{Quyển thứ tư: Đêm hành lang uốn khúc} Chương 8

3.3K 170 0
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Lâm Hành cũng không có tận mắt thấy cái chết của Bùi Phong Hành, chỉ là từ trong miệng những người đó chiếm được tin tức này.

Ở trong mơ, một đoạn này ký ức không biết vì sao bị che giấu. Mà cho dù Lâm Hành không nhìn thấy cảnh tượng đó, cậu vẫn như cũ có thể tưởng tượng, sau khi trải qua một loạt dằn vặt, niềm tin duy nhất kiên trì sự sống bỗng nhiên ở ngay trước mặt sụp đổ, Bùi Phong Hành tuyệt vọng cùng thống khổ.

Đó là một loại cảm thụ không có cách nào dùng lời nói miêu tả, mà trong giấc mộng Lâm Hành, cậu lại chân thực cảm nhận được.

Chính là một khắc kia, khiến Lâm Hành sau khi tỉnh lại tin mình không phải đang nằm mơ.

Cậu tin tưởng, tất cả những thứ này đều là thật.

Lâm Hành đắm chìm trong trong hồi ức, không có chú ý tới cửa phòng bệnh lại bị người nào đó đẩy ra.

Mãi đến tận khi cảm giác tia sáng trước mặt tối lại, lúc này mới đột nhiên ngẩng đầu, lại phát hiện đứng ở trước mặt mình dĩ nhiên là Quế Kỳ.

"Cô đã tỉnh?" Lâm Hành trong lòng vui vẻ, vừa mới Nam Úc Thành còn nói Quế Kỳ hôn mê nằm ở phòng bên cạnh, không nghĩ tới nhanh như vậy liền tỉnh lại. Liền vội vàng hỏi: "Không có sao chứ?"

Quế Kỳ sắc mặt rất kém cỏi, cô ngồi vào bên giường Lâm Hành, lắc lắc đầu.

Lâm Hành hỏi: "Buổi tối ngày hôm ấy đến cùng xảy ra chuyện gì?"

"Tôi không biết." Quế Kỳ chần chờ một chút, nhìn hai mắt Lâm Hành, tựa hồ không biết có nên xác định nói tiếp hay không, suy nghĩ một chút, cô vẫn là nói: "Vừa mới bắt đầu vào lúc hơn tám giờ, có một người phụ nữ đến, nói mình tên là Tiêu Đình, được sự uỷ thác của cậu tới giúp tôi. Tôi vốn là muốn gọi điện thoại cho cậu xác nhận một chút, cô ấy lại nói không cần, nói mọi người đang tra án, không có thời gian nhận điện thoại, bảo tôi tin tưởng cô ấy."

Lâm Hành nghe đến đó liền vội vàng gật đầu: "Đúng, chính là Tiêu Đình. Là Úc Thành để cho cô ấy tới đây, tôi lo lắng cho cô gặp phải chuyện gì. Sau đó thì sao?"

"Buổi tối ngày hôm ấy tôi ngủ rất sớm. Tiêu Đình sau khi đến, chúng tôi hàn huyên một hồi ngày, tôi liền buồn ngủ. Ngủ thẳng nửa đêm, tôi cũng cảm giác được có người ở bịt miệng của tôi, tôi lập tức giật mình tỉnh lại, kết quả phát hiện người che miệng tôi dĩ nhiên là Tiêu Đình." Nói tới chỗ này, nàng dừng một chút, lại nói tiếp: "Tiêu Đình bảo tôi chớ có lên tiếng, tôi nhìn bên ngoài phòng. Tôi liền thấy cảnh tượng lúc trước tôi từng nói với cậu."

"Kỳ thực gặp qua vài ngày như vậy, gặp lại tôi cũng chẳng phải sợ, lúc đó tôi xem Tiêu Đình tựa hồ vô cùng gấp gáp, ta chỉ muốn làm cho cô ấy thả lỏng một ít, kết quả tay tôi mới vừa đụng tới tay áo của cô ấy, cô ấy lập tức từ trong phòng vọt ra ngoài, tôi căn bản kéo kéo không được." Nói tới chỗ này, cô có chút áy náy nhìn Lâm Hành liếc mắt một cái.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ