☆Chương 65: Vì em toàn phương phục vụ (2)

8.1K 603 67
                                    


Sau khi hai người đốt xong tiền giấy, tốt nhất hương, ở nơi đó ngồi thật lâu.

Nơi này vừa lúc là giữa sườn núi, địa thế cao, các nàng có thể nhìn thấy cảnh tượng trong thôn. Lục Tử Cẩn nhìn vào ngôi làng nơi nàng đã sống hơn mười mấy năm, và kể cho Sầm Mặc Tiêu nghe những gì đã xảy ra khi nàng còn nhỏ.

"Thôn không lớn, nhưng nơi để chơi rất nhiều, tuy rằng khi còn nhỏ cuộc sống thật sự thanh bần, nhưng phần lớn thời điểm chị đều rất vui vẻ. Mẹ dù không thể cấp chị cuộc sống thật tốt, nhưng bà luôn coi trọng việc học hành của chị, cũng sẽ mang chị đi ra ngoài nhìn xem. Chị hiếm khi được đến Trường Thanh, nhưng mỗi năm nghỉ hè mẹ đều dẫn chị đến Vân Huyện chơi, cho nên chị đối nơi đó rất quen thuộc."

Sầm Mặc Tiêu nghiêm túc nghe, sau một lúc lâu nàng nắm tay Lục Tử Cẩn, ôn thanh nói:

"Chị có thể sống vui vẻ, đó là tốt nhất. Em biết chị thực thích nơi này, về sau có thời gian, em đều bồi chị trở về."

Lục Tử Cẩn cúi đầu nhìn tay nàng, ngón cái nhẹ nhàng nhéo nàng mu bàn tay, sau đó cười nói: "Kỳ thật trước kia trở về cũng không phải thực vui vẻ, chỉ là nơi này có thể tạm thời né tránh những thứ chị chán ghét. Nhưng năm nay đã có em rồi, chị mới chân chính cảm thấy vui vẻ. Tuy rằng chị biết nơi này thực đẹp, nhưng cũng vì có em, chị mới chân chính cảm nhận được vẻ đẹp này mang đến sung sướng."

Sầm Mặc Tiêu nghe nàng thấp giọng cười nói ra những lời này, trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp cùng ôn nhu, tâm động trướng đến ngực nàng phát đau, khó trách trong tình yêu người ta đều thích nghe ái nhân nói lời âu yếm, này thật sự khó có thể chống cự.

"Em nguyên bản cho rằng chị sẽ không nói lời âu yếm, không nghĩ tới chị vừa mở miệng liền muốn mạng em rồi." Sầm Mặc Tiêu nhịn không được cười nói.

Lục Tử Cẩn sắc mặt ửng đỏ, quay đầu nhìn trước mắt núi rừng, mạnh miệng nói: "Chị chính là thuận miệng, không cùng em nói lời âu yếm. Cái gì muốn mạng em, nói bừa."

Sầm Mặc Tiêu nắm tay nàng sau đó đặt ở ngực chính mình, nghiêm túc nói: "Không tin chị sờ sờ, tim em đập rất nhanh."

Đích xác đập rất nhanh, nhưng hành động này làm Lục Tử Cẩn mạc danh ngượng ngùng, lùi về tay nói: "Đây vẫn còn ở trước mộ mẹ."

Sầm Mặc Tiêu sửng sốt, quay đầu lại nhìn mộ bia, nheo mắt nói: "Mẹ khẳng định sẽ không trách móc."

Lục Tử Cẩn bất đắc dĩ mà cho nàng một cái xem thường, Sầm Mặc Tiêu cũng không chút nào bị ảnh hưởng, nói thế nào, Lục Tử Cẩn trợn trắng mắt cũng là đáng yêu cực kỳ.

Nhìn thấy mặt trời đã lên cao, hai người chuẩn bị đi trở về. Vừa đến trong nhà, liền nhìn thấy Cúc Chi nãi nãi đưa đồ ăn tới. Bà mang đến một ít bí đỏ, bí đao còn có củ cải trắng trồng trong vườn nhà.

"Bà Cúc Chi, chúng ta liền ba người ăn không hết nhiều như vậy." Nhìn giỏ lớn giỏ nhỏ, Lục Tử Cẩn có chút táp lưỡi.

Cúc Chi nãi nãi chỉ chỉ những cái đó đồ ăn: "Không quan hệ, các cháu cứ việc ăn, ăn không hết để lại cho chúng ta. Trong nhà không có gì thứ tốt, liền này đó đồ ăn khỏe mạnh sạch sẽ. Còn ngon hơn mua ngoài chợ, đều là rau trong vườn nhà, thực tươi non."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now