☆Chương 56: Chị hôn hôn em liền không đau

10.1K 655 81
                                    

Lục Tử Cẩn dưới chân không chút do dự lập tức tránh ra, không dự đoán được nàng sẽ trốn, Lục Tuần sức lực quá lớn thu không kịp, đi phía trước lảo đảo một bước đỡ cái bàn mới đứng vững, cho dù không té ngã, chính là cảm thấy có chút mất mặt, càng vặn vẹo nói: "Cô cư nhiên dám tránh!"

Lục Tử Cẩn cười một tiếng: "Ông dám đánh vì cái gì tôi không dám tránh, bởi vì ông là ba tôi sao?"

"Cô còn biết tôi là ba cô! Tôi đem cô từ cái thôn nghèo kia ra tới, bồi dưỡng cô bao nhiêu năm! Không có tôi, cô hiện tại chính là một đứa nhà quê, căn bản liền học đại học đều không thể, còn muốn ở Viễn Dương ngồi lên vị trí này, cùng người ngoài liên hợp phá nát công ty của tôi?"

Lục Tuần cơ hồ hoàn toàn bùng nổ cuồng loạn mà quát, cũng không quản bên ngoài còn có một đám nhân viên.

Trong lòng Lục Tử Cẩn không diễn tả được là tư vị gì, đã từng đau khổ quá nhiều, cho nên giờ phút này ngược lại đặc biệt thoải mái, cho dù có chút bi ai cũng không ảnh hưởng nàng trong lòng tảng đá lớn rơi xuống.

"Quả nhiên ông nghĩ như vậy, cũng không kỳ quái ông sẽ đối xử tôi như thế. Vậy xin hỏi Lục tiên sinh, ông trước khi cùng người khác kết hôn, còn lừa gạt mẹ tôi sinh cho ông hài tử, là tôi cầu ông sao?" Lục Tử Cẩn ngữ tốc rất nhanh, ánh mắt vô cùng lạnh nhạt.

"Huống hồ, ông bồi dưỡng tôi là có mục đích, trước sau chỉ muốn cướp đoạt công sức của tôi, lợi dụng tôi, tôi làm hết thảy ông đều không biết xấu hổ mà đem cấp Lục Tuyết, bởi vì tôi chỉ là đứa con riêng, ông như vậy đối tôi là tận tình tận nghĩa rồi, đúng không?"

Lục Tử Cẩn một phen lời nói làm Lục Tuần á khẩu không trả lời được, hắn khủng hoảng phát hiện chính mình đã sớm bị Lục Tử Cẩn xem thấu, nàng mỗi một câu, mỗi một chữ đều chọc ở hắn chỗ đau. Hoảng loạn qua đi, hắn chính là thẹn quá thành giận: "Cô nói hươu nói vượn cái gì! Tôi thế nhưng không biết cô nghĩ như vậy, quả nhiên là tư sinh nữ, tôi đây chỉ dưỡng ra bạch nhãn lang, liền không nên trông cậy vào......"

"Là không nên trông cậy vào, một tư sinh nữ lại có cái gì tốt, đáng tiếc tôi nhận thức đã quá muộn, bị bộ mặt dối trá của ông che mắt lâu như vậy." Lục Tử Cẩn trong lòng tích góp hai đời oán hận, đối Lục Tuần một chút cảm kích tình thân đã sớm bị đời trước Lục Tuyết cùng ông ta đâm chết chính mình làm tan thành mây khói, nàng không nợ Lục Tuần.

Lục Tuần tức giận đến cả người thẳng run run, hắn cơ hồ mất đi lý trí, Lục Tử Cẩn ở bên Sầm Mặc Tiêu liền lớn gan đến mức này, một phen lời nói đủ để đem Lục Tuần sống sờ sờ tức chết.

Hắn cầm di động hung hăng triều Lục Tử Cẩn ném qua, Lục Tử Cẩn nhẹ nhàng tránh đi. Sau đó là tài liệu, con chuột, cái ly trong văn phòng lách cách lanh canh một mảnh hỗn độn bị hắn ném, bên ngoài người xem náo nhiệt cũng dọa tới rồi, vội vàng mở cửa muốn cản Lục Tuần, Cam Vi vừa nhú đầu vào đã bị đồ vật gì đó bay tới, thiếu chút nữa u đầu mẻ trán.

Lục Tuần thậm chí tê thanh rống lên: "Cô rời đi Viễn Dương, một phân một hào đều không còn, muốn 18% cổ phần, nằm mơ đi!"

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now