Chương 31

155 17 4
                                    

Quân Thành Thu cảm nhận lãnh lẽo lan đến từng ngón tay. Hắn mơ hồ vén mí mắt lên. Trước mắt tối đen, giơ tay không rõ năm ngón. Đầu óc choáng váng cực điểm, vạt áo còn vương hương rượu chưa tan hết.

Hắn mệt mỏi nhắm mắt lại, xoa bóp mi tâm, trầm trầm nghĩ ngợi. Một kiếp kia quả thực là tâm sầu. Một lần này qua loa mộng lại còn thấy thực mệt mỏi.

Hạ Huyền Chương, Hạ Huyền Chương y vậy mà cuối cùng lại chết trước cả ta.

Bên tai truyền đến một tiếng gió lùa khe khẽ, Quân Thành Thu biếng nhác lật mí mắt lên lần nữa. Bất quá lần này vừa mở mắt đã bị ánh sáng chói lọi chiếu đến đau mắt. Mặt đất dưới thân hắn nằm bỗng vặn vẹo xoay chuyển. Quân Thành Thu nhíu mày che mắt.

Đợi khi hắn mở mắt ra lần nữa, vạn vật đã thiên biến vạn hóa.

Quân Thành Thu phủi phủi vạt ngoại bào trắng tinh, nhíu mày đưa tay che cái nắng gay gắt trên đỉnh đầu.

Hoa lê trắng tuyết đang nở rộ, cánh hoa phiêu phiêu bay trong gió. Ngay cả vạt áo trắng viền tím phong tình của Quân Thành Thu cũng không nhịn được tung bay.

Trong đình đã bày một bàn cờ, thế cờ dang dở. Không gian tĩnh mịch. Quân Thành Thu đứng ngây người, căng đầu nghĩ xem nơi này là nơi nào, hắn vì cái gì lại xuất hiện ở đây.

Rõ ràng lúc trước khi mộng còn đang ở Tứ Vân uống đến bất diệc nhạc hồ. Trong nháy mắt tỉnh lại đã lạc tới nơi nào rồi?

Bỗng từ xa truyền đến tiếng bước chân đều đặn khe khẽ, Quân Thành Thu nín thở, vung tay dùng tiên khí hộ thân che phủ. Xong lại cảm thấy không ổn. Tiên khí bắn ra mạnh như thế, là ai cũng phát hiện vị trí của hắn.

Không thèm nghĩ ngợi thêm phiền muộn, Quân Thành Thu hồi hộp chờ xem người tới là ai.

Một đôi ủng đen thêu chỉ bạc thấp thoáng dưới vạt áo lay động theo bước chân y. Một vạt ngoại bào ánh bạc phi ngân. Trung y trắng như tuyết ẩn hiện. Một mái tóc đen buông thả tùy ý...

Quân Thành Thu cảm thấy đôi mắt này không xong rồi.

Ly Quang! Hắn thế mà lại đụng độ Ly Quang!

Nói vậy, nơi này không lẽ là Thập Tam Vân? Không đúng, ở Thập Tam Vân hắn sẽ không cách nào thi triển linh lực. Hử? Vậy là nơi nào? Nơi nào có thể xuất hiện Ly Quang?

Ly Quang đi vào trong đình, chậm rãi ngồi xuống. Y vung tay gạt bỏ thế cờ đang dang dở kia, xếp lại một bàn cờ mới.

Quân Thành Thu bị y dọa sợ, đứng như trời trồng. Ly Quang mi mắt cũng không thèm nâng lên, âm lượng vừa đủ nói: "Quân thượng tiên không cần mất công che dấu. Nơi này đều đã được bố trí."

Quân Thành Thu âm thầm rơi hắc tuyến, tay chân lúng túng không biết có nên thu tiên khí hay không. Giữa lúc hắn đang phân vân thì tiên khí bụp một tiếng đã tự động tan mất.

Quân Thành Thu trơ mắt nhìn người trong đình. Cảm giác giống như bị bóc trần vậy, chỉ muốn lập tức đưa tay che hạ thể...

Hắn cực lực nhịn lại cái tay thô lỗ, hắng hắng giọng chuẩn bị tới bái kiến Ly thượng thần. Ly Quang đang tự đánh cờ, mảy may cũng không động tĩnh. Vậy mà tiên khí hộ thân của Quân Thành Thu vẫn bị y đánh tan trong khoảnh khắc.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ