☆Chương 46: Nếu chị bị đuổi việc, em đây liền dưỡng chị

9.7K 649 123
                                    


Hôm nay Sầm Mặc Tiêu quả thực liền giống như ăn pháo đốt, đem trong lời đồn Sầm đại tiểu thư không dễ chọc diễn đến sắc sảo.

Kỳ thật ngày thường Sầm Mặc Tiêu nhìn quạnh quẽ, nhưng nàng không bao giờ thiếu tốn trọng người, lần này làm như vậy, Lục Tử Cẩn biết nàng là thật sự muốn đứng về phía mình.

"Sầm tiểu thư...... cô, Lục Tử Cẩn!" Lục Tuần ngực kịch liệt phập phồng, hắn đã rất nhiều năm không gặp qua người có thể như vậy dỗi hắn, sắc mặt đỏ bừng, thoạt nhìn sắp bị chọc tức điên.

Cho dù tức giận đến cả người run rẩy, hắn cũng không dám đem lửa giận rơi tại trên người Sầm Mặc Tiêu, loại này nghẹn khuất làm hắn sắp hít thở không thông.

Hắn chỉ có thể dời đi đối tượng, đối Lục Tử Cẩn tức giận quát: "Con đủ bản lĩnh rồi, cánh mạnh, có người chống lưng liền không đem ba để vào mắt? Về ngay đi, không cần đi làm nữa!"

"A, Lục tổng cũng thật đáng thương, trừ bỏ đối nữ nhi diễu võ dương oai, không có một chút dũng khí. Tử Cẩn, chúng ta đi thôi."

Sầm Mặc Tiêu không tính toán tiếp tục cùng hắn tranh cãi, chỉ là lạnh lùng nhìn hắn một cái, bên trong trào phúng giống như dao nhỏ xẻo chạm tâm hắn. Hắn chỉ có thể nhìn Sầm Mặc Tiêu lôi kéo Lục Tử Cẩn muốn nói lại thôi rời đi thiết kế bộ. Ở Sầm Mặc Tiêu xem ra, Lý Nguyên bên kia nàng vẫn cần tạm thời án binh bất động, nhưng là Viễn Dương, nàng có thể tùy thời khiến cho Lục Tuần cùng Lục Tuyết nằm sấp xuống.

Lúc rời đi, Lục Tử Cẩn quét mắt nhìn nhóm nhân viên phòng thiết kế đang ngồi ngay ngắn trước văn kiện máy tính, có chút bất đắc dĩ.

Lý Duệ và những người khác dường như đang làm việc chăm chú, kỳ thật lỗ tai đều dựng thẳng lên nghe bên kia động tĩnh.

Một màn trước mắt, Sầm Mặc Tiêu mang theo Lục Tử Cẩn nghênh ngang mà đi, sau đó chính là Lục Tuần đá mạnh vào chân bàn trong văn phòng, cũng xanh mặt rời đi.

Văn phòng lặng im vài giây, một mảnh tĩnh mịch.

Sau đó, "Quá lợi hại!" Một giọng nói không kiềm được phấn khích đột nhiên chấm dứt sự im lặng, như thể nước vào chảo dầu, lập tức nổ tung.

"Ha ha ha."

"Trừ bỏ nữ anh hùng, tôi không còn từ nào khác có thể diễn tả được ngưỡng mộ đối giám đốc phu nhân nhà chúng ta, quả thực quá soái!"

"Chính là chính là, tôi còn tưởng rằng giám đốc đã đau khổ vì cuộc hôn nhân này, nhưng tốt xấu là gả cho Trí Hòa đại tiểu thư, nàng ông ngoại vẫn là chủ tịch Trí Hòa, làm sao có thể để cho giám đốc chúng ta chịu ủy khuất!"

"Các cô không thấy được mặt mũi Lục tổng, đều tái rồi."

"Suỵt, nhỏ giọng chút. Bất quá thật là sảng khoái, Sầm tiểu thư quá bổng. 'Ông có thể giáo huấn con gái mình, nhưng không được ức hiếp phu nhân của tôi' ôi câu này, không được, tôi muốn sảng đã chết."

Lý Duệ nhìn mấy nữ đồng sự vẻ mặt nhộn nhạo, hừ một tiếng có chút ghét bỏ. Rồi lại nghĩ đến Sầm Mặc Tiêu câu nói kia, nhịn không được nói: "Các cô không nghe được câu cuối cùng Sầm tiểu thư nói sao? ' Phụ từ mới có tử hiếu, nếu trưởng bối chỉ biết cậy già lên mặt, thì đừng đòi hỏi người ta kính trọng.' Thật là tuyệt, đổi thành tôi phỏng chừng muốn bị tức đến hộc máu."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum