Chương 75

66 8 0
                                    

Phí Thanh Trì vừa đi thì Phương Tri Hạc lại đến.

Từ lần trước gặp mặt không vui vẻ ở Củng Lan trì Quân Thành Thu đã hoàn toàn lĩnh ngộ được cái đức hạnh của mỹ nữ họ Phương vị này. Vậy nên sau khi hắn vừa ngơ ngẩn tiễn Phí Thanh Trì đi xa, nhìn thấy một bóng áo tím uốn éo mình xà đi lại đây không khỏi ê răng một chập.

Quân Thành Thu nghĩ thầm: "Cô sớm không đến muộn không đến lại cứ nhằm cái lúc rối như tơ vò này đến gây sự, không biết lần này lại giở trò quỷ gì đây."

Phương Tri Hạc tới một mình, dáng đi vẫn nhất nhất không thể lẫn vào đâu được bước tới. Không gian vốn im lặng thanh tĩnh trong phút chốc bị lấp đầy bởi tiếng chuông đinh đang không ngớt, động tĩnh cực kì phô trương.

Quân Thành Thu thấy nàng càng lúc càng gần, khổ tâm lắm, cực kì phiền muộn nghĩ xem có nên chào hỏi hay quay lưng giả vờ không thấy.

Đương lúc đắn đo đi qua đi lại, Phương mỹ nữ đã bước tới gần. Chưa thấy người đã thấy tiếng: "Ai dô ai dô xem ai đó vẫn còn sống rất tốt nha." Ngữ khí chua loét mà cực kì có sức sống, có thể nghe ra tâm trạng mỹ nữ đang cực kì tốt, chuông cũng reo đến là vui vẻ.

Quân Thành Thu thầm nghĩ bà nội cô đừng có đến ta còn sống tốt hơn, đấu tranh tư tưởng hai giây, cắn răng quay người lại đối mặt với nàng chào hỏi.

Tóc tai, gọn gàng.

Nụ cười phong lưu tiêu sái, mười điểm

Quân Thành Thu tự tin mười phần nghiêng đầu lả lướt đón lời: "Ôi chao ngọn gió nào đưa ngươi đến thế này, bản thượng tiên vẫn còn tốt lắm nga~"

Lời kịch tiếp theo cũng đã chuẩn bị sẵn, mỹ nữ cô đừng quá say đắm vẻ ngoài tuấn mỹ của ta, hai chúng ta hữu duyên vô phận hữu duyên vô phận...

Vậy mà không ngờ, mỹ nữ chân trước vừa bước đến cửa chân sau đã muốn rút về. Nàng nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt hắn thì đột nhiên cứng đờ nụ cười, trợn trắng mắt, hét thảm một tiếng, ngã vật xuống!

"Á!!" Ngã sõng soài, vẻ mặt như gặp quỷ.

"..."

Gì đây!

Quân Thành Thu còn kinh sợ hơn nàng một phát nhảy lên ba bước, trợn trắng mắt nhìn lại nàng, lòng thầm quyết liệt lên án.

Mỹ nữ cô đừng có tỏ cái thái độ này nhé, dung nhan của bản thượng tiên ít nhiều cũng là niềm tự hào của mẫu thân, cô tỏ thái độ này là sao?! Hả!

Có mắt như mù!

Phương Tri Hạc thất sắc hoa dung mặt mày xám ngắt ngã ngồi trên đất, con ngươi sợ hãi trừng lớn nhìn Quân Thành Thu. Ngón tay run run trỏ mặt hắn mãi không thu lại được, miệng cứ há ra rồi lại đóng lại. Tròng mắt trắng dã như cá chết.

Miệng không khép lại nổi, "Ngươi ngươi ngươi ngươi..."

Quân Thành Thu gắt gỏng: "Ngươi cái gì mà ngươi! Có phải chưa nhìn thấy tiên bao giờ không?!"

Phương mỹ nữ sợ hãi đáp: "Vớ vẩn! Ta chỉ, ta chỉ là, lúc trước không ngờ ngươi lại trông thế này!" Nói rồi bưng mặt hoảng hốt, thở dốc dồn dập!

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ