☆Chương 13: Từng bước chiếm lấy trái tim chị (1)

9.8K 713 87
                                    

Lục Tử Cẩn từ thang máy ra tới, nàng đem thẻ từ quét vào cổng rào bảo vệ trước công ty, cổng rào phân biệt thân phận của nàng liền tự động mở ra, nàng đang muốn đi vào, đột nhiên phía sau truyền tới tiếng nói âm dương quái khí, mang theo cảm giác chán ghét quen thuộc.

"Sầm phu nhân cư nhiên nhanh như vậy liền trở về đi làm? Ba thật vất vả để chị trèo lên trên giường Sầm Mặc Tiêu, chẳng lẽ cô ta đều không muốn dưỡng chị sao, còn để chị xuất đầu lộ diện tới Viễn Dương làm gì?" Lục Tuyết ăn mặc một thân tây trang màu xám, ôm cánh tay đứng ở một bên, khóe miệng giơ lên ý cười trào phúng.

Lục Tử Cẩn bước chân một đốn, nàng không quay đầu lại nhìn Lục Tuyết, ngược lại giương mắt quét một vòng trong công ty. Nhóm nhân viên vốn đang vội vàng đi làm, bởi vì thình lình xảy ra trò hay nên thả chậm bước chân, hiện tại bị ánh mắt Lục Tử Cẩn đảo qua, tức khắc tựa như con kiến bị nước sôi bỏng đến, nhanh chóng tản ra đi làm công việc chính mình.

Lục Tử Cẩn thấy thế mới chậm rì rì xoay người, nhướng mày nhìn Lục Tuyết: "A Tiêu muốn dưỡng, nhưng là chị tạm thời cũng không cần, chị có tay có chân có thể hảo hảo công tác, công ty cho chị tiền lương cũng không thấp. Lại nói, hiện nay nữ nhân sau khi kết hôn đều phải giữ kinh tế độc lập, em lại có ý tưởng để đối phương bao nuôi, dĩ nhiên không tốt rồi. Về sau Tuyết Nhi kết hôn, cũng không nên để người khác bao dưỡng, vạn nhất gặp người không tốt, kia nhiều thống khổ."
Nàng thần sắc nghiêm túc, nói chuyện thực chân thành giống như nghe không hiểu vừa rồi Lục Tuyết nói cái gì.

Này nhất chiêu hiển nhiên dùng rất tốt, Lục Tuyết tức giận đến xanh mặt: "Lục Tử Cẩn, chị là thật ngu ngốc hay là đang giả ngốc? Lại còn ở đây làm trò trước mặt tôi?"

"Tuyết Nhi, đây là công ty, nếu em đối chị có điều gì bất mãn, về nhà nói liền được. Ở nơi này nói linh tinh, ảnh hưởng đối em cùng công ty đều không tốt."

Nếu nói phía trước Lục Tuyết cực kỳ chán ghét thân phận con gái riêng của Lục Tử Cẩn, thì lúc này cô chính là hận cực kỳ đối phương giả nhân giả nghĩa so Lục Tuần chỉ có hơn không kém, cô như thế nào có thể nhịn đi xuống!

"Lục Tử Cẩn, chị thật sự không biết sinh khí sao? Tôi như vậy đối với chị, chị trong lòng không hận tôi?" Lục Tuyết gắt gao nhìn chằm chằm Lục Tử Cẩn, tưởng từ phía trên được đến đáp án mà cô muốn.

Quả nhiên, Lục Tử Cẩn sắc mặt bình tĩnh dần dần trở nên ủ dột, Lục Tuyết nhìn đôi mắt nàng phảng phất ấp ủ bão táp, trong lòng nhịn không được nổi lên một tia hưng phấn, bàn tay ôm ở cổ tay áo nhẹ nhàng ấn vào thiết bị nào đó.

"Em thật sự muốn biết đáp án sao?" Lục Tử Cẩn thanh âm trầm thấp nói.

"A, chị là dạng người nào, tôi thật sự rõ ràng, cũng không cần làm bộ làm tịch."

Nói xong Lục Tuyết thấy trong mắt Lục Tử Cẩn bão táp sắp bạo phát, nhưng giây tiếp theo lại không phải mưa rền gió dữ, ngược lại là hoa lê dính hạt mưa.

Lục Tử Cẩn đỏ mắt ướt hốc mắt, thấp giọng mất mát nói: "Chị không ngốc, cũng không phải đầu gỗ, em nói những lời này chị như thế nào sẽ không khổ sở, không tức giận. Nhưng ba vẫn luôn nói, em là em gái của chị, chị lẽ ra không được nhận về nhà, nếu không phải lúc trước em nhả ra, ba cũng không dám tiếp chị trở về. Chị xuất hiện huỷ hoại chờ mong của ba đối với em, chị có thể lý giải em vì sao hận chị. Nhưng ba thực thương em, vẫn luôn hy vọng chị có thể chiếu cố em. Lúc trước nếu không phải ba xuất hiện, cuộc sống của chị nhất định là nước sôi lửa bỏng, sau khi được ba nhận trở về, chị mới có cơ hội học đại học, đến công tác tại Viễn Dương. Những gì chị có hôm nay đều là ba cho chị, chị biết cảm ơn, cho nên sẽ không trách em, cũng sẽ không tranh cùng em. Hy vọng em sớm một chút hiểu chuyện, đừng làm ba thất vọng."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ