Chương 69

69 8 0
                                    

Giữa lòng bàn tay của Phương mỹ nữ tỏa ra khói đen mù mịt, đợi lúc hắc ám tản đi mọi người cùng nhìn rõ, trong tay nàng là đang cầm một cái chuông đồng đen bóng.

Phương mỹ nữ cảm thấy khí thế chưa đủ, ở trên cao lắc lắc cái chuông, tức thì âm thanh bén nhọn lan ra khắp một vùng, lan đến mặt nước còn rung động. Nhất thời ngay cả Phí Thanh Trì cũng không nhịn nổi mà đưa tay bưng tai lại. Quân Thành Thu nhanh hơn y một bước, lặn sâu xuống nước nhưng cũng không tránh khỏi bị dư trấn kia làm cho chao đảo nghiêng ngả.

Mỹ nhân họ Phương thấy thế đắc ý cười vang, khiêu khích nói: "Thế nào? Đã cảm thấy sợ hãi chưa? Ha ha ha, còn không mau giơ tay chịu trói, ngoan ngoãn bổn cung sẽ nương tay với ngươi!"

Phong cách phô trương cười vang tuyệt đối giống Mạnh Phượng Nham!

Quân Thành Thu trời sinh chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, đáp lại Phương mỹ nữ bằng hai cái tung mình uốn lượn trên mặt nước. Tóc đen bay bay, cực kì uyển chuyển tha thướt.

Ngoài việc lúc tiếp nước, tùm một cái, nước văng lên đến xanh lè mặt mỹ nhân.

"Đại vương sai ta đi tuần núi, cớ gì lại muốn bắt giết người vô tội, ta không phục, ta phải báo cáo Đại Vương!"

Đó là Quân Thành Thu, một giây nào đó vừa cảm thán không biết mỹ nữ dùng son môi hiệu gì mà có thể chống nước lợi hại như thế, nói.

Phí Thanh Trì quyết liệt lên án: "Cẩu tặc ngươi đừng có lẻo mép, nhanh lên đây giơ tay chịu trói, quậy tung chỗ này hậu quả mình ngươi cũng không kham nổi đâu!"

Phương cô cô tức nổ phổi, "Bà đây chính là Đại Vương của ngươi đây!", răng nghiến trèo trẹo, mặt mày hung tợn nha nha hai tiếng xuất ra ma trảo của mình, cùng Phí Thanh Trì liên thủ nhảy lên lá Phấn Đà Lan trái chọc phải ngoáy. Hai người một lòng hung hăng chọc ngoáy, chọc đến hăng say vui vẻ. Gần trăm cái chuông nhỏ trên người nàng theo động tác kịch liệt rung lên, đinh đang đinh vang động cả một góc.

Cái đuôi cá dài không quá một ngón tay của Quân Thành Thu quẫy vù vù như quạt, mình mẩy xù gai tránh trái tránh phải. Hắn vừa điên cuồng quẫy đuôi vừa len lén tự trách mình năm đó học biến thân không đến nơi đến chốn để tâm tình dao động cũng ảnh hưởng tới lớp vỏ này. Thế nhưng cũng quyết không biến lại thành người, giữ nguyên hiện trạng, làm một con cá nóc tròn vo xù gai, đỉnh đầu có tóc nhảy qua nhảy lại trên mặt nước.

Nghĩ bụng thế này cũng không phải kế sách hay, đọ sức lâu dài hai ắt hơn một. Cứ giằng co như thế lát nữa người yếu thế hơn nhất định là hắn. Mà vấn đề này cũng nan giải quá! Đường thoát duy nhất lại bị hai vị hung thần ác sát thích động thủ không thích động khẩu kia hoàn toàn chiếm cứ. Bây giờ nhận ra thì cũng đã muộn, với tình thế này thì giờ hắn có mọc thêm mười đôi cánh cũng khó mà thoát ra được.

Nguy hiểm thật nguy hiểm thật!

Tính mạng khó bảo toàn, ngàn cân treo sợi tóc!

Đang lúc hắn không biết phải làm sao thì chợt nghe trên mặt nước vang lên tiếng Phí Thanh Trì: "Cô cô, ngươi phí công với hắn làm gì, mau dùng pháp bảo đi!"

[Đam Mỹ] Bất Quá Tư Quân - Khương VănWhere stories live. Discover now