☆Chương 1 [11-08-2020]

28.1K 1.1K 129
                                    

"Lục Tử Cẩn, chị chỉ là đứa con hoang vô danh vô phận, cho chị mang họ Lục, cho chị công tác ở Viễn Dương đã là không tệ, chị còn muốn cùng tôi tranh?"

"Cô chỉ là một con chó do Lục gia nuôi dưỡng, vẫy đuôi lấy lòng mới có ăn, nếu tâm tư quá phận, liền miếng ăn này cũng không còn!"

Lời nói khó nghe sắc bén, một câu tiếp một câu, xứng với đám người kia sắc mặt khó coi khinh thường còn mang theo đố kỵ, nhìn qua không khác nào những con chó dữ. Hàm răng sắc nhọn của loài chó này thật hung tợn, cho dù không cắn vào trong thịt, cũng lệnh người chán ghét.

"Tuyết Nhi là Lục gia người thừa kế danh chính ngôn thuận, nếu không phải nàng nhả ra, con đều không thể trở về bên cạnh ba ba. Con không cần cùng nàng tranh, con là tỷ tỷ, nên nhường cho nàng, bảo hộ nàng."

"Con đừng làm ba ba khó xử, con so Tuyết Nhi có thủ đoạn, cho dù không có những thứ này, ba ba cũng tin tưởng con có thể trôi qua rất tốt."

"Ba vẫn luôn biết, Tử Cẩn con so Tuyết Nhi hiểu chuyện."

Lời nói chân thành ôn hòa, xuất ra từ khóe miệng của người nàng gọi là cha, giống như nước ấm đặt trên ngọn lửa, đem nàng bao phủ, như vậy thoải mái.

Nhưng mà, chỉ một khắc thôi, nước kia liền sôi trào, đem nàng hủ da thực cốt, mới biết được đối phương so chó dữ còn tàn bạo.

"Tuyết Nhi là tổng giám đốc Viễn Dương, trên người nàng không thể có vết nhơ, bằng không đối Viễn Dương giá cổ phiếu ảnh hưởng khó có thể lường được. Tử Cẩn, ba ba cầu con, thay nàng nhận tội, ba sẽ nghĩ cách cho con sớm thoát ra."

"Lục Tử Cẩn, chị cho rằng chị có chọn lựa sao? Nhớ kỹ, chị không phải thay tôi nhận tội, người này là chị lái xe đâm chết, là chị gây chuyện chạy trốn!"

"Chi —— phanh"

Tiếng thắng xe chói tai, tiếng va chạm kịch liệt, đem thế giới ầm ĩ mà điên đảo.

"Ba, ba, con...... Con sợ. Này không thể trách con, là chị ấy chọc giận con, là chị ấy không chịu buông tay, một hai phải cùng con đoạt!"

"Chị ấy sắp chết, con không muốn ngồi tù, ba con không muốn ngồi tù, làm sao bây giờ a?"

"Không cần lo lắng, có ba ba ở, sẽ không để con xảy ra chuyện. Chạy nhanh lên xe rời đi nơi này, ba sẽ xử lý tốt!"

.

.

.

"Ầm vang —"

Tia chớp quét đến đem căn phòng tối tăm trong nháy mắt sáng bừng như ban ngày, theo sát một tiếng sấm thật lớn nổ vang bên tai, khiến cho người nằm trên giường bỗng nhiên run lên, giật mình tỉnh dậy giữa đêm, theo sau kịch liệt thở dốc.

Ngoài cửa sổ sét đánh một tiếng, tia chớp cùng tiếng sấm lại lôi cuốn ngập trời khí thế vọt tiến vào. Ánh chớp dư quang dừng trên mặt nữ nhân giờ phút này tóc dài rối tung, cái trán mướt mồ hôi, làm gương mặt tràn đầy mồ hôi lạnh đồng dạng trắng bệch.

Người bị bóng đè bừng tỉnh mở to đôi mắt tràn đầy tối tăm, trong lúc nhất thời thế nhưng so quỷ còn muốn đáng sợ.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now