☆Chương 89

7.2K 559 75
                                    

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, thông tin hoạt động giải phẫu trên màn hình hiển thị đã lướt qua mắt Lục Tử Cẩn không biết bao nhiêu lần.

Đột nhiên có tiếng bước chân dồn dập truyền đến từ hành lang, tiếp theo có người vội vội vàng vàng chạy tiến vào, lập tức xuyên qua hành lang tới gần Lục Tử Cẩn.

Lâm Mạc vẫn luôn cúi đầu trầm mặc, giờ phút này nghe được động tĩnh, ngẩng đầu liền thấy nam nhân mặc tây trang giày da lại mồ hôi đầy trán, trong mắt cô chán ghét không chút nào che giấu.

"Lục Tử Cẩn, rốt cuộc sao lại thế này, phát sinh chuyện gì? Vừa rồi cảnh sát gọi đến nói Mặc Tiêu cùng A Nguyên đều đang trong phòng cấp cứu, bọn họ thế nào?"

"Ông còn có mặt mũi tới hỏi, ông nuôi ra một tên súc sinh, hắn làm chuyện gì còn chưa báo cho ông biết sao?" Lâm Mạc hiện giờ một uông tức giận không chỗ phát tiết, nhìn đến nam nhân ngọn nguồn của hết thảy tội ác, trong lòng lập tức hận đến không thể nổ tung.

Cô đi đến trước mặt Lý Khải Thắng, gắt gao nhìn chằm chằm hắn.

"Cô là ai, nơi này có chuyện của cô sao? Chuyện Lý gia tôi, khi nào đến phiên cô một nữ nhân xa lạ xen vào?"

Lý Khải Thắng chỉ nhận thức Trần Tư Lương, vừa lên tới đã bị nữ nhân trẻ tuổi này nói năng lỗ mãng, một hơi nghẹn đến mức khiến hắn trở nên vô thố.

"Những gì cô ấy nói không sai, Lý Nguyên đã làm chuyện gì, ông hiểu rõ hơn ai hết. Ông hỏi hắn thế nào, tôi chỉ hy vọng lúc này hắn đã chết, nhưng nếu A Tiêu có việc gì, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho ông." Lục Tử Cẩn vẫn luôn thất hồn lạc phách, nhìn thấy hai người kia cãi nhau, liền đứng lên đi tới trước mặt Lý Khải Thắng.

Đôi mắt sưng đỏ của nàng dường như liễm dao nhỏ, quét ở trên người Lý Khải Thắng, nàng mặt vô biểu tình nói xong lời này, trên mặt bỗng nhiên lại toát ra áp lực không được thống khổ cùng thê lương, cắn răng nức nở nói: "Tôi sẽ không để A Tiêu ở nơi đó chịu khổ, cũng sẽ không buông tha kẻ đã làm tổn thương nàng. Tốt nhất ông nên cầu nguyện nàng có thể khỏe lại, nếu không kết cục của ông cũng không tốt hơn Lý Nguyên bao nhiêu."

Nói xong nàng lại thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm cửa phòng giải phẫu, không có lại để ý tới bọn họ.

Lý Khải Thắng lạnh toát cả người, hắn nôn nóng nhìn chằm chằm phòng giải phẫu, muốn tới gần xem tình hình, nhưng Trần Tư Lương cùng Diêu Thanh tựa như môn thần canh giữ ở đó, trong mắt đều là lạnh nhạt.

Bệnh viện còn có những người khác, Lý Khải Thắng cũng không còn cách nào, vội vàng tiến đến cửa phòng bên kia, nơi Lý Nguyên đang được cấp cứu. Chờ hắn hiểu rõ sự tình, tức khắc ngồi liệt trên ghế, hồi tưởng lại dáng vẻ Lục Tử Cẩn còn có vết máu khắp người nàng, hắn trước mắt từng đợt choáng váng.

Con trai hắn đâm con gái hắn, chính mình cũng trọng thương, nhìn trước mắt giấy báo bệnh tình nguy kịch, hắn trong lòng tuyệt vọng cùng hối hận che trời lấp đất mà đến.

Hắn đã làm rất nhiều chuyện sai trái, nhưng hắn không hy vọng Lý Nguyên cùng Sầm Mặc Tiêu xảy ra chuyện, cũng muốn đem hết toàn lực bảo toàn hai người.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now