Chương 1

1K 49 12
                                    

Quân thượng tiên trên Tiên giới nổi tiếng là giàu có, giàu có một cách đáng khinh. Vì sao lại đáng khinh? Chính là vì hắn mang tước quyền, uy danh cả đời ra để uy hiếp làm ăn!

Bất quá từ một góc độ khác, Quân thượng tiên vẫn là một người làm ăn hợp pháp.

Quân Thành Thu đã hơn ba mươi vạn năm tu vi, là một vị thượng tiên cao cao tại thượng, có tiếng có miếng. Uy danh tiếng tăm đủ dùng, còn có phần oanh liệt, khiến hậu bối và chúng tiên nể trọng không ngớt. Mỗi năm có không biết bao nhiêu chúng tiểu bối mới tu tiên muốn bái hắn làm sư phụ. Nhân sinh thuận lợi, nước chảy mây trôi.

Nhưng giống như mỹ nhân chốn oanh yến sau khi xây dựng được danh tiếng, đứng đầu hồng bảng chạm tới đỉnh cao liền oanh một tiếng thông báo giải nghệ. Khiến vạn người từ nay về sau chỉ có thể nhìn ngươi một cách tiếc nuối.

Này, Quân Thành Thu thoái ẩn đã hơn hai trăm năm.

Hơn hai trăm năm này, Quân Thành Thu tại cửa cung của mình mở một sạp bán quạt giấy. Quạt giấy của thượng tiên ngài cao quý làm ra, chúng tiên nga còn dám không xếp hàng mua sao?!

Cảnh tượng thường thấy suốt mấy năm đó là chúng tiên nữ kiều diễm như hoa, má rạng mây hồng cắn khăn tay qua qua lại lại mua quạt giấy.

Bất quá sau vài năm việc làm ăn của Quân Thành Thu lâm vào bế tắc. Này có ba nguyên do. Thứ nhất là do đám tiên nga theo hầu các cung lân cận đều đã ít nhất một lần mua quạt của hắn. Thứ hai là do Quân thượng tiên tăng giá. Thứ ba là do nguyên liệu bị cắt giảm, thứ thay thế vào đều dởm không thể nhìn nổi!

Từ đây Quân Thành Thu bắt đầu tiến vào con đường kinh doanh đáng khinh của mình.

Quân thượng tiên tiên cung có quy định, ngoại nhân muốn tiến vào Quân cung, trước tiên phải mua một cái quạt giấy!

Sau khi tin này lan truyền khắp tiên giới chúng hậu bối mới tu tiên muốn bái Quân Thành Thu làm sư phụ đều lặng lẽ rút hết giấy giới thiệu về.

Quân cung vắng vẻ, Quân Thành Thu cũng quyết không ra khỏi cửa.

Rốt cục sau mười hai năm, chúng tiên cũng chịu thua. Mỗi vị tiên nhân ra vào Quân cung, cho dù là bẩm chuyện cấp bách hay đến thưởng hoa uống trà lúc trở ra đều mang theo một chiếc quạt giấy ọp ẹp. Trên quạt nhất tề đều chỉ đề một chữ 'Quân' cùng một áng vân thủy mặc.

Thành thực mà nói, tu đến cảnh giới của Quân Thành Thu không cần ăn uống tắm rửa, vung tay một cái đổ cả tòa Thái Sơn, ngân lượng chẳng qua cũng chỉ là thứ phù du. Quân Thành Thu ham mê buôn bán, bạc trắng xếp đầy chân giường chẳng qua chỉ là thú vui an dưỡng.

Phải, Quân Thành Thu lấy việc đếm tiền làm vui. Nhìn người khác không muốn cũng phải mua, ánh mắt căm phẫn nhưng vẫn phải ôm đùi mình khiến Quân thượng tiên sảng khoái vô cùng.

Giữa lúc chúng tiên đều thầm gán ba chữ vô liêm sỉ lên quạt giấy của Quân Thành Thu thì có một tiên cung rất sảng khoái treo đầy quạt của Quân Thành Thu. Thậm chí vị tiên quân từ cung này còn rất vui sướng mang theo chiếc quạt giấy rách nát bên người phe phẩy không rời.

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ