Chương 50

140 16 0
                                    

"Quân Thành Thu. "

"Quân Thành Thu. . ."

"Quân huynh, . . Quân thượng, Quân Thành Thu!"

Quân Thành Thu cảm giác có người gọi tên mình, thần hồn còn đang điên đảo vội vã loạng choạng trở về từ chốn hư không mông lung.

Bên tai vù vù như muỗi kêu. Mấy tiếng gọi loáng thoáng mơ hồ kia cũng không phân nổi là ai, nam hay nữ. Quân Thành Thu động động đầu mày, bất quá hai mi mắt tựa như đeo trì không sao nhấc lên nổi. Hắn yếu ớt ở trong đầu quăng chén đũa, hờn giận nghĩ.

Con mẹ nó lại là cái quỷ gì nữa thế! Vẫn chưa tha cho lão tử à!

Toàn thân tê cứng đau đớn không động đậy nổi. Trong đầu như có một đàn ngựa hoang đang quần ma loạn vũ, hung hăng dẫm đạp lên đầu hắn. Mấy con ngựa đó con nào con nấy béo híp cả mắt, vừa đạp vừa hân hoan hí vang trời. Quân Thành Thu thổ tào, đem mấy con ngựa trong đầu ra đánh mông hết một lượt mà đau đớn vẫn chưa giảm xuống.

Đau đớn bén nhọn trên đầu khiến hắn chao đảo thần trí. Nhưng khó nhịn nhất lại là cảm giác bị xuyên đến tan xương nát thịt trước ngực.

Đau, đau đến muốn rống to một tiếng.

Không, là đau đến không còn sức để thở.

Quân Thành Thu cắn răng gồng mình, gắng sức cựa đầu ngón tay nhưng hiển nhiên là không xê dịch gì. Trước mắt bỗng nhiên trắng xóa, trong đầu loáng cái xuất hiện một màn mưa hoa, loáng cái đảo qua quét sạch tâm trí hắn.

Quân Thành Thu nằm bất động thanh sắc, cơ bắp dần tan rã. Cả người ướt đẫm mồ hôi, y phục nóng hầm hập dính sát vào người. Không qua bao lâu, bên tai văng vẳng truyền đến có tiếng người thì thầm.

"Mông lung hoa lê, Loan Nha toái vũ.

Giữa lúc hoa rơi gặp lại cố nhân."

Giọng nói kia phi thường huyễn hoặc, phảng phất tựa làn khói. Cứ như vậy lặp đi lặp lại trong đầu hắn. Âm thanh lúc to lúc nhỏ, như xa như gần. Mà nghĩ cũng thật lạ, Quân Thành Thu thế mà lại không phân nổi kia là giọng của nam nhân hay nữ nhân.

Quân Thành Thu đầu đau như búa bổ, buồn bực nghĩ. Loan Nha, Loan Nha là nơi nào chứ? Nói cái trứng gì vậy? Hắn có bao giờ hội ngộ cố nhân ở Loan Nha đâu?

Nhưng không cho hắn thời gian bất bình, trong đầu lại bắt đầu xuất hiện những thứ kì dị.

Quân Thành Thu ban đầu nhìn thấy một làn sương mù tử sắc. Sau đó sương mù chậm rãi tan đi, hắn mơ hồ nhìn thấy một bờ vịnh nước tung bọt trắng xóa.

Hải triều từng đợt từ biển xô vào dữ dội. Thực vật mãnh liệt rung động. Thậm chí có mấy cây nhỏ trơ trọi đã bị đánh cho bật rễ. Tiếng hoa phật linh bị gió đánh va vào nhau, đinh đang đinh đang không ngớt.

Bên bờ, cát trắng bị gió xoáy tung lên mù mịt khắp trời khiến tầm mắt hắn bị cản trở không ít. Dưới chân tựa như đang đứng trên đống than hồng. Quân Thành Thu còn mạc danh kì diệu có cảm giác, lòng bàn chân hắn đã xì xèo bốc khói, cắt ra rắc muối liền có thể ăn.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now