Ngoại truyện.

6K 338 96
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit: Winterwind0207

Từ sau khi trở lại quê nhà, Lâm Hành vẫn rảnh rỗi nằm ở nhà dưỡng thương. Kế hoạch vốn định đi công ty Cố Kỳ Viễn báo cáo cũng nhờ vào lần này mà bị chậm lại. Mà Nam Úc Thành bởi vì xin nghỉ phép quá lâu, tích luỹ rất nhiều công việc, bởi vậy từ sau khi Lâm Hành trở về ngày thứ hai, Nam Úc Thành liền bị đám người cục cánh sát gọi trở lại, mấy ngày liên tiếp đều không làm sao về nhà.

Tính cách của Lâm Hành cũng tương đối độc lập, tuy rằng bị thương thế nhưng cũng không nghĩ tới cần thiết Nam Úc Thành ở trong nhà chăm sóc, dù sao chỉ là thương tổn da thịt, tận lực không để bị thương cánh tay phải là được. Ngay cả như vậy, mỗi ngày vào lúc tắm Lâm Hành vẫn còn có chút khổ não, có một ngày khi tắm không cẩn thận làm vết thương bị ướt, sau đó không đúng lúc xử lý, ngày thứ hai dĩ nhiên liền bắt đầu nhiễm trùng, vừa vặn lúc đó Nam Úc Thành về nhà lấy đồ vật, nhìn thấy vết thương Lâm Hành liền không nói một lời đem người mang đi bệnh viện.

Sau đó, Nam Úc Thành đưa ra ý kiến có nên mời hộ lý ngắn hạn đến chăm sóc Lâm Hành một chuý hay không, Lâm Hành thì lại biểu thị quá mức chuyện bé xé ra to, cự tuyệt đề nghị của anh. Nam Úc Thành lúc đó không hé răng, nhìn dáng dấp vẫn là có chút không yên lòng.

Sau lại qua một ngày, chạng vạng buổi tối Lâm Hành mở máy vi tính xem phim, bỗng nhiên liền nghe đến ngoài cửa truyền đến một trận tiếng gõ cửa nhè nhẹ.

Lâm Hành liếc mắt nhìn thời gian, đã bảy giờ rưỡi, bên ngoài sắc trời cũng tối, vào lúc này sẽ là ai đến gõ cửa?

Cậu đi tới cạnh cửa, xuyên thấu qua mắt mèo nhìn bên ngoài cửa, trong hành lang đèn sáng rỡ, mà từ mắt mèo nhìn ra ngoài bên ngoài dĩ nhiên trống rỗng một mảnh, không có một người.

Đang suy nghĩ có phải là trò đùa dai của ai đó, chuông cửa lại vang lên.

Vào lúc này, mắt Lâm Hành vẫn để trên mắt mèo không hề rời đi, cậu thấy rõ ràng ngoài cửa trên hành lang không có ai, như vậy, tiếng chuông cửa này, tại sao lại vang lên? !

Lâm Hành lập tức liền nhớ tới năm con quỷ lúc trước chiếm giữ nhà Nam Úc Thành. Tuy rằng từ sau lần trước Lâm Hành cường liệt kháng nghị Nam Úc Thành, rốt cuộc không nhận ra được tung tích của mấy con quỷ đó nữa, Nam Úc Thành cũng luôn bảo đảm trong nhà không có thứ không sạch sẽ, nhưng bởi vì chịu qua một đoạn kích thích như vậy, hơn nữa Nam Úc Thành thân phận đặc biệt, Lâm Hành đối với những chuyện này vẫn là có chút nghi thần nghi quỷ.

Cậu lập tức từ cạnh cửa lui trở về. Lùi tới sau lưng ghế sô pha thu lại thân thể, nhìn chòng chọc vào cửa lớn, trong đầu thật nhanh chuyển động.

Nên làm gì? Gọi điện cho Nam Úc Thành? Nếu như chẳng phải chuyện quan trọng gì? Chẳng phải sẽ bị anh ta cười nhạo một trận.

Lâm Hành rất khổ não, trong đầu phân chia giao chiến. Liền tại lúc này, cậu lại nghe ngoài cửa truyền đến một trận chuông vang.

Một tiếng chuông này phi thường ngắn ngủi, như là mới vừa phát ra âm thanh liền lập tức bị chặn đi. Lâm Hành ngẩn ra, đang nghĩ ngợi chẳng lẽ là chuông cửa xảy ra vấn đề, lập tức lại là một trận tiếng gõ cửa liên tiếp.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ