Chương 84

7.2K 540 21
                                    

Những lời này hiển nhiên chọc trúng Lý Nguyên chỗ đau, hắn rũ đầu, trong ánh mắt tất cả đều là tối tăm, hắn sở dĩ lựa chọn lén lút xuống tay, chính là sợ kinh động Sầm Khang Hồng.

Phía trước Sầm Mặc Tiêu cùng Sầm Khang Hồng như nước với lửa, hắn không biết có bao nhiêu vui vẻ. Nhưng từ lúc Lục Tử Cẩn vào cửa Sầm gia, Sầm Mặc Tiêu giống như đổi tính, cư nhiên cùng Sầm Khang Hồng giải hòa tiêu tan hiềm khích, hai ông cháu cảm tình càng ngày càng tốt.

Lý Nguyên càng nghĩ trong lòng càng hận, sai lầm lớn nhất của hắn, đó chính là không phản đối hôn sự giữa Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu. Lưu tẩu bên kia hắn đến bây giờ mới phát hiện không thích hợp, chỉ sợ ngay từ lúc hắn muốn lôi kéo Lục Tử Cẩn, nàng cũng đã cùng Sầm Mặc Tiêu cấu kết ở bên nhau.

Hắn bỗng nhiên ngẩng đầu: "Con biết Sầm Khang Hồng lợi hại, nhưng ông ấy không phải sinh bệnh sao? Mặc Tiêu không cho ba đến thăm ông, thậm chí ngoại giới cũng không biết Sầm lão thân thể trạng huống, chỉ sợ tình huống không dung lạc quan. Chỉ cần Mặc Tiêu vô lực tiếp quản Trí Hòa, con lại tranh thủ đến Thái Hòa cổ đông duy trì, đem 28% cổ phần kia bắt đến trong tay, cho dù là Sầm Khang Hồng, cũng không dám tùy tiện đối cứng cùng Thái Hòa."

Lý Khải Thắng cả người phát run, bỗng nhiên đẩy ra ghế dựa, giơ tay liền hung hăng trừu Lý Nguyên một bạt tay.

"Lý Nguyên, ba đã quá dung túng con rồi, trước đây ba muốn bù đắp cho con, nhưng con chớ quên, Mặc Tiêu cũng là con gái của ba, những chuyện con đã làm, ba có thể che giấu giúp con, nhưng nếu con còn muốn tiếp tục xuống tay với nàng, đừng trách ba không niệm tình!" Lý Khải Thắng vừa gấp vừa đau, trên trán gân xanh bạo khởi, hiển nhiên đã là giận không thể át.

"A, ba, hiện giờ ba mới nhớ Mặc Tiêu là con gái của mình? Vậy ba có dám đem những chuyện ba làm nói cho nàng? Nếu nàng biết ba trước khi kết hôn đã cùng mẹ con sinh ra con, nếu nàng biết ba tính kế ông ngoại, tìm người giả thành con riêng của ông ấy...."

"Bang!"

"Con...... Con câm miệng cho ba, câm miệng!" Lý Khải Thắng cả người phát run, cuồng loạn quát. Hắn xuống tay sức lực cực đại, trực tiếp đánh đến Lý Nguyên khóe miệng thấm huyết.

Lý Nguyên liếm liếm khóe miệng, xả đến từng đợt sinh đau, nhưng vẫn không thèm quan tâm mà xoa xoa khóe miệng, cười nói: "Ngạc nhiên vì con biết quá nhiều đúng không? Ba, nếu muốn người không biết trừ phi mình đừng làm. Ba nếu đã lựa chọn giúp con, vậy đối Mặc Tiêu vô tình một chút đi, nàng là cốt nhục của ba không sai, nhưng nếu con đem những việc này nói cho nàng, đến lúc đó ba liền không phải nàng hảo phụ thân rồi, chỉ là nàng kẻ thù, nàng tuyệt không sẽ nhận ba."

Lý Khải Thắng sắc mặt xanh trắng đan xen, sau đó lảo đảo lui về phía sau vài bước, đỡ bàn làm việc, một đôi mắt tràn đầy xa lạ, biểu tình cũng là không thể tưởng tượng.

"Lý Nguyên, con đã hết thuốc chữa!"

Lý Nguyên cười lạnh một tiếng: "Con đều học từ ba, có chút thời điểm không từ thủ đoạn mới có thể được đến chính mình muốn, hiện giờ ngài có được hết thảy, tốn bao nhiêu mưu lược rồi, con còn kém xa."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ