☆Chương 38: Em muốn nghe chị gọi em A Tiêu

9.5K 632 74
                                    

Lục Tử Cẩn không có nghĩ nhiều như vậy, trong lòng nàng không dễ chịu, nhưng nàng cũng không muốn đi nghiền ngẫm, thậm chí cảm thấy, Sầm Mặc Tiêu hoài nghi nàng vốn dĩ chính là đương nhiên, hơn nữa đích xác điều tra ra một ít đồ vật.

"Dược không phải chị hạ, đó là ai ra tay đã rõ như ban ngày. Phía trước thái độ của em đột nhiên đối Lưu tẩu chuyển biến, chỉ sợ cũng đã hoài nghi cô ta, vì cái vì muốn lưu lại mầm tai họa như vậy?" Lục Tử Cẩn có chút khó hiểu.

Sầm Mặc Tiêu không có giấu giếm nàng: "Vì tìm chứng cứ, cũng vì muốn chứng thực suy đoán của em. Huống hồ, đột nhiên đem Lưu tẩu trả trở về cũng không tìm được lý do, không có cô ta, cũng sẽ có người khác, không bằng để cô ta lại."

Lục Tử Cẩn gật đầu, nàng nghĩ nghĩ: "Vậy chị đi hâm nóng sữa bò, bất quá cameras cần âm thầm lắp đặt, tốt nhất không dẫn người chú ý. Mặt khác có một chút chị vẫn nghĩ không ra, đi hâm sữa bò đều là chị động thủ, Lưu tẩu căn bản không có cơ hội tiếp xúc sữa bò, như thế nào đem dược hạ vào?"

Như vậy tưởng tượng khó trách Sầm Mặc Tiêu hoài nghi nàng, đây cơ hồ là hết đường chối cãi, nàng đều có chút kinh ngạc Sầm Mặc Tiêu như thế nào tự tin không phải là nàng.

Nhắc tới việc này, Sầm Mặc Tiêu cũng có chút nghi hoặc, cúi đầu lẩm bẩm: "Chẳng lẽ là có cơ hội liền hạ dược? Không cơ hội liền gác lại sao?"

Lục Tử Cẩn lắc lắc đầu: "Không, sữa bò hôm qua em đem đi trắc định, chị nhớ rõ từ đầu tới đuôi chị cũng chưa rời đi, Lưu tẩu không có khả năng hạ dược."

"Chị nói Lưu tẩu căn bản không chạm qua sữa bò?"

"Ừ."

Sầm Mặc Tiêu cũng có chút mê hoặc, trong nhà sữa bò đều là sữa tươi mới mẻ đưa đến, đặt từ trang trại có tiếng, sữa được đựng trong bình kín, lượng không nhiều lắm, đều dùng trong ngày.

"Chẳng lẽ là trực tiếp hạ ở bình sữa bò?" Lục Tử Cẩn hỏi.

"Không, trong nhà sở hữu vật chứa cùng đồ dùng nấu ăn có thể hạ độc, em đều đưa đi kiểm tra đo lường, không có, cho dù cô ta cẩn thận đến mức nào, cũng không thể mỗi lần đều né qua. Bởi vì trước sau không kiểm tra được gì, em đều hoài nghi chính mình quá nhạy cảm, rồi lại ở sữa bò phát hiện." Sầm Mặc Tiêu dứt lời nhìn Lục Tử Cẩn.

Lục Tử Cẩn thấy thế cười đến có chút khiêu khích: "Như vậy xem ra, thật là chị hạ độc."

Sầm Mặc Tiêu không nói chuyện, trong mắt tràn ra một chút tươi cười, như là đang dung túng tiểu hài tử phát giận.

Lục Tử Cẩn trên mặt biểu tình có chút không được tự nhiên, mượn phân tích dời đi lực chú ý, nhẹ giọng nói: "Tối hôm qua, sữa bò là chị khui hộp rót ra, cũng là chị đi hâm nóng, hâm sữa bò không cần lâu lắm, chị một đường chưa từng rời đi. Lưu tẩu từng vào phòng bếp muốn hỗ trợ, nhưng chị cự tuyệt. Cho nên cô ta không có cơ hội tiếp xúc đến sữa bò, này không hợp logic, độc kia là như thế nào đi vào sữa bò đây......"

Nàng cau mày cúi đầu suy nghĩ, Sầm Mặc Tiêu nghiêm túc nghe, ánh mắt lại không tự giác dính ở trên mặt nàng. Nguyên bản là sự tình liên quan sinh tử chính mình, nhưng giờ phút này Lục Tử Cẩn đắm chìm ở phân tích, nàng không tự giác cắn môi, nửa ôm cánh tay, làm Sầm Mặc Tiêu cảm thấy thực mê người.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now