☆Chương 81

7.2K 542 32
                                    


Lục Tử Cẩn bị biến cố thình lình xảy ra dọa ngây người, nhưng theo các nàng rời đi, nàng ý thức bắt đầu tỉnh táo lại. Chính mình bên người là Sầm Mặc Tiêu, nàng còn không có hoàn toàn thấy rõ trạng huống, chỉ biết là có người nhảy lầu liền ngã chết ở bên cạnh nàng.

Nhưng thực mau nàng liền ý thức được Sầm Mặc Tiêu vừa rồi đã thấy được toàn bộ hiện trường, bất chấp chính mình kinh hồn chưa định, nàng vội vàng từ trong ngực Sầm Mặc Tiêu ngẩng đầu lên.

Giờ phút này Sầm Mặc Tiêu đã là mặt không có chút máu, sắc mặt xanh trắng, thấy nàng như vậy, Lục Tử Cẩn gấp giọng hỏi: "A Tiêu, em làm sao rồi?"

Sầm Mặc Tiêu chịu đựng cảm giác buồn nôn, mặt trắng nhợt lắc đầu, miễn cưỡng nói: "Chúng ta về công ty trước." Nói xong nàng lôi kéo Lục Tử Cẩn trở về, nhìn hai nam nhân đang đứng che chở các nàng, lặng lẽ chỉ chỉ xuống chân Lục Tử Cẩn, hai người kia lập tức hiểu ý, một người trong đó nhanh chóng rời đi, hướng trung tâm thương mại gần nhất đi đến.

Sầm Mặc Tiêu tim đập thực mau, vừa rồi một màn kia mang đến cho nàng đả kích không hề giảm xóc, nàng rõ ràng nghe được Lục Tuần một phiên lời nói, hắn chính là không tính toán nhảy, rốt cuộc là chuyện như thế nào, là trượt chân rơi xuống sao?

Nàng tuy rằng đối Lục Tuần ghê tởm tột đỉnh, nhưng nàng cũng không muốn hắn chết thảm thiết như vậy, nàng xem như hiểu tính cách hắn, cho nên vừa rồi nàng nói những lời kia kích đến hắn nổi trận lôi đình, hắn ngược lại hạ không được quyết tâm nhảy lầu.

Vô luận nàng chán ghét hắn như thế nào, nhưng hắn vẫn là ba của phu nhân nhà nàng. Nếu hắn nhảy lầu chết trước mặt Lục Tử Cẩn, loại đả thích này tuyệt đối là khó có thể đánh giá, nàng không muốn loại người này đã chết còn làm Lục Tử Cẩn không an tâm.

Ngực trất buồn càng ngày càng cường, trong lòng từng đợt hốt hoảng, nàng một đường xuống dưới liền ở vào trạng thái khẩn trương cao độ, vừa rồi lại gặp chính diện kích thích, trái tim thật sự không chịu nổi, bên tai từng đợt ù tai, nàng quay đầu mờ mịt nhìn Lục Tử Cẩn, nàng thấy người kia vẻ mặt kinh hoảng thất thố nhìn chính mình, không ngừng nói cái gì đó, nhưng nàng một chữ cũng không nghe thấy.

Nàng há miệng thở dốc muốn nói cái gì, thân thể đột nhiên mềm nhũn, trước mắt một mảnh đen nhánh.
Lục Tử Cẩn kinh hồn chưa định liền phát hiện bên người Sầm Mặc Tiêu vẫn luôn mờ mịt nhìn phía trước, sắc mặt trắng bệch, hô hấp càng ngày càng dồn dập, nàng lập tức vươn tay đỡ lấy nàng ấy, nhưng Sầm Mặc Tiêu chỉ là nhìn nàng, một câu cũng chưa nói, sau đó đột nhiên ngã quỵ xuống, tức khắc làm Lục Tử Cẩn hồn phi thiên ngoại.

"A Tiêu, A Tiêu! 120, 120!" Nàng vội vàng nhìn về phía hiện trường, nơi đó có nhân viên cấp cứu.

Người trong công ty rất nhanh chạy đến, toàn bộ nhân viên y tế nguyên bản vây quanh hiện trường, có mấy người cũng lập tức đuổi lại đây.

Lục Tử Cẩn lòng nóng như lửa đốt, nàng lâu lắm không gặp qua Sầm Mặc Tiêu té xỉu, lần này chuyện phát sinh đột ngột, phảng phất liền đem toàn bộ sợ hãi nàng chôn kín trong một góc phiên ra tới, làm nàng cả người phát run, nàng nắm chặt tay Sầm Mặc Tiêu không dám buông ra, giờ phút này cảnh tượng đáng sợ vừa rồi đã hoàn toàn bị Sầm Mặc Tiêu chiếm tràn đầy.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ