☆Chương 2 [12-08-2020]

15.7K 944 125
                                    

"Lý do? Liền bởi vì mình là nữ nhân, Sầm Mặc Tiêu cùng mình ở bên nhau không cần suy xét sinh hài tử, hơn nữa mình có thể giúp nàng xử lý công ty, lại chiếu cố hảo nàng. Này lừa quỷ, quỷ đều không tin."

Bên trong một quán bar ở Trường Thanh, Lục Tử Cẩn đối bạn tốt đang vẻ mặt kinh ngạc mà dò hỏi nàng nói. Nàng môi đỏ hơi cong, thuận tiện uống xong rồi trước mặt rượu vang đỏ.

Nữ nhân ngồi ở đối diện mặt mày thanh tú, nghe xong lời nàng cũng nhịn không được đánh giá nàng một chút, ngay sau đó cười nói: "Vậy cũng không phải không có khả năng, ít nhất bộ dáng này của cậu, không mấy người có thể cự tuyệt. Hơn nữa xét về năng lực, mình cảm thấy bọn họ nói đúng đấy."

Lục Tử Cẩn khẽ nhíu mày, thuận miệng đuổi đi một nam nhân vừa đến ve vãn, cũng không để ý tới đối phương biểu tình xấu hổ, nàng đối Tiêu Khanh nói: "Đa tạ khích lệ, nhưng là người có năng lực không thiếu, huống hồ, chuyện tốt như vậy, không nên để Lục Tuyết đi sao?"

Tiêu Khanh hơi hơi bĩu môi: "Sầm tiểu thư kia chẳng lẽ là ngốc nghếch lắm tiền? Lục Tuyết trừ bỏ gương mặt, nhân phẩm năng lực đều không có, huống hồ mặt cũng không đẹp bằng cậu."

Lục Tử Cẩn cúi đầu cười, chỉ bằng Lục Tuyết là người kế thừa chính thức của Lục gia, chính mình bất quá là con riêng của Lục Tuần, liền một điểm này, như vậy đủ rồi.

Bên kia Tiêu Khanh vừa dứt lời, biểu tình chính là một đốn, sau đó hơi hơi mở to mắt chỉ chỉ vào nữ nhân không biết khi nào ngồi ở cách các nàng không gần không xa.

"Tử Cẩn cậu nhìn cô gái kia đi, mình như thế nào chưa từng gặp qua." Tiêu Khanh hạ giọng, trong mắt tràn đầy kinh diễm.

Lục Tử Cẩn không có bao nhiêu hứng thú, lại cũng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, tức khắc hơi hơi sửng sốt.

Nữ nhân kia thoạt nhìn bất quá hơn hai mươi tuổi, ăn mặc một kiện váy liền áo màu lam nhạt, một đầu tóc dài đen bóng nhu thuận, theo nàng giờ phút này dáng ngồi nghiêng tùy ý tản ra, một bên tóc được nàng duỗi tay vén ra phía sau vành tai, lộ ra gương mặt cực kỳ xinh đẹp.

Lục Tử Cẩn thoáng đánh giá nàng, nàng làn da thực trắng, thậm chí trắng đến có chút mất máu, hơn nữa nàng môi sắc cũng thiên đạm, bởi vậy cả người lộ ra một cỗ ốm yếu phong lưu.

Nàng một đôi con ngươi thanh khiết trong trẻo lại mang theo vài phần lãnh đạm phá lệ nắm bắt trái tim người, cũng không làm người cảm thấy nàng mất sinh cơ. Sườn mặt đường cong ở ánh đèn quán bar chiếu tới, như cũ hoàn mỹ không có một tia tì vết, ngũ quan giống như là đại sư tinh điêu tế khắc ra tới. Toàn bộ cho người ta cảm giác chính là tinh xảo, an tĩnh, cùng quán bar bầu không khí có chút ái muội mê ly không hợp nhau, thế cho nên xoay quanh ở bên nàng vài người cũng không dám mạo muội tiến đến đánh vỡ nàng yên lặng.

Lục Tử Cẩn không tính là khách quen của quán, nhưng cũng đi theo Tiêu Khanh tới vài lần, đích xác chưa thấy qua nàng.

"Không nghĩ tới cư nhiên gặp được nữ nhân so cậu còn xinh đẹp, chính là thoạt nhìn nàng không nhiều khỏe mạnh, xem nàng khí chất cũng không giống tới quán bar." Tiêu Khanh thanh âm không lớn, nhưng cũng không cố tình che giấu.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now