☆Chương 68: Nơi chốn quay về

8K 579 29
                                    

Hai người trong lúc nhất thời cũng chưa nói chuyện, nói như thế nào, làm sao sẽ trách, đây quả thực là chuyện vui ngoài ý muốn.

Sầm Khang Hồng thấy hai người biểu tình cổ quái, trong lòng tức khắc có chút thấp thỏm, hắn cùng Sầm Mặc Tiêu quan hệ cũng mới hòa hoãn không lâu, hắn sợ chọc đến nàng không vui, cứ thế ở bên kia đều có chút khẩn trương.

Sầm Mặc Tiêu nhìn đến lão nhân bắt đầu xoa tay, biểu tình cũng tràn đầy bất an, trong lòng tức khắc ninh đau, vội nói: "Như thế nào sẽ trách ông, con vui vẻ đều không kịp, con lúc ấy còn nhỏ không hiểu chuyện, có ông ngoại thay con suy xét, con muốn bớt việc rất nhiều."

Sầm Khang Hồng tức khắc nhẹ nhàng thở ra, vui vẻ nở nụ cười. Hắn nhíu hạ mi, cũng là có chút oán trách nói: "Ông kỳ thật cùng ba con nói qua, con phía trước tuy rằng sức khỏe không tốt, cũng không thể làm con tách rời xã hội. Ông nhớ rõ con học đại học vẫn luôn thực ưu tú, đoạn thời gian thực tập kia làm đặc biệt hảo, vẫn luôn rất có đầu óc, thông minh giống hệt mẹ con." Nói đến mặt sau biểu tình của ông vừa hãnh diện lại vừa đau xót.

Sầm Mặc Tiêu trong lòng cũng không tốt hơn, ông ngoại nàng đích xác có sai lầm, nhưng đầu sỏ gây tội dẫn đến mẹ nàng xảy ra chuyện còn có ba nàng, trên thực tế ông ngoại đối nàng so với ai đều tốt. Nhưng nàng lại oán trách ông mười mấy năm, mười mấy năm này ông mới là người cô đơn nhất.

"Thực xin lỗi, ông ngoại."

Sầm Khang Hồng sửng sốt, Sầm Mặc Tiêu tiếp tục thấp giọng nói: "Bởi vì con hận ông nhiều năm như vậy, cái gì cũng khôngthể làm cho ông, cũng không hảo hảo hiếu thuận ông. Con biết, chuyện của mẹ con, ông so ai khác đều thống khổ, con không nên cố chấp lấy chuyện này đi thương tổn ông."

Nàng nói phá lệ gian nan, phần hối hận này đã theo nàng quá lâu. Xét đến cùng ông ngoại đã phải chịu trừng phạt tàn nhẫn nhất, mà chính mình, kỳ thật vẫn luôn hưởng thụ ông ngoại mang đến nuông chiều cùng dung túng, nhân sinh tiếc nuối quá nhiều, nàng không nghĩ lại bỏ lỡ.

Sầm Khang Hồng đôi mắt đỏ lên, quay đầu lau nước mắt, nức nở nói: "Không phải con sai, là ông đã làm sai chuyện, con hận ông cũng phải. Ông ngoại cảm ơn con có thể cho ông...... Cho ông cơ hội đền bù một chút, Tiểu Cảnh quan tâm nhất chính là con, ông chỉ có đem con chiếu cố thật tốt, mới có mặt mũi xuống dưới gặp nàng. Nhưng ông ngoại vô dụng, cái gì cũng không biết, làm bạch nhãn lang kia hại con. Ông sợ xuống đất, mẹ con đều muốn dỗi ông. Thương tổn nàng, ngay cả con gái của nàng cũng chưa bảo vệ tốt."

Nói đến đây, Sầm Khang Hồng trái tim đau đớn, che mặt rơi lệ.

Chú Toàn ở một bên chạy nhanh lấy tay khăn đưa cho ông, ở một bên an ủi.

Sầm Mặc Tiêu cổ họng phát sáp, sau một lúc lâu mới nghẹn ngào nói: "Là con không để ông quan tâm con, chuyện này không phải lỗi của ông. Ông ngoại giúp con bảo vệ 18% cổ phần, đã là giúp con một việc rất quan trọng."

Sầm Khang Hồng nghe xong lời nàng, lau khô nước mắt, nghiêm túc nhìn chính mình ngoại tôn nữ nói: "Tuy rằng ông còn không biết con suy nghĩ cái gì, nhưng vô luận con muốn làm gì, con đều phải nhớ rõ, ông ngoại là hậu thuẫn mạnh nhất của con, hãy cứ mạnh dạn làm điều đó cùng Tử Cẩn."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now