☆Chương 57: Không lợi hại cũng có thể đem chị hôn khóc

9.7K 620 14
                                    


"Cho nên Tử Cẩn, chị có tính toán gì không? Viễn Dương tạm thời không kiến nghị chị trở về, em sợ Lục Tuần cùng Lục Tuyết lại khi dễ chị."

Sầm Mặc Tiêu nghiêm túc nói, phía trước bị khi dễ, Lục Tử Cẩn vẫn luôn nhẫn nại, hiện tại nàng sẽ không cho phép chuyện này xảy ra.

"Ừ, sẽ không trở về. Trừ khi Lục Tuần tự mình tới tìm chị." Lục Tử Cẩn cười cười. Lục Tuần hiện nay không chỉ đối mặt với nguy cơ từ bên ngoài, lúc trước nàng thay hắn làm việc, đối những phòng ban khác nàng cũng không chút lưu tình. 

Tuy rằng bọn họ đối nàng không hảo ánh mắt, nhưng cao tầng lục đục với nhau cũng sẽ không nhìn chằm chằm nàng một giám đốc bộ phận nhỏ nhoi. Trong mắt những đại cổ đông kia, nàng cây đao sắc bén, hoàn toàn là do Lục Tuần người nắm đao tàn nhẫn, cho nên hiện tại phỏng chừng Lục Tuần bốn bề thụ địch.

Hôm nay đại cục đã định, Viễn Dương cổ phiếu đại ngã sắp đến giới hạn, yêu cầu các đại cổ đông tăng tiền ký quỹ. Dưới loại tình huống này, Lục Tuần căn bản không có khả năng từ công ty lấy ra sở hữu tài chính, vậy chỉ có thể đem cổ phần trong tay đánh đổi, bởi vì người chịu cứu hắn sẽ không nhiều, bất quá....

Nàng hơi hơi mỉm cười: "Nếu ba chị muốn một lần nữa được hội đồng quản trị tín nhiệm, hắn phải có trong tay ít nhất một tỷ bù vào."

Tài sản riêng của Lục Tuần cũng không ít, tiền ký quỹ đích xác có thể lấy ra tới, nhưng hắn không đến vạn bất đắc dĩ cũng sẽ không làm như vậy.

"Hắn sẽ nhả ra sao?" Sầm Mặc Tiêu hỏi.
Lục Tử Cẩn lắc lắc đầu, sau đó lấy ra di động chỉ chỉ mặt trên 'thuốc cao bôi trên da chó'.

Sầm Mặc Tiêu sửng sốt, phụt nở nụ cười, thật đúng là sửa lại ghi chú. Để Lý Nguyên làm quân sư quạt mo cho Viễn Dương, đích xác tuyệt diệu, Lục Tuần vẫn là thật đáng đời.

Lúc Lý Nguyên nhận được điện thoại của Lục Tử Cẩn, hắn một chút đều không ngoài ý muốn, một bộ tự tin tràn đầy mà bắt điện thoại.

"Anh biết em sẽ gọi, bất quá không nghĩ nhanh như vậy."

Lục Tử Cẩn cười khổ nói: "Lý tổng làm việc thật cao tay, nếu anh đã đưa đại lễ, tôi cũng theo lễ đáp lại, nếu anh chân thành cùng tôi hợp tác, vậy tiếp tục thêm ít lửa, công ty xảy ra vấn đề, tiểu kim khố cũng nên móc ra tới."

Sau khi Lý Nguyên nghe xong, nhịn không được cười ra tiếng: "Tử Cẩn, em thật quá thông minh, chủ ý này không tồi, anh sẽ thay em làm tốt, anh thực chờ mong kết quả, càng chờ mong chúng ta hợp tác."

Nhìn Lục Tử Cẩn treo điện thoại, Sầm Mặc Tiêu có chút một lời khó nói hết: "Em muốn biết hắn làm sao có thể tự tin như vậy?"

"Đại khái là hắn quá kiêu ngạo." Lục Tử Cẩn híp híp mắt, "Em cảm thấy hắn có thể làm được không?"

"Cũng không thể nói trước. Trong mắt hắn chỉ có lợi ích, lật mặt phản bội cũng là bản chất của hắn." Sầm Mặc Tiêu thực hiểu biết Lý Nguyên, đối hắn thuộc tính thập phần rõ ràng.

——

Chuyện Lục Tuần nổi trận lôi đình ở phòng thiết kế truyền đi ra ngoài, thực mau nguyên nhân cãi nhau cũng truyền khắp.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now