{Ngoại truyện Cố - Triệt} Chương 1

4.2K 146 10
                                    

Cố Kỳ Viễn lần thứ nhất ý thức được tâm ý của mình đối với A Triệt, là sau khi Nam Úc Thành trở lại tháng thứ ba.

Khởi đầu Cố Kỳ Viễn chỉ là coi A Triệt giống như em trai của mình mà chăm sóc. Sau đó không biết làm sao thứ bên trong thứ tình cảm này lẫn vào một chút ý tứ hàm xù khác.Vừa mới bắt đầu Cố Kỳ Viễn còn không có chú ý, mãi đến tận một ngày nào đó được Lâm Hành nhắc nhở, Cố Kỳ Viễn mới bỗng nhiên ý thức được chính mình dĩ nhiên đối với A Triệt sinh ra một loại dục vọng chiếm hữu không thể khống chế.

Đàn ông, vĩnh viễn là sinh vật vô cùng nghe theo bản tính. Dục vọng chiếm hữu thường thường xuất hiện ở ham muốn của bản thân hoặc là dưới tình huống phối ngẫu (tình cảm vợ chồng) mới có thể sản sinh. Nhưng là... Đối với A Triệt sản sinh dục vọng chiếm hữu? Cái ý niệm này khiến Cố Kỳ Viễn tàn nhẫn mà nổi da gà đến một tuần, đến cuối tuần thứ hai, hắn rốt cục tuyệt vọng thừa nhận sự thực này.

Sau khi ý thức được tình cảm của mình đối với A Triệt, Cố Kỳ Viễn cũng không nhanh chóng hành động thực thi. Đương nhiên, chuyện này không có nghĩa là hắn không có dự định —— trên thực tế, sở dĩ không hành động thực thi nguyên nhân chủ yếu có hai cái: Một là bởi vì gần nhất công ty đang trù bị một sản phẩm mới ra thị trường, Cố Kỳ Viễn thực sự quá mực bận bịu; hai, thì lại là bởi vì A Triệt thật sự là quá... Chậm chạp.

Trì độn đến mức Cố Kỳ Viễn phát hiện bản thân không biết làm sao đối xử với A Triệt, tựa hồ A Triệt mãi mãi không bao giờ có chuyện cậu ta sẽ sản sinh ra tình cảm yêu đương.

Đương nhiên, chuyện này cùng A Triệt vốn là lcó quan hệ rất lớn. Làm một con quỷ, mục đích A Triệt được chế tạo ra là vì phục vụ Cố gia, tuy rằng trong quá trình này tính cách của A Triệt khả năng xuất hiện một số sai lệch kỳ lạ, thế nhưng cái này cũng không ảnh hưởng cậu ta thực sự là quỷ.

Coi như A Triệt cuối cùng biến thành người bình thường, thế nhưng đã làm quỷ rất lâu rồi tư tưởng cũng không dễ gì bị thay đổi.

—— dù sao, A Triệt đã làm quỷ có lịch sử ngàn năm, mà thời gian làm người, vẫn chưa tới ba năm.

Lúc Cố Kỳ Viễn tranh thủ lúc rảnh rỗi, vô số lần công khai ám chỉ, A Triệt vẫn là thờ ơ không động lòng, Cố Kỳ Viễn rốt cục nổi giận.

Vừa vặn lúc đó công ty cũng bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, lại qua một tháng, Cố Kỳ Viễn triệt để hết bận nhàn rỗi, liền cùng Lâm Hành đặt trước một kế hoạch du lịch.

Dựa theo ý nghĩ Lâm Hành, vốn là kế hoạch xuất ngoại du lịch một lần. Thế nhưng cân nhắc đến A Triệt là lần thứ nhất xa nhà, phải tha hương đi đến nơi đất khách quê người có thể sẽ không quen, bởi vậy liền đổi địa điểm thành thành phố ven biển phía Nam.

Du lịch ngày thứ nhất, A Triệt bởi vì ngày hôm trước buổi tối ăn quá nhiều đau bụng mà bỏ lỡ chuyến bay đặt trước, bốn người cực kỳ chật vật một lần nữa đặt xong vé máy bay, đợi đến đến khi đến nơi đã đến buổi tối.

Ban đêm, Lâm Hành tự nhiên là cùng Nam Úc Thành ở chung một phòng, A Triệt cùng Cố Kỳ Viễn thì bị phân đến phòng đối diện.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now