☆Chương 4: Không ngoài ý muốn

12.8K 822 61
                                    

Sau đó Sầm Mặc Tiêu lại mỉm cười: "Đương nhiên, nếu sau khi kết hôn chúng ta lẫn nhau có tình cảm, đó là tốt nhất, cũng làm cho cô không vi phạm lời đã nói."

Lời này Lục Tử Cẩn tự nhiên biết là câu nào, trên mặt nàng ý cười nhợt nhạt, thần thái thoáng hiện một tia lười biếng, vẻ quyến rũ bị nàng trang điểm che lấp vài phần lại toát ra tới, mặt mày lộ ra một loại dụ hoặc phong tình, lại không cảm thấy tục mị.

"Vậy thì đây chính là phúc phận tôi tu luyện mấy đời." Trong miệng nói như vậy, nàng trong lòng lại nhất phái lạnh lùng, này phân hiệp nghị nhất định tuân thủ, mà nàng ở góa cơ bản chính là chắc chắn. Bất quá nếu bắt đầu chính là một thỏa thuận, tốt nhất là giữ cho nó vẫn luôn đơn thuần như lúc ban đầu.

Sầm Mặc Tiêu nhưng thật ra so nàng trong tưởng tượng càng có ý tứ, đáng tiếc chú định các nàng lẫn nhau lợi dụng lớn hơn hợp tác, Sầm Mặc Tiêu không đơn giản, nàng phụ thân Lý Khải Thắng thân ở rể, lại có thể từng bước dựa vào sản nghiệp nhà vợ mà dựng nên tập đoàn Thái Hòa, càng không đơn giản.

Mà nàng hảo ba ba, cư nhiên có thể gật đầu làm chính mình cùng một nữ nhân có bối cảnh hùng hậu như vậy kết hôn, cũng tất nhiên ý nghĩa hắn cùng Lý gia đạt thành hiệp nghị nào đó. Nội dung là cái gì nàng tạm thời không rõ ràng lắm, nhưng mấy phần có thể khẳng định, đối nàng mà nói tuyệt không phải chuyện tốt người khác cầu còn không được, nếu không ngồi ở chỗ này hẳn là Lục Tuyết, mà không phải nàng một đứa con gái riêng không lên được mặt bàn.

Hai người bữa cơm này cũng không như thế nào ăn, sau khi hai bên đem mục đích hôm nay đều nói rõ ràng, bữa cơm ý nghĩa tựa hồ cũng liền kết thúc.

Sầm Mặc Tiêu vươn tay đưa cho Lục Tử Cẩn: "Hợp tác vui sướng."

Nàng trong lời nói một chút cũng không tiếc nuối bởi vì đem hôn nhân trở thành giao dịch, biểu hiện thực bình tĩnh.

Lục Tử Cẩn cũng không hề làm bộ ôn nhu đoan chính, nhưng nàng am hiểu nhất thủ đoạn mê hoặc nhân tâm cũng không cần thiết từ bỏ. Nàng nhìn nhìn Sầm Mặc Tiêu, đồng dạng duỗi tay nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay hơi lạnh của đối phương.

Tinh tế xúc cảm, ngón tay thon dài, ấm áp cùng lạnh lẽo va chạm, cảm giác thập phần rõ ràng.

Lục Tử Cẩn cong môi cười đến động lòng người: "Đại khái hôm nay biết cái gì là cổ tay trắng nõn ngưng sương tuyết, tay của cô thật xinh đẹp."

Sầm Mặc Tiêu không dấu vết buông lỏng tay nàng, liếc mắt: "Cô cũng không kém." Nói xong nàng lại nghiêm túc đánh giá trước mắt nữ nhân yêu mị tựa như hồ ly tinh, đứng lên nói: "Tôi buổi tối có hẹn đến gặp bác sĩ, trước xin phép cáo từ."

Lục Tử Cẩn đi theo đứng dậy: "Tôi đưa cô đi qua."

Sầm Mặc Tiêu vén hạ sợi tóc bên tai: "Cảm ơn, không cần, có người sẽ đến tiếp tôi, chờ mong lần sau tái kiến." Nói xong nàng đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Lúc đi ngang qua Lục Tử Cẩn, nàng cười như không cười nói: "Cô hôm nay thực mỹ, nhưng tôi cảm thấy ngày đó ở quán bar trang điểm càng thích hợp cô. Tôi nghĩ tuy rằng chúng ta quen biết không lâu, nhưng lại là sắp ở chung một nhà, cô ở trước mặt tôi không cần cố tình che giấu."

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now