☆Chương 76: Di chúc của ông ngoại

7.5K 541 14
                                    


Lục Tử Cẩn gọi bác sĩ tới, bởi vì trước tiên chào hỏi qua, Sầm Khang Hồng lại là chủ tịch bệnh viện, lúc bọn họ tới vẫn luôn thực an tĩnh, giữa gian phòng có tấm mành chắn ánh sáng bên kia, Sầm Mặc Tiêu tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, không có bị đánh thức.

Kết quả kiểm tra phù hợp với những gì Lục Tử Cẩn quan sát được, Sầm Khang Hồng không thể nói chuyện, bên trái tứ chi hoạt động còn tính tự nhiên, nhưng là thân bên phải, cánh tay cùng chân đều vô pháp cử động.

Bác sĩ Trang quay đầu nhìn nàng: "Quả nhiên, xuất huyết não ảnh hưởng lớn đến chức năng não, gây mất ngôn ngữ cùng liệt nửa người. Tôi vừa mới kiểm tra cơ lực của lão gia, trước mắt xem, không thể nâng lên tới nhưng có thể miễn cưỡng cử động, tuy rằng biên độ không lớn nhưng tốt xấu còn phản ứng, như vậy cơ lực xếp vào loại hai, tình huống cũng không tệ lắm. Chỉ là hiện tại não xuất huyết cấp tính kỳ, hy vọng mặt sau sẽ không chuyển biến xấu, còn cần nghiêm mật quan sát."

Sau đó hắn lại thấp giọng dặn dò Sầm Khang Hồng: "Ngài chủ tịch tâm thái phóng nhẹ nhàng, hảo hảo phối hợp chúng ta trị liệu, sẽ dần dần tốt lên."

Sầm Khang Hồng gật đầu, nhưng trạng thái tinh thần thoạt nhìn cũng không tốt.

"Lão gia hiện tại cần chú ý, sau khi xuất huyết não khả năng sẽ xuất hiện đau đầu, cần nhẫn nại, tôi sẽ thường xuyên tới kiểm tra, có bất luận chuyện gì đi văn phòng tìm tôi." Nói xong hắn nhìn Lục Tử Cẩn, lộ ra một chút ý cười: "Cô đã chăm sóc tiểu thư rất tốt."

Bác sĩ Trang vừa là thuộc cấp của Sầm Khang Hồng, vừa là bạn lâu năm, bởi vậy đối Sầm Mặc Tiêu cũng nhiều vài phần ngoài chức nghiệp chú ý.

Lục Tử Cẩn sửng sốt, sau đó nở nụ cười: "Còn phải trông cậy vào bác sĩ."

"Không quấy rầy các vị. Buổi tối có người chiếu cố lão gia, cô có thể nghỉ ngơi trong chốc lát."

"Được, cảm ơn bác sĩ."

Tiễn đi bác sĩ Trang, Lục Tử Cẩn cấp Sầm Khang Hồng đút chút nước, hộ lý bên cạnh đang giúp ông hoạt động tay chân không thể nhúc nhích. Thực hiển nhiên loại chiếu cố này khiến Sầm Khang Hồng rất khó chịu, ý cười vừa rồi đã biến mất hầu như không còn, chau mày.

Lục Tử Cẩn biết loại thống khổ này, nàng ngồi ở một bên nhẹ giọng nói: "Ông ngoại, con biết trong lòng ngài thực không thoải mái, trận bệnh này tới quá đột nhiên, chúng ta vô lực ngăn cản. Nhưng con vẫn mong ngài tích cực lạc quan đối mặt, A Tiêu hiện tại trạng huống cũng không tốt, nàng trong lòng khổ sở cực kỳ, những chuyện kia gây cho nàng đả kích lớn đến mức nào, con cũng không biết phải nói sao. Hiện giờ xem ra, chân chính đối nàng tốt cũng chỉ có ngài, hôm nay ngài đột nhiên hôn mê, A Tiêu gấp đến độ đều mau phát bệnh, con về nhà nấu cơm trở lại, nhìn đến đôi mắt nàng đều đỏ lên, chính là trộm khóc một lần. Nàng vẫn luôn kể với con rằng, nàng thực hối hận những năm tháng đó bởi vì hiểu lầm mà xa cách ngài, sức khỏe ngài không tốt, nàng so với ai đều lo lắng. Cho dù là vì nàng, ngài cũng muốn tích cực trị liệu, nỗ lực khang phục, nếu ngài thật xảy ra chuyện, con sợ nàng chịu đựng không nổi.."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now