Chương 66

93 9 0
                                    

Phàm là người sống ở trên đời ai cũng có vài cái sai lầm thời nông nổi, Quân thượng tiên ba mươi vạn năm tu vi đạo hạnh cao cao tại thượng hào hoa phong nhã của Tiên giới cũng không ngoại lệ.

Bây giờ Quân thượng tiên ba mươi vạn năm tu vi đạo hạnh cao cao tại thượng hào hoa phong nhã của Tiên giới đang kẹt ở Hỏa Đà cốc, khắp mình quấn Thiết Tàm Ti, khóe môi rỉ máu, nghiêm túc chiêm nghiệm về chuyện vừa rồi.

Quân Thành Thu nghĩ, cuối cùng thì hắn cũng hiểu tại sao Mạnh thiếu hiệp đây luôn dùng ánh mắt 'chỉ hận không thể mổ thịt dóc xương rồi vứt cho chó ăn' nhìn hắn. Cũng hiểu tại sao Mạnh Phượng Nham chỉ cần nhìn thấy hắn thôi đã kích động như thế.

Vì Quân Thành Thu hắn quá khốn nạn chứ sao!

Con mẹ nó đừng nói là Mạnh Phượng Nham, ngay cả chính hắn xem xong đoạn kí ức kia cũng chỉ hận không thể xông lên vả một phát chết tươi cái tên nghiệt tử dưới kia!

Quân Thành Thu không dám hoài nghi tính chân thực của giấc mộng này cũng không dám tin cái tên bợm nhậu say xỉn đang ngồi vắt vẻo trên lan can tửu lâu kia là mình. Hắn giận lắm, khóc ra hai hàng lệ rong biển, rưng rưng cắn môi.

Mẹ nó, ta đã làm cái gì thế này, thanh danh! Thanh danh còn đâu?!

Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, tự lấy đá đập chân mình!

Người bên dưới kia là Quân Thành Thu, không sai. Ngày ấy ước chừng cỡ bảy tám ngàn năm trước, hắn mới xuất quan sau đợt thanh tẩy định kì của Bát Vân. Kết giới vừa mở Quân Thành Thu đã nhảy nhót y như một con khỉ, chạy ra ngoài tìm trò vui. Đương lúc ấy ở Cửu Trùng Thiên đang có dịp triển lãm Tam Túc Kim Ô, Quân Thành Thu vì tò mò mà chạy đi xem. Kết quả Tam Túc Kim Ô chưa nhìn được cái lông đuôi Quân thượng tiên đã bị yến tiệc rượu ngon mỹ nữ cám dỗ mê mẩn, uống một trận bất diệc nhạc hồ, đảo lộn trời đất. Uống đến độ chân nam đá chân chiêu, a a hét lên kinh hoàng một tiếng rơi thẳng xuống Nhân giới, để lại một lỗ thủng hình người trải khắp chín tầng mây.

Cũng không biết ngọn gió nào đưa Quân thượng say xỉn rơi vào đúng tửu lâu. Buồn ngủ gặp chiếu manh, Quân Thành Thu rút bạc trắng giắt đầy thắt lưng ra làm thêm chầu nữa. Mà chuyện Quân Thành Thu giàu có nổi danh khắp Tiên giới là chuyện ai cũng biết. Một ít bạc vụn Quân thượng mang theo tùy thân mà đủ cho hắn uống liền một trận ba ngày ba đêm.

Đương lúc tiểu nhị đang ra sức chuốc rượu cho Quân thượng thì chợt nghe được tiếng tên ngốc nào đó ở dưới lầu kêu gào đòi cải tử hoàn sinh. Cái muôi đang múc rượu đổ vào miệng Quân thượng trong tay tiểu nhị khựng lại. Quân thượng tiên say vắt trên lan can, mắt híp thành hai đường chỉ, ngoài miệng mắng không thiếu câu gì nhưng vẫn dỏng tai lên nghe. Sau đó không cần nghĩ quá năm giây Quân thượng đã tự xác định trong đầu.

Tưởng chuyện gì, cái đó mình làm được!

Vậy nên diễn biến tiếp theo chúng ta đều biết, duy chỉ có một điều nằm ngoài kế hoạch - đó là Quân Thành Thu sau khi ngủ một giấc dậy thì quên sạch.

Quân Thành Thu kinh hãi nhìn thằng đần đang say sưa ôm bầu rượu ngả ngớn vắt trên lan can tửu lâu bên dưới, lại áy náy nhìn Mạnh Phượng Nham.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now