☆Chương 82

7.3K 524 11
                                    


Nhưng Lý Nguyên thực mau phản ứng lại đây, cười nói: "Anh làm sao có thể xúi giục ba em tự sát? Loại sự tình này cũng không thể tùy tiện nói."

Lục Tử Cẩn nghe xong cười lạnh một tiếng: "Nếu không phải anh xúi giục, kia là chuyện riêng của Lục gia, tôi cũng không cần anh quan tâm. Nhưng theo ý tứ của anh, tôi cảm thấy anh là muốn biết sau khi ba tôi nhảy lầu, tôi sẽ cảm thấy thế nào. Như vậy rõ ràng ngay từ đầu anh đã biết ý định của ba tôi?"

Lý Nguyên không nói lời nào, chỉ là hừ một tiếng: "Hiện tại các tờ báo lớn đều đưa tin, anh đương nhiên biết Lục Tuần ở cao ốc bên cạnh Trí Hòa nhảy lầu. Ông ấy vì sao sẽ tự sát, Tử Cẩn hẳn là rõ ràng nhất. Bị nữ nhi thân sinh của mình thiết kế, huỷ hoại công ty. Lục Tuyết lại bị bắt vào ngục giam, đổi là anh rơi vào đường cùng chỉ sợ cũng sẽ nhảy lầu, thật là đáng thương."

"Hy vọng anh nhớ rõ những lời đã nói, tôi rất bận liền không thể cùng anh nhiều lời, xin phép gác máy." Nói xong dứt khoát lưu loát mà tắt cuộc gọi.

Lý Nguyên trong lòng hơi đổ, khó chịu muốn mệnh. Hắn đã mơ hồ nhận thấy được nguy cơ. Lưu tẩu bên kia hắn đã hoài nghi xảy ra vấn đề, gần nhất hắn vẫn đang nghĩ cách xóa sạch bất luận dấu vết gì tồn tại, sức khỏe Sầm Mặc Tiêu tựa hồ tốt hơn suy đoán của hắn rất nhiều, cái này làm cho hắn có chút nôn nóng.

Chuyện Lục Tuần nhảy lầu tự sát, hắn đã làm truyền thông bốn phía hấp thụ ánh sáng, hẳn là thực mau, Lục Tử Cẩn liền sẽ bị cuốn vào một trận bạo phong. Đồng thời hắn còn cho người thêm mắm dặm muối, đem Lục Tử Cẩn thân thế cùng Sầm Mặc Tiêu đối Lục Tuần thấy chết mà không cứu đều truyền ra ngoài, miệng đời đáng sợ, hắn không tin hai nàng có thể vượt qua được trận sóng gió này.

Chỉ cần các nàng lâm vào dư luận lốc xoáy, hắn xem Sầm Mặc Tiêu làm thế nào bình chân như vại. Nàng mới tiếp quản Trí Hòa, một cái ma ốm chỉ dựa vào ông ngoại sủng ái, cũng chưa có thành tích gì đáng nói, Trí Hòa đại cổ đông sao có thể tin phục nàng.

Hiện giờ Trí Hòa vừa mới đổi chủ, Sầm Mặc Tiêu ngồi cái ghế chủ tịch kia còn chưa nóng, nếu nàng lại bị cuốn vào chuyện không từ thủ đoạn ác ý cạnh tranh, đối Trí Hòa tất nhiên ảnh hưởng không nhỏ. Lục Tuần chết rất đúng lúc, vừa vặn giúp hắn giải quyết không ít chuyện.

Mà Lục Tử Cẩn treo điện thoại, cúi đầu đang suy nghĩ chuyện gì, Trần Tư Lương toàn bộ hành trình nghe được, hỏi: "Phu nhân, việc này là do Lý Nguyên gây ra sao?"

Lục Tử Cẩn gật đầu: "Nguyên bản tôi không nghĩ tới, nhưng hắn quá nóng lòng ở trước mặt tôi khoe khoang, ngược lại làm tôi hoài nghi. Việc này tám chín phần là do hắn xúi giục."

Trần Tư Lương nhíu này: "Xúi giục người nhảy lầu, Lý Nguyên quả nhiên là táng tận lương tâm."

"Tôi còn lo lắng hắn có âm mưu khác, tôi trước gọi điện thoại." Dứt lời nàng lấy ra di động, mở ra ký lục, gọi điện cho Lý Phong.

"Lý bí thư, tôi có việc cần anh hỗ trợ. Phải, là về chuyện ba tôi, đây là chuyện ngoài ý muốn nhưng lại có điểm rất kỳ quặc, có người từ giữa làm khó dễ. Tôi lo lắng sẽ có người mượn cơ hội vặn vẹo sự thật, đem mâu thuẫn tập trung đến trên người tôi."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now