☆Chương 3: Cô có muốn cùng tôi kết hôn?

14.7K 946 73
                                    

Bởi vì đời trước nàng trải qua một lần, cho nên nàng mới kết luận Sầm Mặc Tiêu sẽ cự tuyệt liên hôn, vì thế nàng căn bản là không có tính toán cùng Thái Hòa nhấc lên bất luận quan hệ gì.

Chính là liền ở nàng hết sức chăm chú đầu nhập công tác, xuống tay an bài một số kế hoạch hạng mục tại Deo, Lục Tuần lại tự mình gọi điện thoại tới.

Xưa nay hắn tuy rằng nói chuyện ôn hòa, biểu tình cũng là tận khả năng bày ra hắn hình tượng từ phụ, nhưng cùng nàng nói chuyện vĩnh viễn chưa bao giờ vui vẻ cùng kích động như lúc này.

"Tử Cẩn, Thái Hòa Lý đổng vừa mới gọi điện thoại cấp ba ba, nhà hắn nữ nhi muốn tự mình gặp con một mặt, ý tứ là đối với con rất có hứng thú, hôn sự này chỉ chờ nàng gật đầu liền có thể thành." Hắn nói chuyện ngữ tốc bởi vì kích động không tự giác nhanh hơn, lại làm Lục Tử Cẩn trên mặt biểu tình trào ra một tia không thể tưởng tượng, kiếp trước tình huống nhưng không hề diễn ra như vậy.

Bên kia Lục Tuần còn đang lải nhải, không ngừng dặn dò: "Thời gian hẹn là buổi chiều 6 giờ, ở sảnh Cách Lâm Tây tại Khải Hoàn Cung. Buổi chiều hội nghị con không cần tham dự, hảo hảo trang điểm một chút, thu liễm lại phong cách tố phái của con. Sầm tiểu thư thích an tĩnh, rất ít cùng người giao tiếp, nàng không phải nam nhân, dĩ nhiên không thích ứng con loại này phong cách."

Lục Tử Cẩn thân thể dựa về sau, liếc mắt nhìn bóng mình phản chiếu trên cửa sổ sát đất, khóe miệng hơi câu một tia cười trào phúng, nàng loại này phong cách? Ngày thường hắn không phải ước gì nàng có thể bò lên trên giường đám đổng sự trưởng kia, cho hắn nhiều kéo một ít mối làm ăn sao?

"Con lại đây một chuyến, ba cho người giúp con chuẩn bị quần áo."

Lục Tử Cẩn diện mạo vũ mị, vóc người lại đẹp, trời sinh khí chất chính là thập phần hấp dẫn người, tựa hồ trang phục nào khoác lên trên người nàng, đều mang theo mấy phần dụ hoặc, Lục Tuần trong lòng thập phần không thích, cảm thấy không hợp lễ giáo. Nhưng không thể không nói, hắn lại cần một nữ nhi như vậy ở bên ngoài đảm đương giao tiếp, thay hắn lôi kéo nhân mạch.

Bất quá lần này không giống nhau, Sầm Mặc Tiêu là muốn cùng Lục Tử Cẩn kết hôn, không phải tìm tình nhân, hơn nữa nữ nhân phần lớn không muốn giao tiếp cùng nữ nhân quá mức yêu diễm, nếu Lục Tử Cẩn vẫn là phong cách này, Sầm Mặc Tiêu chưa chắc để mắt.

Hắn tâm tư Lục Tử Cẩn rất rõ ràng, bất quá là hắn chính mình trong lòng tư tưởng xấu xa, liền suy bụng ta ra bụng người thôi. Nàng Lục Tử Cẩn ở trong thương trường tới lui cũng không chỉ dựa vào trương túi da này, nếu không nàng đã sớm bị ăn đến xương cốt đều không còn.

"Con đã biết." Treo điện thoại, nàng thu cười, trong lòng nghi hoặc nửa phần không thể giải, như thế nào nàng trọng sinh về, thế giới này hướng đi đột nhiên đâm ngang? Bất quá xem mắt cũng không phải chuyện xấu, lại nói tiếp nàng chưa từng gặp qua Sầm Mặc Tiêu, trong lòng vẫn là rất tò mò, đồng dạng nàng càng tò mò một đời này, Sầm Mặc Tiêu chuyển biến chủ ý rốt cuộc là bởi vì sao.

Thời gian đúng hẹn tới, Lục Tử Cẩn trước nửa giờ liền đến Khải Hoàn Cung. Người còn chưa tới, Lục Tử Cẩn dựa theo nơi ước định ngồi xuống, mắt nhìn đồng hồ, 5 giờ 32 phút, nàng thói quen trước tiên đến sớm.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now