☆Chương 9: Diễn xuất chuyên nghiệp

10.4K 768 66
                                    

Sầm Mặc Tiêu lời này không chút lưu tình, Lục Tử Cẩn thân là người ngoài đều cảm thấy xấu hổ, nhưng khi nàng nhìn Lý Nguyên, hắn chỉ hơi cúi đầu buồn bã, sau đó thở dài, trong mắt không có một tia oán ý cùng phẫn nộ.

Thay vào đó, hắn thấp giọng nói: "Em là con gái duy nhất của ba, anh vẫn luôn biết. Anh không hy vọng xa vời em có thể xem anh là anh trai, nhưng ba nuôi dưỡng anh lớn, ba cũng dặn dò anh nhất định phải chiếu cố em thật tốt. Hiện giờ Tử Cẩn...."

Hắn có chút mất mát nhìn Lục Tử Cẩn, dừng một chút tiếp tục nói: "Em cùng Mặc Tiêu kết hôn, tự nhiên cũng là người nhà của anh. Vừa rồi anh rất cao hứng, cho nên nhất thời có chút thất lễ, thực xin lỗi."

Lục Tử Cẩn trong lòng thán phục, màn biểu diễn này ngay cả nàng năm đó cũng làm không được, thật sự là diễn xuất tuyệt vời.

Không ai nghĩ rằng Lý Nguyên đã sai vào lúc này, ngược lại Sầm Mặc Tiêu có vẻ quá mức bất cận nhân tình.

Sau đó Lý Nguyên đối Lục Tử Cẩn cười xin lỗi: "Ngượng ngùng, để cho Tử Cẩn khó xử, em tùy ý gọi anh liền được. Chúng ta hẳn là người quen cũ, phía trước vài lần hợp tác thực vui vẻ, hiện tại em cùng Mặc Tiêu kết hôn, càng không cần câu thúc. Mặc Tiêu thân thể không tốt, bằng hữu cũng không nhiều lắm, thời gian tới còn nhờ em chiếu cố nàng nhiều. Ngày sau chúng ta chính là người một nhà, em cần gì cứ việc nói với anh. Chờ lát không cần uống nữa, cứ giao cho anh."

Nói xong hắn lại nhìn Sầm Mặc Tiêu, đối phương mí mắt rũ xuống, không có cho hắn một cái biểu tình, Lý Nguyên lại cười bất đắc dĩ, vẻ mặt thật sự rất cô đơn.

Không thể không nói, trong mắt mọi người, hắn một người anh chính trực đã làm tận tình tận nghĩa, đối muội muội yêu quý đều bộc lộ ra ngoài. Chỉ là, cùng một loại người thường có thể thấy rõ lẫn nhau, hiện giờ Lục Tử Cẩn so hắn cũng không thua kém, cho nên hắn điểm này kỹ xảo cũng không qua mắt được nàng.

Nhưng Lục Tử Cẩn cũng không muốn xen vào chuyện riêng của Lý gia, bởi vì nàng cùng hắn tình cảnh có chút tương tự, nghĩ lại vừa rồi hắn ánh mắt nhìn mình, còn có động tác nhỏ quan tâm, ngữ khí xưng hô thân mật, Lục Tử Cẩn cười nhạo một tiếng, chỉ cần Lý Nguyên không gây ảnh hưởng đến nàng, giữa hai người quan hệ vẫn là đối tác hữu hảo.

"Cảm ơn Lý tổng, tôi sẽ hảo hảo chiếu cố Mặc Tiêu." Nàng không dại dột kêu hắn là anh trai, rốt cuộc Sầm Mặc Tiêu là phu nhân của nàng, nàng không có khả năng ở thời điểm này làm phật ý nàng ấy.

Nói xong nàng liền nhìn Lý Nguyên tiếp tục giúp đỡ ứng phó khách.

Sầm Mặc Tiêu thoạt nhìn hứng thú không cao, lập tức một người hướng hội trường góc vắng đi đến, Lục Tử Cẩn an tĩnh mà đi theo nàng, hai người thân là vai chính, nhưng trước mắt tựa hồ đã thoát ly vị trí tiêu điểm.

"Có phải cảm thấy em hơi quá đáng hay không." Sầm Mặc Tiêu duỗi tay tiếp nhận Lục Tử Cẩn đem cho nàng nước trái cây, nhàn nhạt hỏi.

Lục Tử Cẩn lắc đầu: "Không có."

Sầm Mặc Tiêu hiển nhiên không tin, nhìn Lý Nguyên ở bên kia bận rộn cùng khách uống rượu, tiếp tục nói: "Hắn thân là phó tổng của Thái Hòa, thiên chi kiêu tử, tài hoa hơn người. Vừa rồi hắn biểu hiện có thể lọt vào mắt xanh của chị sao? Ân, em đã quên, chị cùng hắn vốn là nhận thức, chị hẳn là thực thưởng thức."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now