Chương 77

74 7 0
                                    

Quân Thành Thu ngồi gãi móng chân nửa ngày mới nhận được hồi âm của Đông Đản, vừa nhận được liền sốt sắng mở ra xem ngay.

Chẳng là không nghĩ tới, sau khi xem xong hắn hoàn toàn đờ đẫn cả người, mọi suy nghĩ móc nối từ đầu đến giờ đều như rơi vào sương mù vô tận, khắp đầu toàn là dấu hỏi chấm.

Thế nào mà lại là cẩn thận Tần Tư Uyên?

Tần Tư Uyên có gì mà phải cẩn thận?

Một lời này đúng là làm cho người ta lạnh sống lưng, khiến cho Quân Thành Thu vốn đã ở trong sương mù còn càng mù mờ hơn. Nhưng nghĩ đến Đông Đản ngày thường cẩn ngôn thận hành quý chữ như vàng cực kì đáng tin thì lại trầm lòng xuống. Lần này hắn hỏi nhiều như thế mà Đông Đản lại chỉ chọn ra năm chữ này trả lời thì chắc chắn sự tình không đơn giản.

Năm chữ "Cẩn thận Tần Tư Uyên" này nói không chừng còn là câu trả lời cho toàn bộ vấn đề hắn hỏi trước đó.

Quân Thành Thu đột nhiên cảm thấy hốt hoảng không rõ, cả người cứ giật thon thót, cảm giác có điềm chẳng lành đâu đây. Hắn vội tìm một chỗ bằng phẳng ngồi xuống, cực lực tổng hợp lại những chuyện liên quan đến Tần Tư Uyên gần đây.

Nhớ lại lần cuối hắn gặp Tần Tư Uyên là ở Hỏa Đà cốc, lúc đó mọi chuyện vẫn đều bình thường. Cẩn thận ngẫm nghĩ cũng không thấy y hành sử có gì đáng ngờ. Khi đó không gian có hạn hắn và Tần Tư Uyên phải nói là một tấc một thước đều dính bên nhau, nếu y có muốn trở tay giật dây làm trò gì cũng khó, chưa kể hôm đó cả hai đều bị Hỏa Đà cốc nung đến nóng cả đầu, ngược lại khó mà có tâm tư gì được. Chuyện xa hơn nữa là từ lần trước gián tiếp đụng độ ở Bắc Miên. Tuy rằng ngày đó không gặp chính diện nhưng nghe nói sau khi hắn ngủ mất thì y cũng đến, còn cùng uống mấy chén đến tận lúc say.

Y còn mộng thấy giấc mộng Sinh Ly.

Điều này hết sức hợp lí, khiến cho Quân Thành Thu không chút nghi ngờ gì nghĩ rằng cả hai bọn họ sau khi say Sinh Ly đều bị trôi dạt trong không chiều mộng cảnh dẫn đến lưu lạc tại chỗ này, đến tận lúc tách ra rồi vẫn còn không có nửa điểm nghi ngờ. Vả lại nơi đó là Hỏa Đả cốc, địa bàn trực tiếp dưới trướng chỉ huy của Mộng Ma, chính hắn cũng đã nghiệm qua việc không thi triển được tiên pháp thì nói gì đến Tần Tư Uyên giở trò.

Nói cẩn thận Tần Tư Uyên rốt cuộc là cẩn thận cái gì đây?

Mà khoan, y đã nói gì nhỉ?

Quân Thành Thu nhíu mày giật tóc, cố nhớ lại nguyên văn lời nói lúc đó.

Y nói y mộng thấy đoạn nào cơ?

Mộng thấy đoạn ba người bọn hắn cùng kết nghĩa ở bên bờ Bắc Miên giang?

"..."

Không đúng!

Tuyệt đối không thể mộng thấy đoạn này được!

Lòng bàn tay hắn ứa mồ hôi lạnh, máu trên mặt cứ như bị rút đi hết, vô lực luồn tay vào trong tóc giật giật da đầu.

Sinh Ly túy này rượu cũng như tên, cảm giác giày vò sau khi say là điều hiển nhiên ai cũng biết nhưng giấc mộng của Sinh Ly tuyệt đối không thể là đoạn ba người lần đầu gặp gỡ được!

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ