☆Chương 23: Phu nhân tức giận, trời đất đều phải sợ

10.5K 730 197
                                    


Có tập đoàn kiến trúc ZHO Trí Hòa gia nhập, lại xứng với phương án cùng bản thiết kế được hai bên chỉnh sửa hoàn mỹ, kết quả đấu thầu Deo hạng mục không hề trì hoãn. Tin tức vừa ra, trên dưới Viễn Dương hoan hô nhảy nhót, hội đồng quản trị đối bản thiết kế khen không dứt miệng, liền mở họp để bàn việc khen thưởng cho Lục Tuyết cùng đội ngũ.

Người của Phòng thiết kế đều không hé răng, miễn cưỡng đi theo xả ra một chút ý cười.

Trước khi bản thiết kế được công bố rộng rãi cho toàn công ty đều biết, Lục Tuần  gọi Lục Tử Cẩn vào văn phòng. Vừa rồi hắn vì Lục Tuyết mà kiêu ngạo đến cực điểm còn không có hoàn toàn tiêu tán, lúc này nhìn Lục Tử Cẩn vẫn là cười tủm tỉm.

"Lần này bản thiết kế của Tuyết Nhi có thể được Thái Hòa thưởng thức, đều là nhờ công sức của con. Chính vì con đưa cho nàng rất nhiều ý tưởng, mới có thể làm ra hoàn mỹ như vậy. Cuối cùng phương án đưa đi đấu thầu Deo hạng mục, càng là dựa trên bản thảo phương án của con. Tuy rằng con làm còn chưa hoàn thiện, còn điểm sai sót, nhưng ý tưởng không thể bàn cãi. Ba cũng nói với nàng rồi, lần này ít nhiều con giúp nàng trau chuốt, bằng không chỉ sợ phương án kia cũng bị đánh rớt, nàng về sau cũng có thể đối với con càng thêm kính trọng." Lục Tuần thật là dụng tâm lương khổ nói ra, phảng phất cầm bản thiết kế của Lục Tử Cẩn đi đề tên Lục Tuyết, hoàn toàn đều là vì muốn tốt cho nàng.

Nói nhiều như vậy, kỳ thật chính là một câu, bản thiết kế của Lục Tuyết căn bản là từ bản thảo của nàng. Kế hoạch thư, thiết kế đồ, sáng ý cùng khung giá, liền đủ để khởi động nửa bầu trời, huống chi còn lọt vào mắt xanh của Sầm Khang Hồng, hắn lại một vài câu đơn giản liền đoạt.

"Cảm ơn ba, đây vốn dĩ chính là kết quả công ty cùng nhau nỗ lực, phương án kia có thể phát huy tác dụng, là vinh hạnh của con." Lục Tử Cẩn làm bộ nghe không hiểu, liền theo ý hắn mà trả lời.

"Những gì con nên có, ba đều sẽ cho con, chỉ là lát nữa công bố bản thiết kế, con không được lộ ra nửa phần có liên quan đến mình. Đội ngũ Phòng thiết kế của con tham khảo học tập thì tốt rồi, phương án cuối cùng chính là tổng hợp từ cả hai công ty, là kết quả mọi người cùng nhau nỗ lực. Tuyết Nhi cuối năm liền phải đảm nhiệm chức phó tổng giám đốc, yêu cầu một ít làm chống đỡ, cho nên lần này phương án là con trợ lực cho nàng, con minh bạch sao?"

Lục Tuần nghiêm túc nhìn nàng, trong mắt cũng tràn đầy bất đắc dĩ: "Ba biết ủy khuất con, chính là vì Lục gia, Tuyết Nhi cần thiết có thành tích để phục chúng, về sau nàng lên ngồi ghế Đổng sự trưởng cũng thuận lợi một chút. Trước đây ba còn nghĩ con có thể cùng Tuyết Nhi quản lý công ty, nhưng hiện giờ con kết hôn cùng Sầm tiểu thư, vậy sớm hay muộn, con đều phải giúp Sầm gia quản lý Thái Hòa cùng ZHO Trí Hòa, này so Viễn Dương gánh nặng còn trọng, Viễn Dương về sau cũng chỉ có thể dựa Tuyết Nhi."

Lời này thật đúng là dõng dạc, Lục Tử Cẩn thần sắc nhu hòa: "Ba không cần lo lắng, cho dù con không ở Viễn Dương cũng sẽ giúp Tuyết Nhi. Ba suy xét con đều biết, con cũng không trách ba, chỉ là đội ngũ Phòng thiết kế trả giá rất nhiều, cho nên hy vọng ba có thể tranh thủ cho bọn họ một ít khen thưởng."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now