Chương 55

129 15 4
                                    

Nếu như hiện tại là mấy vạn năm trước, lúc Quân Thành Thu còn ở Bắc Miên chưa được diện kiến thượng thần bao giờ thì lúc này khẳng định đã đem chuyện ngày hôm nay ra kể với đám Đông Đông và Tần Tư Uyên làm chuyện cười.

Nhưng đáng tiếc, kinh qua mấy vạn năm đạo hạnh thiên kiếp vô biên, Quân thượng đã sớm tu được một tấm lòng sắt đá. Búa đập không vỡ, lửa thiêu không tan. Ít nhất lúc bị kích động cũng không còn làm ra mấy trò long trời lở đất nữa. Cùng lắm là há hốc miệng một phen thôi...

Quân Thành Thu ngồi úp mặt vào tường, cách xa Ly Quang hơn năm chục bước. Bỏ lại cho thượng thần một bóng lưng rung rung. Giả theo bộ dáng cao lãnh của y, cố gắng đè nén tâm trạng kích động cùng mớ hồ nghi loạn xạ trong đầu.

Ha! Sau khi họa vô đơn chí rơi vào một cái quỷ cốc không có tiết tháo bị lạc mất bằng hữu. Sau khi bị lạc mất cẩu bằng hữu thì đụng độ thượng thần uy vũ của sáu cõi. Không những đụng độ thượng thần uy vũ mà còn được thượng thần uy vũ tỏ tình!

Ha! Kịch bản này Quân Thành Thu hắn mới không hiếm lạ gì đâu nhé!

Đây nhất định là giả!

Lại là mộng cảnh nữa đúng không, ha ha! Đừng hòng lừa gạt Quân thượng! Nhất định một lát nữa sẽ có tai họa ập đến đập hắn tỉnh lại, thế là xong chuyện đúng không!

Hay lắm hay lắm! Loại mộng cảnh thế này đến Mộng Ma cũng còn tuốt mới theo kịp!

Quân Thành Thu vừa tự thôi miên mình vừa lặng lẽ lệ rơi đầy mặt.

Giả như là ngày thường, Ly Quang ngồi ngưng thần một bên, Quân Thành Thu làm càn một bên thì không có gì đáng nói. Khung cảnh hòa hỏa. Thượng thần không nói không rằng. Quân Thành Thu thì tự nghịch đồ của hắn. Nhưng hôm nay người sốt ruột không nhịn được lên tiếng trước lại là thượng thần. Đúng là nhật nguyệt sơn hà được phen đảo lộn rồi.

Thượng thần: "Em cứ như vậy là muốn trở mặt với ta luôn sao?" Nói rồi ôm ngực, khụ khụ ho hai tiếng thống khổ, tuyệt đối tuân thủ 'khổ nhục kế'.

Quân thượng da lưng run lên tê dại. Tóc gáy dựng đứng. Hắn không quay mặt lại, ủ ê đáp lời: "Chuyện này... tiểu bối cần suy nghĩ cẩn trọng một chút đã."

Mặc dù không quay đầu lại nhưng Quân Thành Thu vẫn cảm nhận được ánh mắt nóng rực của Ly Quang dán trên lưng mình. Quân Thành Thu ê răng một chập. Hắn dứt khoát bưng hai tai lại, cẩn thận kiểm điểm lại ấn tượng của bản thân với thượng thần.

Không nhiều lắm, cũng chỉ có mấy tháng nay ở trên Thập Tam Vân bát nháo chút thôi, không có ấn tượng gì. Cũng không làm gì đến nỗi nảy sinh tình cảm. Tuy là người y đúc y thì cũng đã gặp qua nhiều...

Người y đúc y...

Quân Thành Thu hai mắt chợt lóe, quay phắt đầu lại, năm bước gộp làm hai tưng tưng nhảy đến chỗ Ly Quang. Dưới ánh mắt kinh hỉ của y giọng điệu gấp gáp truy hỏi: "Thượng thần!"

"Thượng thần, người mau nói cho tiểu bối biết, người có thân thuộc người nào tên là Viêm Chung Ly hay Tiếu Mục Ly không?!"

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now