☆Chương 85: Lâm Thanh Hàm, vợ của Khúc Mặc Thương

8.4K 562 152
                                    


Lý Khải Thắng ban đầu là bị Lục Tử Cẩn làm cho hoàn toàn kinh sợ, lại hốt hoảng bởi vì bí mật bị vạch trần, trong lúc nhất thời mất hồn mất vía.

Nhưng chờ đến sở hữu đồ vật đều bị vạch trần không chút lưu tình, hắn ngược lại liền thẹn quá thành giận.

Hắn chỉ vào Lục Tử Cẩn, tức giận nói: "Lục Tử Cẩn, ai cho cô lá gan, cô có hay không gia giáo. Cũng phải, ba của cô chính là không ra gì, cô liền không muốn gia đình người khác có được người cha tốt? Cô rốt cuộc trước mặt Mặc Tiêu nói cái gì?

Lục Tử Cẩn không chút nào che giấu chán ghét: "Lý tổng ông lợi hại hơn ba của tôi nhiều, ông trình độ vô sỉ trên đời không ai sánh được."

Lý Khải Thắng tức giận đến thất khiếu bốc khói, "Được lắm, cô không có ba mẹ dạy, tôi liền thế bọn họ hảo hảo giáo huấn cô!"

Mắt thấy Lý Khải Thắng một cái tát phiến lại đây, Lục Tử Cẩn đôi mắt nhíu lại, giơ tay trực tiếp đỡ tay hắn, sau đó dùng sức bẻ ngược khiến Lý Khải Thắng đau đến sắc mặt biến đổi, đem người đẩy ra.

Lý Khải Thắng không hề phòng bị, trực tiếp bị nàng vặn đến cánh tay tê dại, môi đều khí thanh.

"Mời đi cho, tôi nói lần cuối. Bằng không, tôi cho người đem ông ném ra ngoài."

Lý Khải Thắng ngẩng đầu nhìn nhìn trên lầu, lớn tiếng nói: "Mặc Tiêu, vô luận thế nào, ba là ba của con, chúng ta sống nương tựa lẫn nhau nhiều năm như vậy, con như thế nào nhẫn tâm nhìn người ngoài đối ba động thủ, con thật sự tuyệt tình đến nông nỗi này sao?"

Lục Tử Cẩn cười nhạo một tiếng: "Lý Khải Thắng, ông thật sự thực làm tôi khinh thường. Một đại nam nhân lại ở chỗ này đanh đá kêu to, chơi xấu, ông thật sự đã quên bản thân gây ra chuyện gì sao? Vì con trai riêng, ông thậm chí vứt cả lương tâm cùng mặt mũi, nếu để cổ đông Thái Hòa nhìn thấy, chỉ sợ muốn cười chết."

Hắn nguyên bản còn tưởng tiếp tục dao động Sầm Mặc Tiêu, nhưng Lục Tử Cẩn lời này liền đem hắn sở hữu lời nói đều nghẹn trong cổ họng.

Mà Lục Tử Cẩn thật sự không lưu tình chút nào, gọi bảo tiêu đến tiễn hắn đi ra ngoài.

Nhìn Lý Khải Thắng tức muốn hộc máu rời đi, Lục Tử Cẩn quay đầu nhìn lầu hai, Sầm Mặc Tiêu đang ghé vào trên lan can, nhìn nàng. Thấy nàng ngẩng đầu nhìn lên, Sầm Mặc Tiêu nâng má hướng nàng chớp hạ đôi mắt nở nụ cười.

Lục Tử Cẩn liền như vậy nhìn nàng: "Cười cái gì đó? Ở kia nghe lén?"

Sầm Mặc Tiêu vẫn là cười, gật gật đầu.

Lục Tử Cẩn đánh giá nàng: "Em còn cười, không khó chịu sao?" Nàng vẫn là có chút lo lắng, hỏi.

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu: "Vốn là khó chịu, nhưng hiện tại trong mắt trong lòng em chỉ có vợ em, nhất là dáng vẻ lúc vợ em tức giận, biệt soái đặc biệt mê người, cho nên em chỉ muốn cười."

Lục Tử Cẩn buồn cười, xoay người đi lên lầu nhìn nàng: "Không trách chị nói chuyện khó nghe sao?"

Sầm Mặc Tiêu duỗi tay ôm lấy nàng, muộn thanh nói: "Tử Cẩn, không có chị, em thật sự chịu đựng không nổi."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now