☆Chương 75: So với đồ ăn, em càng thích chị

7.6K 576 31
                                    

Lục Tử Cẩn tốc độ thực mau, mười lăm phút sau nàng liền đưa Sầm Khang Hồng đến bệnh viện, bác sĩ Trang đã dẫn người ở kia chờ, vừa xuống xe lập tức dùng xe đẩy đưa Sầm Khang Hồng vào phòng cấp cứu.

Lục Tử Cẩn gấp giọng nói: "Chú Toàn, chú đi theo ông ngoại, chạy nhanh đi vào."

Sau đó nàng quay đầu lại đỡ Sầm Mặc Tiêu, nhìn chằm chằm đôi mắt nàng: "Thở nhẹ, không cần sốt sắng, hết thảy có chị ở đây, chị hiện tại còn tính bình tĩnh, nhưng vợ không thể xảy ra chuyện, bằng không chị liền hoang mang lo sợ."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng, trên mặt xanh trắng loại biểu tình bất lực này chậm rãi thả lỏng, vừa rồi gần như thở gấp cũng dần dần ổn định, nàng lẩm bẩm nói: "Em có thể kiên trì, chị đừng lo lắng. Nhưng em muốn đi xem ông ngoại, em không yên tâm."

Lục Tử Cẩn nắm bàn tay lạnh lẽo của nàng, gật đầu: "Được, chúng ta đi xem ông ngoại, có bác sĩ Trang ở đó, hết thảy đều có thể giao cho hắn, chúng ta đi qua chờ, đừng nóng vội."

Nàng nắm tay Sầm Mặc Tiêu đi phía trước, trên mặt biểu tình trấn định, bước chân nhanh nhưng không loạn, thường thường quay đầu lại nhìn Sầm Mặc Tiêu, lúc này Sầm Mặc Tiêu đã tìm về lý trí, một trái tim treo lên dần ổn định tần suất. Thậm chí trong lòng nàng nóng như lửa đốt, nhịn không được nhìn Lục Tử Cẩn vài lần, đối phương đi ở trước mặt nàng, dáng người rõ ràng tinh tế đơn bạc lại cho nàng sức mạnh không gì sánh được, đem nàng chặt chẽ hộ ở sau người.

Các nàng đứng ở phòng chờ, tuy rằng vừa rồi đột nhiên tới bệnh nhân cấp cứu, bác sĩ hộ sĩ động tác như cũ đâu vào đấy, máy móc đẩy mạnh đi vào, thoạt nhìn cũng không hoảng loạn, trình độ nhất định cũng giảm bớt hai người áp lực tâm lý.

Nhưng chờ đợi luôn làm người nôn nóng, thời gian từng giây từng phút trôi qua, so ngày thường càng thêm dài lâu. Rốt cuộc bác sĩ Trang từ phòng cấp cứu đi ra, Sầm Mặc Tiêu thấy bỗng nhiên đứng lên, suýt nữa té ngã.

Lục Tử Cẩn vội đỡ nàng, dẫn đầu mở miệng: "Bác sĩ, ông ngoại thế nào?"

Bác sĩ Trang trấn an nhìn các nàng: "Đưa tới thực kịp thời, cũng không có nguy hiểm tính mạng. Vừa rồi tôi cấp lão gia chụp CT, biểu hiện là xuất huyết não, đây là cao huyết áp bệnh trạng thường thấy, vị trí xuất huyết ở vào nền tiết khu, trước mắt nhìn ra huyết lượng không lớn, đây cũng là vạn hạnh, nhưng còn yêu cầu tiếp tục quan sát. Mặt khác não xuất huyết di chứng rất nhiều, rốt cuộc sau khi tỉnh lại, lão gia phải chịu thương tổn đến mức nào còn chưa biết được, nhưng tuổi lớn có một số việc các cô phải làm tốt chuẩn bị tâm lý."

Sầm Mặc Tiêu trước mắt một trận choáng váng, miễn cưỡng dựa vào Lục Tử Cẩn đứng vững thân thể, suy yếu nói: "Vậy không thể làm phẫu thuật sao?"

Bác sĩ Trang nhíu mày, "Lão gia tuổi đã cao, nếu không đến vạn bất đắc dĩ, tôi không kiến nghị giải phẫu trị liệu. Nhưng Sầm tiểu thư yên tâm, lão gia vẫn còn mạnh khỏe, ổ bệnh không khuếch tán, có lẽ bệnh tình sẽ không đến nỗi."

Hắn thấy Sầm Mặc Tiêu bộ dáng này, cũng không dám đem sự tình nói quá hung hiểm, bằng không sợ nàng chịu không nổi.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz