☆Chương 27: Phu nhân làm sao hung dữ như vậy?

9.2K 680 96
                                    


"Em đừng lo lắng, ba chỉ là quan tâm, cũng may gần đây ba bận rộn không có thời gian trách cứ em, trở về anh cùng ba giải thích. Ba cũng hiểu Mặc Tiêu nên không sao đâu." Lý Nguyên nghĩ nghĩ nhíu mày nói.

Lục Tử Cẩn trong mắt có chút cảm kích: "Cảm ơn anh."

Lý Nguyên lắc lắc đầu: "Cảm tạ cái gì đâu, trong nhà tình huống phức tạp vốn dĩ liền làm khó em. Nhưng anh cũng muốn nhắc nhở em, Mặc Tiêu cùng ông ngoại mâu thuẫn giằng co mười mấy năm, oán hận chất chứa đã thâm. Anh cùng ba không biết khuyên bao nhiêu lần, trước kia còn nghĩ rằng nàng còn nhỏ, lớn lên sẽ hiểu chuyện, nhưng nàng càng hiểu chuyện lại càng oán hận. Cho nên em không cần làm trái ý nàng, nếu muốn tiếp xúc ông ngoại, cũng đừng làm nàng biết. Nếu em có yêu cầu hỗ trợ, trực tiếp tìm anh liền được."

Câu câu chữ chữ phát ra từ phế phủ, nghe đều là vì Lục Tử Cẩn suy xét, thật là rất khó để người ta không cảm động.

Lục Tử Cẩn cũng liền biểu hiện y như vậy, "Tôi đã biết, cảm ơn anh đã cùng tôi nói những chuyện này. Nói cảm ơn tựa hồ có chút quá nhẹ, không biết nên như thế nào cảm tạ anh."

Lý Nguyên ha ha cười: "Anh nói rồi, bỏ qua một bên Mặc Tiêu quan hệ, anh xem em là đối tác cũng là bạn bè, giữa bạn bè với nhau còn tính toán làm gì." Nói đoạn, hắn nhớ tới cái gì, sốt sắng hỏi Lục Tử Cẩn: "Vừa mới nghe ông ngoại nói những lời kia, anh cảm thấy ý của ông là bản thiết kế cũng không phải Lục Tuyết làm, em nói cho anh, có phải hay không Lục Tuyết đoạt đề danh của em?" Hắn cố tình để sát vào nàng, đè thấp thanh âm, trong giọng nói có chút tức giận, như là thay nàng bất bình.

Lục Tử Cẩn bất động thanh sắc kéo ra khoảng cách, lắc lắc đầu: "Cũng không phải như mọi người nghĩ, tôi đã cùng ông ngoại giải thích rõ ràng. Không phải Lục Tuyết cầm phương án của tôi, đề danh này vốn nên thuộc về em ấy, anh không cần thay tôi bất bình."

Tuy rằng Lục Tử Cẩn cũng không tính toán cùng hắn nói thật, nhưng lời này lại rõ ràng có ẩn ý, Lý Nguyên trong lòng có chút nhẹ nhõm: "Được rồi, nếu em nói như vậy, anh cũng liền xem như không biết. Anh bên kia còn có việc, phỏng chừng Mặc Tiêu cũng đang đợi em, liền không nhiều lắm hàn huyên, nhớ rõ không cần uống quá nhiều rượu."

Này thật đem Lục Tử Cẩn xem như lão bằng hữu, nói đến thuận miệng như vậy, Lục Tử Cẩn trong lòng vô lực phun tào.

Hôm nay gặp được rất nhiều đối tác cùng hộ khách, Lục Tử Cẩn bày ra hoàn mỹ nhất tươi cười, du tẩu bên trong đám người cùng bọn họ kính rượu.

Lục Tử Cẩn hôm nay tuy rằng ăn mặc tây trang, cũng không phải như phần lớn nữ sĩ lựa chọn lễ phục dạ hội, nhưng nàng dáng người đẹp, sinh đến thon gầy, một thân màu đỏ tây trang khoác ở trên người nàng, mang theo khí phách chức trường nữ cường nhân giỏi giang, đồng thời đem nàng thục nữ vũ mị thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, rơi vào trong mắt những nam nhân kia, càng thêm mê người.

Đặc biệt một đám lão tổng cùng nhà đầu tư lúc trước vẫn một mực mơ ước nàng, càng có loại dục vọng muốn chinh phục. Bởi vì nàng kết hôn cùng tôn nữ của Sầm lão, bọn họ không thể lớn gan mà ngoài sáng động thủ, liền mượn tiệc rượu tranh thủ làm càn.

Lúc nhìn thấy Chu Hoa Cường lão tổng tập đoàn Ứng Khoa, ánh mắt Lục Tử Cẩn thoáng đình trệ, nàng hướng chung quanh nhìn lướt qua, vẫn không thấy được Sầm Mặc Tiêu, vì thế đành phải tiến lên chào hỏi hắn. Giơ lên ly rượu, trên mặt nàng tươi cười như cũ không chê vào đâu được.

"Chu tổng, đã lâu không thấy."

"Là đã lâu không thấy, Lục tiểu thư kết hôn liền thành quý nhân, anh đều khó được tái kiến em một mặt. Lần trước muốn giáp mặt cùng em nói chuyện hợp tác, em cũng không chịu cho lịch hẹn, chính là xem thường mặt mũi Ứng Khoa hay sao?"

Chu Hoa Cường ánh mắt trắng trợn nhìn Lục Tử Cẩn, ý cười treo ở đuôi lông mày, tựa như tùy thời có thể rớt xuống. Hắn tướng mạo cao ráo, thân thể phát tướng nhưng cũng không quá béo mập, Lục Tử Cẩn đứng bên cạnh hắn, liền càng có vẻ mong manh tinh tế.

Bất quá Lục Tử Cẩn khí thế cũng không thua, nương giày cao gót ưu thế nàng cũng không thấp hơn Chu Hoa Cường, khóe miệng ý cười cũng là tự nhiên hào phóng.

"Chu tổng nói đùa, danh tiếng Ứng Khoa trong thương giới cũng không phải tôi một người có thể định ra tới, anh nói như vậy chính là đánh giá tôi quá cao rồi."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now