☆Chương 11: Thuận nước đẩy thuyền

10.8K 727 154
                                    

Lục Tử Cẩn nghẹn ngào không nói nên lời, chỉ có thể nhận mệnh mà đi ngủ dưới đất. Đương nàng quỳ trên mặt đất trải đệm chăn, đột nhiên cảm thấy buồn cười, từ lúc trọng sinh trở về, nàng lần đầu cảm thấy bản thân thật sự không có tiền đồ.

Bất quá hôn lễ kết thúc, nàng bắt đầu cuộc sống trong nhà Sầm Mặc Tiêu, so nàng tưởng tượng khá hơn rất nhiều, cũng không hề có áp lực và câu nệ như khi nàng sống ở Lục gia. Mặc dù nàng còn chưa sờ thấu Sầm Mặc Tiêu, nhưng là sống cùng đối phương cũng có chút thoải mái.

Nàng thở dài lẩm bẩm câu: "Lúc em cần thì gọi người ta Sầm phu nhân, lúc vứt bỏ thì gọi Lục tiểu thư, Sầm tiểu thư thật là thiện biến."

Sầm Mặc Tiêu đưa cho nàng một cái gối đầu, câu môi cười nói: "Cũng giống chị thôi." Nữ nhân này còn không phải rất mang thù.

Lục Tử Cẩn vốn đang muốn nói gì, nhưng nhìn dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu ủ rũ dày đặc, lại nhịn trở về: "Tắt đèn, em ngủ sớm một chút đi."

Sầm Mặc Tiêu môi cong cười, duỗi tay tắt đèn: "Ngủ ngon."

"Ngủ ngon."

Sầm Mặc Tiêu nhắm mắt lại cũng không có thực mau ngủ, nàng đối hoàn cảnh thay đổi thực mẫn cảm, chuyển đến chỗ ở mới nàng cũng không thể thực tốt đi vào giấc ngủ. Đặc biệt là giờ phút này, ngưng thần nghe bên người còn có tiếng hít thở mềm nhẹ thuộc về một nữ nhân khác, cũng không ồn đến nàng, lại làm nàng cảm thấy phá lệ xa lạ.

Đồng dạng ngủ không được còn có Lục Tử Cẩn, ngày xưa nàng ở trong nhà chính mình đều cần rượu tê mỏi bản thân mới có thể ngủ một chút, vừa rồi chén canh giải rượu nàng cũng không uống bao nhiêu, bằng không chỉ sợ đừng nghĩ ngủ.

Hai người nằm trong phòng đều mang tâm sự, mà trước mắt chuyện nhiễu đến tâm tư các nàng nhất, lại chính là người nằm ở cách mình chưa đầy hai mét.

Nếu nói lần đầu tiên gặp mặt các nàng đều lẫn nhau thăm dò, suy tính giá trị của đối phương, vậy thì đêm nay, các nàng đều bắt đầu cảm thấy người trước mắt cũng không hề chán ghét như trong tưởng tượng, thậm chí nói, rất thú vị.

Hai người cùng chỗ một phòng đều ngủ thật sự muộn, sau tân hôn là có thời gian nghỉ ngơi ba ngày, vốn dĩ cũng không cần dậy sớm, chỉ là các nàng ngủ vẫn không lớn an ổn, trong lúc ngủ mơ liền bị tiếng đập cửa đánh thức.

Sầm Mặc Tiêu trước hết tỉnh, ngoài phòng Lưu tẩu thanh âm truyền đến: "Tiểu thư, phu nhân. Lão gia cùng thiếu gia tới, đang ở dưới lầu chờ các ngài, nên rời giường."

Lục Tử Cẩn vốn dĩ mơ mơ màng màng, nghe thế nhíu hạ mày.

"Lập tức liền hảo, Lưu tẩu cô trước đi xuống đi." Dứt lời, Sầm Mặc Tiêu đứng dậy đối Lục Tử Cẩn đang mơ hồ mở mắt nói: "Chị nhanh thức dậy, đem này đó đều thu thập hảo, ba em cùng Lý Nguyên tới, chờ lát nữa Lưu tẩu muốn vào thu thập phòng."

Lục Tử Cẩn lập tức tỉnh táo lại, xoay người rời khỏi đệm, Sầm Mặc Tiêu xuống giường giúp đỡ nàng cùng nhau đem đệm chăn thu dọn bỏ vào trong ngăn tủ, hủy thi diệt tích.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ