☆Chương 19: Trời đất bao la, vợ là lớn nhất

11K 706 33
                                    


Hai người ở hoa viên tản bộ nói chuyện phiếm, thực thanh thản. Bỏ qua một bên hai người trong lòng loanh quanh lòng vòng, không thể không nói các nàng ở chung rất là vui sướng.

Cơm trưa tương đương phong phú, cơ bản đều căn cứ Sầm Mặc Tiêu khẩu vị làm, còn có một ít món phỏng chừng là sợ Lục Tử Cẩn ăn không quen, hương vị nhiều cay.

Đều nói lúc ăn và ngủ không nói chuyện, nhưng bàn ăn vẫn luôn là nơi giao lưu tình cảm tốt nhất của các gia đình Trung Quốc. Sầm Khang Hồng dò hỏi một chút công tác của Lục Tử Cẩn, xem nàng có cần hỗ trợ cái gì không.

Lục Tử Cẩn cười đến thực ngọt: "Cảm ơn ông ngoại, trước mắt con đều có thể ứng phó, cũng không có gì cần trợ giúp."

Sầm Mặc Tiêu gắp đồ ăn, thuận miệng nhàn nhạt bồi thêm một câu: "Chị gần nhất không phải rất bận rộn Deo hạng mục sao? Không cần hỗ trợ?"

Lục Tử Cẩn sửng sốt, Sầm Khang Hồng nghe xong cũng hơi giật mình, ngay sau đó lại có chút vui vẻ, bởi vì Sầm Mặc Tiêu chủ động yêu cầu.

"Phải không? Viễn Dương cũng chuẩn bị tham gia Deo đấu thầu?"

Lục Tử Cẩn gật gật đầu: "Cũng nhờ A Tiêu tiếng nói, ba của con chuẩn bị hợp tác cùng Thái Hòa, cùng nhau bắt lấy hạng mục này. Bằng không dựa theo Viễn Dương thực lực, chỉ sợ lấy bất động."

Sầm Khang Hồng thực thích Lục Tử Cẩn thanh tỉnh, nhắc nhở nói: "Các công ty tham gia đấu thầu Deo hạng mục không ít, thực lực trên Thái Hòa hoặc ngang bằng cũng có rất nhiều, có thể lọt vào mắt Deo dĩ nhiên chính là phương án thiết kế cuối cùng. Đấu thầu giá cả cũng không thể quá thấp, bằng không sẽ mất đi năng lực cạnh tranh. Nếu phương diện tài chính có vấn đề, con cứ nói với ông, bên này ông sẵn lòng đầu tư thêm vốn. Phương diện thiết kế hẳn là yêu cầu rất cao, tác phẩm của con ông cũng từng xem đến, thực không sai, hẳn là không thành vấn đề, nếu yêu cầu trợ giúp, ông liền để bộ phận thiết kế bên ZHO cho con một chút tham khảo."

Lục Tử Cẩn ở trong thương trường lăn lộn mấy năm nay, đối phương là người hay quỷ vừa thấy liền biết, trước mắt lão nhân tuy bởi vì ngoại tôn nữ duyên cớ nên đối nàng có điều ưu ái, nhưng giữa những câu chữ lại thành tâm thực lòng muốn hỗ trợ, đối Lục Tử Cẩn đã quen bị người thân lạnh nhạt, chính là rất ấm áp.

Sầm Mặc Tiêu nói xong liền an tĩnh ăn cơm, nàng lượng cơm ăn không lớn, chỉ ăn non nửa chén cơm liền thả chén.

"Như thế nào chỉ ăn ít như vậy?" Sầm Khang Hồng cùng Lục Tử Cẩn vừa thấy nàng buông chén, liền đồng thời hỏi.

Sầm Mặc Tiêu nhìn hai người trăm miệng một lời, chớp hạ đôi mắt, sau đó chậm rì rì đáp: "Con còn uống lên một chén canh, ăn chút đồ ăn."

Dừng một chút, nàng lại mở miệng nói: "Ông ngoại, ăn xong có một số việc con muốn cùng ngài nói chuyện."

Sầm Khang Hồng trong nháy mắt khẩn trương lên, hắn buông chén đũa, ngón tay cọ xát vài cái: "Hảo, hảo."

Cơm nước xong Sầm Mặc Tiêu cùng Sầm Khang Hồng đi thư phòng nói chuyện, Lục Tử Cẩn một người liền có điểm chán đến chết. Chơi di động nàng cũng không có gì hứng thú, Toàn bá xưa nay luôn hiểu thấu lòng người, lại đây pha trà cho nàng.

Hắn nhìn Lục Tử Cẩn cười nói: "Tiểu thư cùng Thiếu phu nhân cảm tình thực hảo, lão gia hiện tại rốt cuộc có thể yên tâm."

Lục Tử Cẩn cười cười: "Cũng là duyên phận, nói thật tôi phía trước cũng chưa nghĩ tới nàng sẽ đáp ứng hôn sự này."

Toàn bá có chút tò mò: "Là thực kỳ diệu a, tiểu thư từ nhỏ liền mẫn cảm, nhưng là thực độc lập, rất nhiều chuyện đều không cần trưởng bối nhọc lòng. Người khác đều nói nàng tính cách cổ quái, bởi vì nàng không thích cùng bọn họ ở chung, nhưng hôm nay tôi thấy tiểu thư cùng Thiếu phu nhân ở bên nhau, thực bất đồng."

"Nói như thế nào?" Lục Tử Cẩn tới hứng thú. Nàng cùng Sầm Mặc Tiêu quan hệ nàng tự nhận là thực minh xác, ở chung đích xác hòa hợp, đặc biệt là ở trạng thái ngụy trang, nhưng tuyệt đối không tính là tình cảm thâm hậu, như vậy xem ra Sầm Mặc Tiêu kỹ thuật diễn mới là cấp bậc ảnh hậu.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora