ra mà trên dưới đánh giá thân thể Lục Tử Cẩn, giống như đang tái hiện lại cảnh tượng đêm đó. Tuy rằng sự tình đã qua đi, Lục Tử Cẩn vẫn nhịn không được da mặt đỏ lên.

Quả nhiên nàng đã đánh giá thấp đối phương, hoặc là bị đối phương bày ra một mặt nhuyễn manh lừa gạt, nhất thời quên mất người kia tính cách dỗi thiên dỗi địa, còn có tiểu tâm nhãn đến trình độ này.

"Khụ, vậy là tốt rồi." Nàng ngượng ngùng trở về một câu, nhìn Sầm Mặc Tiêu dường như không có việc gì đi đến trước mặt nàng, sau đó đưa lưng về phía nàng bắt đầu cởi ra áo ngủ.

Lục Tử Cẩn không biết sao lại thế này, chỉ nhìn động tác Sầm Mặc Tiêu cởi từng viên cúc áo, liền cảm thấy không khí độ ấm bắt đầu thăng lên, nàng liếc vài lần liền cuống quít dịch khai tầm mắt, nhìn chằm chằm thuốc mỡ trong tay.

Vừa mới bắt đầu nàng còn có thể đọc hiểu chữ trên chai thuốc, nhưng rất nhanh đại não của nàng làm sao đều không thể hiểu được hàm nghĩa bên trong, thậm chí nhìn không rõ mặt chữ.

Thẳng đến Sầm Mặc Tiêu có chút buồn cười mà quay đầu sâu kín nhìn nàng, vẫn là đưa lưng về phía nàng, mở miệng nói: "Được rồi, chị nhanh lên, em thật ngứa."

Lục Tử Cẩn cảm thấy chính mình bất thình lình hảo tâm có điểm không xong, nàng nhấc chân tiến đến gần Sầm Mặc Tiêu, vừa mới ngẩng đầu liền nhìn đến đôi tay Sầm Mặc Tiêu hướng phía sau lôi kéo, y phục đã lui xuống một nửa, lộ ra tấm lưng trắng nõn điểm vài vết đỏ.

Đồng thời nàng ấy nhẹ lắc đầu, đem mái tóc đen dài thu đến trước người, da thịt trắng như tuyết cùng tóc đen như mực, phối với vệt đỏ đáng thương, vô cùng rõ ràng.

Hình ảnh này đánh sâu vào quá mức mãnh liệt, Lục Tử Cẩn yết hầu trượt động, nhịn không được nuốt nuốt, sau đó trong mắt hiện ra một tia nghi hoặc. Nàng dường như có chút giật mình, ánh mắt trầm xuống, không biết nghĩ đến cái gì, liền rất nhanh đem rung động cùng ảo não toàn bộ chôn vùi.

Nàng nhấp môi, dùng tăm bông đem thuốc mỡ đều đều bôi lên, trên mặt thần sắc cùng vừa rồi hoàn toàn bất đồng, tựa như thay đổi thành một người khác. Sầm Mặc Tiêu đưa lưng về phía nàng, cũng nhìn không thấy nàng giờ phút này biến hóa.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ