Chương 78

63 8 1
                                    

Thiếu niên nằm sõng soài trên đất thì ướt sũng, Phí Thanh Trì trên đầu thì đang vừa làu bàu vừa cầm xẻng vá lỗ thủng to bằng cái thúng nọ.

Quân Thành Thu hả hả hả đứng ngay đơ nửa ngày trời vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hắn điên cuồng phân vân giữa hai việc:

1. Lật thiếu niên lên xem trước.

2. Tạm bỏ qua để hỏi chuyện Phí Thanh Trì trước.

Nhìn thiếu niên nằm úp sấp trên đất, dáng người có vẻ khá gầy không có tính uy hiếp, Quân Thành Thu không phân cần phân vân quá hai giây, quyết định chọn nhón chân bước qua người thiếu niên, rướn cổ lên bắt chuyện với Phí Thanh Trì:

"Phí Thanh Thanh, có chuyện gì thế nàyyyy? Người này là ai đâyyyy?"

Dưới dâm uy (lúc có lúc không) của tác giả đại nhân, Phí Thanh Trì lại đang một lần nữa phải tự mình đi lấp hố, trong bụng vốn đang ôm sẵn một cân thuốc nổ, chỉ chực chờ có người hỏi đến liền phun ra.

Xẻng keng keng đào vào đá cứng liên tục, Phí Thanh Trì vứt xuống một ánh mắt sắc lẹm, hằm hằm nói: "Còn không phải tại ngươi!"

Quân Thành Thu giật mình, vội chối đây đẩy: "Gì? Không, không phải ta, ta đâu có làm gì, không có liên quan!" Hai tay xua nhanh đến độ như muốn vỗ cánh bay lên.

Liên tục phủ nhận ba lần, cực kì cương quyết.

Phí Thanh Trì không thèm nhìn xuống dưới nữa, y sợ hư mất đôi mắt quý báu của mình. Xẻng trong tay nhận hết căm phẫn của y, cực kì vang dội mà keng! keng! keng! lấp hố.

Y rống giận xuống dưới: "Cái tên bạch trảm kê kì quái này đang yên đang lành lại nhảy vào lãnh địa Ma giới đòi tìm người. Bản tôn đã vô cùng hảo tâm, sợ y đây là lạc đường nên sai người dẫn y rời khỏi địa phận Ma tộc. Nào ngờ y đúng là đến đây tìm chết, giãy giụa không về, thiếu chút nữa còn quỳ xuống xin được bắt!"

Cái gì? Xin được bắt?

Hoang đường! Lạ lùng! Không thể tin nổi!

Quân Thành Thu khoa trương trợn mắt một cái, cố tình quên mất bản thân cũng là một vị chuyên tìm đường chết mà cắm đầu cắm cổ lao xuống đây.

Lại nói, tứ hải bát hoang hơn ba ngàn sáu chăm chương đại điển "Chuyện lạ đó đây" còn không ghi chép được hết chuyện kì quái ở riêng Tiên giới này thì một câu chuyện nho nhỏ như kia không thể khiến Quân thượng sửng sốt quá lâu.

Đọc được ý nghĩ 'thế thì cũng liên quan gì tới ta' trong mắt Quân Thành Thu, Phí Thanh Trì vẻ mặt 'biết ngay mà' bổ đao chốt hạ: "Y đến tìm ngươi!"

Tưởng tượng đến cảnh thiếu niên đây nước mắt nước mũi giàn giụa, khẩn khoản ôm đùi Phí Thanh Trì khóc mà rằng, "Đại vương, cầu xin ngài bắt tiểu nhân đi! Tiểu nhân nguyện ý bị bắt mà!" Quân Thành Thu nhịn không được, phụt ra cười.

Phí Thanh Trì quắc mắt.

Cuộn một nắm tay đặt trước miệng húng hắng ho vài tiếng che đi tiếng cười, "Đến tìm ta hả?" Quân Thành Thu hơi lộ vẻ ngạc nhiên liếc mắt qua thiếu niên đang nằm úp trên đất, khẳng định: "Ta với tiểu tử này không quen biết, không quan hệ, ngươi có chắc là y đến tìm ta không?"

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now