Chương 4

290 36 14
                                    

Mấy ngày gần đây Quân Thành Thu luôn cảm thấy có gì đó không ổn, tương đối bất an. Chắc chắn không liên quan đến Tôn Huyền, y vẫn ẩn thân theo sát Quân Thành Thu, không có gì đáng lo.

Chẳng là gần đây tửu lâu rất đông khách. Đông khách là tốt. Lưu chưởng quầy tổng kết sổ, cười đến không thấy mặt trời. Bất quá quá nửa số khách trong ngày đều là nữ nhân.

Không sai, Quân Thành Thu vẻ ngoài anh tuấn lại pha lẫn dáng vẻ thư hương văn nhược. Khí chất tiên giả tản mát. Mặc bố y thô sơ nhưng không có nửa điểm khó nhìn. Ngược lại trong mắt các nàng giống như thiếu niên mới lớn, ngây ngô lại ôn nhu dịu dàng. Quân Thành Thu rất bất đắc dĩ trở thành lí do được nhắc đến nhiều nhất trong "Một ngàn không trăm lẻ một lí do ta đến với tửu lâu của lão Lưu."

Tiếng lành đồn xa, Quân Thành Thu ở Lạc Xuyên trấn này ngoài ý muốn nổi tiếng. Từ thiếu nữ thôn gia đến tiểu thư khuê phòng đều thì thầm bí mật về Quân Thành Thu, hai má ửng hồng.

Quân Thành Thu rất phiền lòng. Tuy rằng các nàng không dám kinh động, làm phiền trưởng bối. Nhưng mỗi ngày đều có rất nhiều ánh mắt ý tứ ném cho hắn khiến hắn đau mắt cực điểm.

Tuổi của Quân Thành Thu, đến tổ tiên của ông cố các nàng sống lại vẫn còn phải gọi hắn một tiếng lão gia.

Kì thực Quân Thành Thu ngoại hình rất đẹp. Hai mắt xuân thu ấm áp, mi tiêm dài mảnh mai. Chiếc mũi thẳng tắp xinh đẹp. Khoé môi cong cong. Nếu như không phải đáy mắt hắn hiện rõ vẻ trầm tĩnh lạnh lùng thì Quân Thành Thu chính xác là một nam nhân ôn nhu kiểu mẫu.

Bất quá, Quân Thành Thu lại là người ngoài ấm trong lạnh. Tuy rằng khoé môi và đuôi mắt thường trực cong cong. Nhưng tâm như sắt đá. Ánh mắt lạnh lùng, bóng lưng thẳng tắp.

Quân Thành Thu dù cho thân hình hơi mỏng manh thì cũng là thượng tiên ba mươi vạn năm tu vi, mưa máu gió tanh nếm đủ. Là tư vị đã trải đời, dày dạn kinh nghiệm. Không thể nào mà, so sánh với thiếu niên mới vào đời, dương quang suất khí. Một bụng đầy nhiệt huyết hăng hái phấn chấn.

Sáng sớm, Quân Thành Thu đứng trong quầy chuyên tâm đun trà. Dương quang nhàn nhạt ấm áp.

Viêm Hạnh Muội đến sớm nhất, ngồi chiếc bàn gần quầy, giọng nói lanh lảnh: "Quân huynh, muội lại đến rồi."

Quân Thành Thu nghe được giọng nói này, hai hàm răng liền ê ẩm. Trong số thiếu nữ mạnh dạn tới tửu lâu liếc mắt với hắn, Viêm Hạnh Muội này là phiền nhất. Viêm gia kinh thương ngàn đời, là phú gia nổi tiếng ở Đông Thành. Năm ngoái phụ thân nàng bất đắc kì tử, anh cả nàng mới từ kinh thành về tiếp quản gia nghiệp. Nàng được nuông chiều từ bé. Huynh trưởng lại yêu thương nàng khiến Viêm Hạnh Muội này giống như một tổ tông nhỏ, muốn gì được nấy.

Bởi vì thích Quân Thành Thu, nàng thuê một khách điếm trong Lạc Xuyên trấn này. Mỗi ngày đều tới tửu lâu ngồi rất lâu, có khi ngồi cả ngày. Quân Thành Thu ngoài mặt hoà nhã nhưng trong lòng sắp bị ánh mắt tha thiết mê luyến của nàng làm cho nổ tung.

Quân Thành Thu rót cho nàng một chén trà, nửa khắc cũng không nán lại cùng nàng trò chuyện một câu, dứt khoát quay về đứng trong quầy.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now