☆Chương 37: Cùng phu nhân nói rõ tâm tư

9.1K 628 34
                                    

Chờ Sầm Mặc Tiêu lần nữa tỉnh lại, nàng phát hiện chính mình đang ở bệnh viện, ánh đèn trong phòng bệnh sáng lên, đã là buổi tối.

Đèn dây tóc màu trắng cùng trần nhà vôi sắc có chút trắng bệch, đem đến cảm giác không thoải mái. Sầm Mặc Tiêu mới vừa dịch khai ánh mắt muốn nhìn xem chung quanh, Lý Khải Thắng thanh âm kinh hỉ liền truyền tới.

"Mặc Tiêu, con tỉnh!"

Sầm Mặc Tiêu còn không kịp nói chuyện, liền nhìn đến Lục Tử Cẩn đánh điện thoại đẩy cửa đi đến. Nhưng nàng chỉ kịp liếc nhìn đối phương một cái, đã bị Lý Khải Thắng cùng Lý Nguyên vây quanh.

Lý Khải Thắng có vẻ thập phần khẩn trương nôn nóng, lại sợ ồn đến nàng, phóng thấp thanh âm nói: "Con thật đem ba hù chết, như thế nào hảo hảo đột nhiên liền ngất đi rồi?"

Sầm Mặc Tiêu có chút thất thần mà trả lời: "Chính là đột nhiên ngực khó chịu đến lợi hại, sau đó đầu váng mắt hoa."

Nàng ánh mắt không tự giác phiêu hướng về phía Lục Tử Cẩn, không biết vì cái gì, nàng rất muốn thấy rõ biểu tình của Lục Tử Cẩn giờ phút này.

Nhưng đối phương chỉ thoáng nhìn nàng, liền trầm mặc đứng ở phía sau bọn họ, ánh mắt nhìn nàng như gần như xa, mang theo một chút xa cách cùng lạnh nhạt.

"Con hiện tại cảm giác thế nào? Còn có nơi nào không thoải mái?"

Sầm Mặc Tiêu lắc lắc đầu, ánh mắt nhìn lướt qua Lý Nguyên, thần tình lạnh lùng, nàng mở miệng ôn hòa đáp lời Lý Khải Thắng:"Con thực hảo, không có việc gì, không cần thiết gióng trống khua chiêng mà kinh động đến ba." Sầm Mặc Tiêu giống như oán trách mà nói một câu, người trong phòng liền đem ánh mắt đều hướng về Lục Tử Cẩn.

Lý Khải Thắng nhíu hạ mi, có chút không tán thành nói: "Như thế nào là gióng trống khua chiêng, còn hảo Tử Cẩn phát hiện mau, kịp thời đem con đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ nói trước mắt không có chuyện gì lớn, nhưng để bảo đảm cần lưu viện quan sát, cho nên đêm nay con muốn ở lại bệnh viện."

Sầm Mặc Tiêu có chút kháng cự mà lắc lắc đầu: "Con thực hảo, con không thích ở đây, con muốn về nhà."

Lý Khải Thắng có chút khó xử, "Tuy rằng kết quả biểu hiện cùng phía trước cũng không có vấn đề, nhưng đột nhiên té xỉu này quá dọa người, liền nhẫn nại một đêm, quan sát một chút được không?"

Thấy Sầm Mặc Tiêu vẫn không muốn, Lý Khải Thắng quay đầu nhìn Lục Tử Cẩn, nói: "Tử Cẩn, con cũng đừng không hé răng, con khuyên nhủ nàng."

Lý Khải Thắng nói xong, ánh mắt Lục Tử Cẩn cùng Sầm Mặc Tiêu liền đánh vào nhau. Lục Tử Cẩn trên mặt cảm xúc cũng không nhiều, có vẻ có chút nặng nề. Cặp con ngươi ngày thường trong trẻo có thần, giờ phút này cũng che một tầng âm u.

Nàng liền như vậy nhìn Sầm Mặc Tiêu nằm ở trên giường bệnh, đối phương trên mặt biểu tình cũng có chút phức tạp, nhưng Lục Tử Cẩn cũng không muốn đi nghiền ngẫm, chỉ là phóng thấp tiếng nói: "Ở bệnh viện càng có thể yên tâm, em hôm nay dọa đến tôi."

Lời này như là tình nhân giả vờ ôn nhu, nhưng có bao nhiêu phần thật, chỉ có Lục Tử Cẩn chính mình trong lòng rõ ràng.

[BH-Edit hoàn]Đêm Nay Tỉnh Rượu [Trùng sinh]-Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now