☆Chương 73: Giao cho phu nhân tiếp quản Thái Hòa

7.5K 565 25
                                    


Lục Tử Cẩn chỉ là ôm Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng, một câu không nói.

Nàng có thể cảm giác được Sầm Mặc Tiêu khổ sở, còn có nàng hỏng mất cùng ẩn nhẫn.

Sầm Mặc Tiêu cũng chỉ nhất thời bị tin tức này đả kích, rốt cuộc Lý Khải Thắng tuyệt tình cùng bất công cũng không cần nàng lần nữa xác minh.

Nhưng loại thống khổ này tựa như vết sẹo đã khép lại lần nữa nứt ra, đau đớn khiến người ta khó có thể chịu đựng.

Không biết qua bao lâu, Sầm Mặc Tiêu tiếng nói mang theo giọng mũi rầu rĩ từ trong lòng ngực Lục Tử Cẩn truyền ra tới.

"Chị đều không mở miệng hống em."

Lục Tử Cẩn nghe được rõ ràng, trong mắt vẻ đau xót trào ra một tia cười, phủng đầu nàng, sờ sờ vành mắt đỏ hoe của nàng: "Quá đau lòng em, không biết như thế nào hống mới tốt."

Sầm Mặc Tiêu nhìn nàng, kỳ thật khi Lục Tử Cẩn nhận ra bộ mặt của Lục Tuần, thống khổ không thể so nàng thiếu đi. Hiện giờ chính mình có thể trốn đến trong lòng ngực của nàng, làm nàng dỗ dành chính mình, nhưng lúc trước Lục Tử Cẩn lại không có ai để dựa vào. Tưởng tượng đến đây, Sầm Mặc Tiêu trong lòng vô cùng đau đớn, trong mắt thủy quang kích động, cơ hồ lại muốn rơi lệ.

Lục Tử Cẩn nhìn ra nàng đột nhiên tăng lên khổ sở, có chút khẩn trương: "Vợ làm sao vậy?"

Sầm Mặc Tiêu lắc đầu, không nói gì, chỉ là điểm điểm chính mình môi.

Lục Tử Cẩn dở khóc dở cười, trêu chọc nói: "Còn nhớ hôn hôn, phỏng chừng không khổ sở."

Trong miệng nói như vậy, nhưng vẫn là cúi đầu thương tiếc hôn hôn môi nàng, ôn nhu phi thường.

Hai người nhão nhão dính dính, Lục Tử Cẩn đau lòng Sầm Mặc Tiêu, càng thêm dung túng nàng, hai người thiếu chút nữa lại lau súng cướp cò.

Qua một hồi lâu, Lục Tử Cẩn mới có thể đem tâm tư phóng tới chính sự.

"Trước mắt đồ vật chúng ta thu được tuy rằng không thể lập tức làm cảnh sát bắt Lý Nguyên, nhưng lập án thẩm tra đã là trốn không thoát. Những đồ vật kia bày ra tới, chỉ cần điều tra lấy được bằng chứng, hắn không chạy thoát được, cho nên A Tiêu có tính toán gì không?"

Có Lưu tẩu lời chứng, hơn nữa điều tra được đến chứng cứ, cùng với ghi âm cuộc gọi giữa Lý Nguyên cùng Lưu tẩu, đủ để định tội hắn.

Sầm Mặc Tiêu trong mắt thần sắc hơi ám: "Em đang đợi ông ngoại tra được đồ vật, ngay từ đầu liền phải làm Lý Nguyên thoát thân không được. Muốn đả kích Lý Nguyên, cần thiết cắt đứt sự hỗ trợ từ ba em, mặt khác yêu cầu làm ông ngoại tiếp thu chân tướng tàn khốc kia, ông tuổi tác lớn, thân thể lại không tốt, em sợ ông chịu không nổi."

Đây là điều Sầm Mặc Tiêu lo lắng nhất, cho dù Sầm Khang Hồng trong khoảng thời gian này tích cực trị liệu, nhưng quản một tập đoàn lớn, vất vả không cần nói cũng biết, Sầm Mặc Tiêu làm ông lui về nghỉ ngơi, ông cũng không chịu. Thế cho nên sức khỏe ông cũng không có tốt lớn, để Sầm Mặc Tiêu thực sợ hãi.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now