☆Chương 90: Chị rất nhớ em, cũng rất muốn em

9.6K 587 32
                                    


Lục Tử Cẩn làm sao không hiểu ý của Sầm Khang Hồng, hôm nay nàng khủng hoảng lo lắng một ngày, chỉ có một mình nàng, trừ bỏ Sầm Mặc Tiêu, nàng đã không có bất luận người nào để dựa vào. Trong hoàn cảnh này, Sầm Mặc Tiêu ngã xuống, nàng thật sự toàn dựa vào chính mình chống đỡ.

Hiện tại Sầm Khang Hồng tới, ngoại tôn nữ duy nhất của ông bởi vì cứu Lục Tử Cẩn mà suýt chết, nhưng ông không trách nàng, một câu "con đối nàng rất quan trọng" làm Lục Tử Cẩn hoàn toàn hỏng mất.

Nàng nhìn Sầm Khang Hồng, nước mắt lập tức bừng lên, nàng ngồi quỳ trên mặt đất, vùi đầu vào đầu gối Sầm Khang Hồng, đau khóc thành tiếng: "Ông ngoại, con rất sợ, rất sợ....."

Sầm Khang Hồng nước mắt cũng không nhịn xuống lăn dài, duỗi tay vuốt đầu Lục Tử Cẩn, hàm hồ nói: "Ông....biết, ngoan....đừng sợ, ông...ở đây."

Lão nhân nước mắt đầm đìa, nói chuyện cũng thực cố hết sức, nhưng vẫn nỗ lực an ủi Lục Tử Cẩn đang khóc không kềm chế được.

Đây là người mà ngoại tôn nữ của ông liều mang bảo vệ, cũng là cháu dâu của Sầm gia ông, và là một đứa trẻ rất tốt. Ông không bảo hộ được Sầm Mặc Tiêu, cho nên trước khi nàng tỉnh lại, ông nhất định phải bảo hộ tốt vợ nàng.

Ông biết những chuyện mà Lục Tử Cẩn gặp phải, ông cũng biết nàng mệnh khổ giống như Mặc Tiêu nhà ông, không gặp được người cha tốt, thậm chí không còn ai để nương tựa, nghĩ vậy, Sầm Khang Hồng càng thêm thương tiếc nàng.

Hai người không có bất luận quan hệ huyết thống gì, bởi vì Sầm Mặc Tiêu, liền trở thành thân nhân của nhau, loại duyên phận này phá lệ kỳ diệu. Lục Tử Cẩn nằm trên đầu gối Sầm Khang Hồng khóc thật lâu, Sầm Khang Hồng vẫn luôn nhẹ nhàng vỗ đầu nàng, chờ nàng hoãn xuống.

Cảm xúc phát tiết xong rồi, Lục Tử Cẩn có chút thẹn thùng, xoa nước mắt nói: "Thực xin lỗi ông ngoại, con làm dơ vạt áo của ngài."

Sầm Khang Hồng lắc đầu, chỉ là từ ái nhìn nàng.

Bởi vì Sầm Mặc Tiêu hôn mê bất tỉnh, công việc ở Trí Hòa phải gác lại, Sầm Mặc Tiêu vừa bắt lấy hợp đồng cùng Thiên Thịnh, gót chân mới đứng vững lại xảy ra chuyện, Sầm Khang Hồng đành phải để Lý Phong tạm thời xử lý việc công ty.

Sầm Mặc Tiêu hôn mê ba ngày, cũng nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt ba ngày. Không giống như Lý Nguyên, hắn ta đã nhặt được mạng về nhờ bốn, năm lần phẫu thuật liên tục. Tình trạng của Sầm Mặc Tiêu rất lạc quan, ngoại trừ rối loạn nhịp tim xuất hiện một lần, thân thể nàng vẫn luôn thực ổn định, hô hấp công năng khôi phục cũng rất tốt.

Vào ngày thứ tư, sau khi kiểm tra xong, bác sĩ nói rằng có thể chuyển nàng ra ngoài để tĩnh dưỡng, không cần lưu tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Lục Tử Cẩn cùng Sầm Khang Hồng vui mừng khôn xiết, ngay khi Sầm Mặc Tiêu được đưa ra ngoài, hai người liền đi theo vây quanh ở bên, nhìn chằm chằm nữ nhân mà mấy ngày nay hai người không thể chiếu cố thật tốt.

Máy thở của Sầm Mặc Tiêu đã được rút, mỗi ngày chỉ cần truyền dịch, tuy rằng nhìn vẫn làm lòng người đau, nhưng cuối cùng an ổn vượt qua giai đoạn nguy hiểm, trên mặt Lục Tử Cẩn cùng Sầm Khang Hồng cuối cùng lộ ra mỉm cười.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now