☆Chương 41: Trái tim muốn để chị nghe thấy (2)

9.1K 707 103
                                    

Sầm Mặc Tiêu thân thể trạng huống cũng không tốt, so với tình trạng trước khi giải phẫu, nàng chẳng những không có chuyển biến tốt ngược lại còn có chiều hướng xấu đi, điều này cũng giải thích tại sao tâm trạng hơi thất thường liền khiến cho nàng cảm thấy không thoải mái.

Chỉ vào tấm siêu âm màu cùng điện tâm đồ, bác sĩ Trang, trưởng khoa tim mạch bệnh viện Thái Khang hơi nhíu mày nói: "Bệnh trạng của Sầm tiểu thư có chút kỳ quái, theo lý thuyết đây chỉ là chứng nhịp tim nhanh rất phổ biến, sau khi làm tiểu phẫu điều chỉnh nhịp trên thất, hẳn là có thể lâu dài duy trì bình thường. Nếu được điều trị tích cực, nó hiếm khi sẽ diễn biến thành tổn thương tim rõ ràng như bây giờ. Trước mắt xem, chức năng tim của Sầm tiểu thư đã bị hao tổn, cái gọi là giải phẫu đã không có tác dụng quá lớn, hoặc là nói giải phẫu thực sự thành công, nhưng việc hồi phục sau đó rất kém."

Một phen lời nói khiến cho trong lòng Lục Tử Cẩn phát trầm, mà Sầm Khang Hồng càng là hai mắt trợn lên: "Làm sao có thể, bác sĩ Trang? Nàng vẫn luôn đúng hạn kiểm tra sức khoẻ, và giáo sư Trần, người đang trực tiếp điều trị cho nàng cũng nói cho tôi biết, bệnh của nàng không có vấn đề. Giáo sư Trần cũng kê đơn thuốc cho Mặc Tiêu, nàng vẫn luôn uống thuốc."

Sầm Khang Hồng mở hộp ra chỉ vào thuốc trong đó, sắc mặt đều đỏ lên, trên trán gân xanh theo nếp nhăn nhảy lên, động tác đều có chút gấp.

Bác sĩ Trang nhìn nhìn, hơi trầm ngâm: "Thật là, thuốc không có vấn đề, hiệu quả hẳn là không tồi mới đúng, nhưng kết quả không lừa được người."

Sầm Khang Hồng đỏ mắt, quay đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu: "Mặc Tiêu, con nói cho ông ngoại, con có phải không chịu uống thuốc?"

Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu, nàng thần sắc tựa hồ có chút hoảng hốt, sau một lúc lâu mới bình tĩnh nói: "Ông ngoại, ngài đừng kích động, con chính mình trong lòng hiểu rõ. Bác sĩ Trang, ngài kê đơn cho ông ngoại tôi đi, ông huyết áp cao, mỡ trong máu, nhịp tim cũng không ổn định."

Trang bác sĩ gật đầu, vẫn là nhịn không được nhíu mày hỏi nàng: "Nếu đúng hạn uống thuốc, thân thể của cô như thế nào biến thành bộ dáng này. Theo lý mà nói, cô còn trẻ tuổi, trái tim không đến mức suy nhược nhanh như vậy."

Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu.

Sầm Khang Hồng nơi nào có tâm tư đi quản chính mình, liên tục truy vấn bác sĩ Trang nên làm sao bây giờ.

"Sầm lão ngài đừng nóng vội, tôi sẽ tận lực chữa trị cho Sầm tiểu thư, phía trước bác sĩ Trần đã theo nàng một thời gian, ông ấy là chuyên gia trong lĩnh vực này, hẳn là không có vấn đề. Hiện tại tuy tình huống không khả quan lắm, nhưng trái tim vẫn đang trong thời gian hồi phục, nếu khống chế tốt, nó sẽ không chuyển biến xấu. Để Sầm tiểu thư chậm rãi dưỡng, sẽ không nguy hiểm đến tính mạng."

Nói xong, bác sĩ Trang lại nhìn Sầm Mặc Tiêu, nghiêm túc nói: "Phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến bệnh tình của cô chuyển biến xấu, cho dù là vấn đề ăn uống hay vấn đề tình cảm, Sầm tiểu thư đều phải lưu tâm. Thuốc nhất định theo đơn đúng hạn uống, không được tùy tiện thay đổi, càng không được trộn lẫn với các loại thuốc khác."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now