☆Chương 35: Phu nhân muốn sáu phần, chị liền bốn phần thôi

8.4K 618 23
                                    


Chuyện này đến quá đột nhiên, công ty Tân Duyệt là đánh chủ ý gì, như thế nào đột nhiên làm ra một quyết định không thể tưởng tượng như vậy?

Lục Tử Cẩn đầu óc xoay chuyển bay nhanh, nếu không suy xét mặt khác, hợp tác đối Lục Tử Cẩn mà nói thật là lợi lớn hơn hại. Nàng tài chính hữu hạn, muốn thu mua KB cũng không có khả năng cùng Tân Duyệt đua giá cả, huống hồ thu mua quá cao sẽ làm công ty riêng của nàng tài chính sụp đổ.

Hợp tác tuy rằng ích lợi bị phân cách, nhưng nguy hiểm cùng áp lực cũng được chia đôi, càng quan trọng là, trước mắt xem đối phương không có khả năng buông tay, so với suy nghĩ trăm kế đối phó, hợp tác đã là chuyện vui ngoài ý muốn.

Nhưng là, nàng thật sự không nghĩ ra, ngay từ đầu Tân Duyệt liền ra giá cao như vậy, thuyết minh đối phương là thật sự muốn bắt lấy, hiện tại như thế nào liền chịu nhượng bộ?

Nàng lập tức gọi điện thoại cho Tiêu Khanh, gọn gàng dứt khoát mở miệng: "Trước đáp ứng đối phương, đúng rồi bên kia có lộ ra nguyên nhân vì sao làm như vậy không?"

"Không có, đối phương nói giáp mặt thương lượng, chỉ nói là bọn họ rất có thành ý, là sếp của bọn họ chỉ đạo."

Tiêu Khanh được đến tin tức cũng là vẻ mặt kinh ngạc, thậm chí cũng chưa kịp nghĩ mặt khác liền trước nói cho Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn cắn môi, sắc mặt thực mau bình tĩnh, "Như vậy, ngày mai công bằng cùng đối phương thương lượng, hỏi rõ ràng nguyên nhân cùng với yêu cầu của bọn họ."

"Đấu thầu liền tại cuối ngày, nếu bọn họ thành tâm hợp tác, ngày mai sở hữu điều kiện hẳn là đều soạn thảo tốt. Mang lên pháp vụ, cẩn thận xét duyệt tư liệu, có vấn đề lập tức liên hệ mình. Mình tin cậu, buông tay đi làm liền hảo, nếu có thể đạt thành hợp tác, so với trước mắt, chúng ta như cũ là được lợi."

Tiêu Khanh trong lòng có chút ấm, những việc này đều là Lục Tử Cẩn tận tâm suy tính, có thể phó thác cho cô, trong đó tin cậy có thể nghĩ, mà Tiêu Gia cũng từ giữa được không ít chỗ tốt.

"Được, giao cho mình đi."

Ngày hôm sau Lục Tử Cẩn đều có điểm thất thần, tuy rằng nàng an ủi chính mình không thể cưỡng cầu, vốn dĩ đã chiếm không ít thiên thời địa lợi, này một cái cơ duyên bị người tiệt rốt cuộc quay trở về. Nhưng là tưởng tượng đến cơ hội chuyển mình này, nàng có chút khó có thể bình tĩnh.

Tới rồi buổi sáng 10 giờ, Tiêu Khanh gửi tin nhắn cho nàng, đem hợp đồng văn kiện đều phát lại đây.

Tân Duyệt là thật muốn hợp tác?

Lục Tử Cẩn lập tức nhìn chăm chú hợp đồng, từng điều khoản xem qua, giấy trắng mực đen rành mạch, không có chiếm một tia tiện nghi. Thật là thành tâm hợp tác, trong hợp đồng mấu chốt nhất chính là hai bên chiếm cổ phần đối KB khoa học kỹ thuật, chia làm bốn sáu, không cần phải nói Lục Tử Cẩn bốn, đối phương sáu.

Lục Tử Cẩn híp lại mắt, cho dù biết sẽ như vậy, nhưng trong đầu vẫn có chút không thoải mái. Nguyên bản kế hoạch là giá thấp thu mua KB khoa học kỹ thuật, kết quả không biết vị thần tiên nào trên trời tiết lộ, chặn ngang một đao, làm nàng sinh sôi mất đi sáu phần.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now