Chương 52

135 11 0
                                    

Quân Thành Thu dựa một lúc, lại sợ y không thoải mái nên len lén tách ra. Y cũng không phản ứng gì, nét mặt thả lỏng, tựa như đã dưỡng thần thật sâu.

Quân Thành Thu ngồi sát bên cạnh, cánh tay phải của Ly Quang vẫn còn vây quanh hông khiến hắn thở mạnh cũng không dám. Chỉ yên lặng ngắm nghía tay trái của y bên kia. Trong đầu có rất nhiều câu hỏi, nhưng không dám hỏi.

Ví dụ như sao thượng thần ngài lại ở đây? Còn bị thương thành cái dạng này.

Vết thương có ổn không? Tiểu bối vừa nhìn qua đã biết người nội thương không nhẹ rồi. Còn cả tay người nữa, rốt cuộc là làm sao? Đã đánh với ai, lợi hại đến đâu mới có thể đả thương người đến độ này chứ?

Sao tiểu bối cũng ở đây? Còn bị lạc mất Tần Tư Uyên, còn có duyên gặp người ở đây. Rõ ràng lúc trước khi say còn ở Bắc Miên, người cũng ở đó.

À đúng rồi, người không phải vẫn còn giận tiểu bối đấy chứ?

Một đống câu hỏi thành văn bay lượn quanh đầu Quân Thành Thu, đem vẻ mặt hắn vò đến hoa si.

Quân Thành Thu trong lòng thì thầm một mình, ngoài mặt lại ngơ ngác không biểu hiện gì, chốc chốc lại bí hiểm thở dài một hơi. Trong lòng suy nghĩ đủ chuyện lại chẳng nghĩ được tử tế, bắt đầu thập phần lo lắng cho tay trái của Ly Quang. Ánh mắt tuy rằng dán lên ngọn lửa trên bức tường đá đen gồ ghề kia nhưng con ngươi đã mất đi tiêu cự, chắc chắn cũng không nhìn thấy gì.

Quân Thành Thu nói nhiều với mình như thế, lại quên mất Đọc Tâm thuật của Ly Quang.

Y vẫn bất động thanh sắc như lúc đầu, chỉ là đôi môi chợt hé ra. Âm thanh trầm trầm chậm rãi đem từng câu từng câu hỏi của Quân Thành Thu trả lời hết.

Đầu tiên y nói: "Không giận, đã có bao giờ giận ngươi đâu nào." Ngữ khí rất nhẹ, còn có chút cưng chiều.

Quân Thành giật bắn mình, quác một tiếng suýt chút nữa thì đứng bật dậy. Lại cảm giác có một cánh tay ghì chặt ở hông, không cho hắn động đậy.

Sau đó y lại nói: "Chuyện vì sao ngươi đang ở Bắc Miên lại xuyên đến đây, quả thực rất dài. Có muốn nghe một chút không?"

Quân Thành Thu vẫy vẫy đuôi cẩu vô hình, ngao ngao hai tiếng kinh hỉ nói: "Muốn!"

Ly Quang hơi dâng lên khóe miệng, lúc này mới hơi hé mắt ra nhìn hắn. Còn đưa tay phải xoa xoa đầu hắn.

Ánh mắt sâu thẳm, đồng tử xanh biếc. Sóng sánh tựa như có cả ngàn cơn sóng phong tình vỗ trong mắt y.

Quân Thành Thu vừa nhìn đã như bị điểm trúng huyệt đạo, bất tri bất giác bị hút vào trong ánh mắt y. Trong đầu chỉ có bốn chứ lặp đi lặp lại lặp đi lặp lại.

Phong tình vạn chủng.

Không nhớ rõ là bắt đầu từ khi nào, Quân Thành Thu cứ như vậy đã bị Ly Quang mê hoặc triệt để. Tự nguyện dâng lên hai tay lúc nào không biết. Mặc sức để y nắm tay, chậm rãi dắt vào mê hồn trận của y.

Lạc lối đến không tìm thấy đường ra.

Nhưng thượng thần vừa nhìn thấy hắn, ánh mắt đã chợt lạnh. Lạnh tới hơi thở phun ra tuyết, lạnh tới thấu xương thấu phổi.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ