☆Chương 25: Thay phu nhân lấy lại công đạo (1)

10.2K 656 73
                                    


Tinh thần của người ta một khi uể oải, thân thể cũng theo chán chường, Lục Tử Cẩn cảm giác mình rất mệt. Liền ngay cả trở lại cũng không lái xe, mà gọi taxi.

Sầm Mặc Tiêu ngày hôm nay tâm tư cũng không yên, tối hôm qua cùng Lục Tử Cẩn chuyện hoang đường quấy nhiễu cho nàng phiền lòng. Một mặt hối hận chính mình bị ma quỷ ám ảnh, một mặt có chút buồn bực với bầu không khí lúng túng giữa hai người.

Nàng lắc đầu đem chuyện này trước tiên để qua một bên, mở laptop ra, lại bấm trên điện thoại một dãy số riêng tư.

Nàng đóng cửa lại, ở ban công gọi điện thoại nửa tiếng, sau đó vào phòng gửi đi một bức email.

Lục Tử Cẩn vẫn rất phối hợp nàng, bản thiết kế kia, dù nàng ấy không muốn làm rõ, nàng cũng sẽ thay nàng ấy cầm về, chuyện này cũng không vi phạm các nàng thỏa thuận, cho nên nàng không ngại giúp nàng ấy một tay.

Người không phải cây cỏ, cho dù Lục Tử Cẩn không cảm kích nàng, cũng nên hiểu được, hợp tác với nàng là lựa chọn tốt nhất.

Từ khi chuyển tới nhà mới, Sầm Mặc Tiêu cơ hồ không hề đơn độc ra ngoài, dĩ vãng đi ra ngoài Lý Khải Thắng sẽ khiến người theo, cho dù Sầm Mặc Tiêu vì thế phát ra tính khí cũng không ngăn cản được. Nếu như từ chối, đám người kia liền sẽ lén lút theo phía sau giám sát nàng, vậy càng phiền toái hơn. Lục Tử Cẩn bận rộn công việc, cũng không thể luôn làm bia đỡ đạn, vì lẽ đó trừ phi chuyện quan trọng nàng cơ bản đều là trong phòng giải quyết, sẽ không ra cửa.

Đem công tác gần nhất giao cho Lâm Mạc, Sầm Mặc Tiêu nhìn đồng hồ, đã đến giờ cơm tối, Lục Tử Cẩn không trở về. Bởi vì ngày hôm nay nàng nói muốn ở công ty tăng ca không trở lại ăn cơm, vì lẽ đó Lưu tẩu không có chờ nàng, cũng chưa cho Lục Tử Cẩn chuẩn bị cơm nước.

Tới tận chín giờ rưỡi tối, Lục Tử Cẩn mới trở về. Sầm Mặc Tiêu đứng trên ban công nhìn xuống, nàng không lái xe.

Trong sân ánh đèn cũng không phải đặc biệt sáng sủa, Sầm Mặc Tiêu không thấy rõ vẻ mặt Lục Tử Cẩn, chỉ là nàng bước chân có chút chậm, hai vai rủ xuống, cũng không như dĩ vãng kiên cường già giặn. Từ hành động của nàng có thể nhìn ra, nàng rất mệt, hơn nữa tâm tình hỏng bét rồi.

Sầm Mặc Tiêu ngẫm nghĩ, tuy rằng chuyện tối hôm qua có chút lúng túng, nhưng cũng không thể khiến Lục Tử Cẩn một nữ nhân mạnh mẽ chịu đả kích thành như vậy. Nghĩ đến đây, Sầm Mặc Tiêu xoay người ra khỏi phòng.

Lục Tử Cẩn cũng không như trước dừng ở lầu một, lúc Lưu tẩu hỏi dò nàng có muốn ăn chút gì hay không, liền lễ phép cự tuyệt.

"Tôi không đói bụng Lưu tẩu, có chút mệt mỏi, tôi đi trước tắm rửa."

"Thiếu phu nhân cùng tiểu thư, có phải là cãi nhau rồi?" Lưu tẩu có chút thấp thỏm hỏi.

Lục Tử Cẩn bước chân dừng lại, trầm thấp nói: "Không có, tôi làm sao sẽ cùng nàng cãi nhau, nàng là bệnh nhân, cô nghĩ quá nhiều." Sau đó trực tiếp lên lầu.

Sầm Mặc Tiêu vừa mở cửa ra liền nghe đến, có chút trầm trọng, nàng đi ra ngoài vừa vặn cùng Lục Tử Cẩn ở giữa cầu thang hai mặt nhìn nhau.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now