{Quyển thứ tư: Đêm hành lang uốn khúc} Chương 17

2.8K 154 15
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207.

Giữa lúc Lâm Hành đối với chuyện sau khi hôn mê không hiểu gì cả, Nam Úc Thành chạy tới bệnh viện.

Sau khi nhận cuộc điện thoại kia, Nam Úc Thành dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới bệnh viện, trong quá trình này, anh lo lắng tình huống Lâm Hành, cũng không biết Lâm Hành trên thực tế đã tỉnh lại. Bởi vậy khi anh tiến vào phòng bệnh, mang theo tư thái cảnh giác mà phòng bị tiến hành xem xét kỹ lưỡng.

Lâm Hành hiển nhiên cũng không nghĩ tới Nam Úc Thành sẽ đến nhanh như thế. Cậu vẫn còn đang suy tư tại sao mình bỗng nhiên chạy đến phòng bệnh Quế Kỳ, mà Quế Kỳ đi nơi nào? Cậu thử hỏi A Triệt thế nhưng A Triệt trả lời rất mơ hồ, nhìn qua vô cùng quái lạ. Giữa lúc cậu quyết định đi ra cửa hỏi những người khác một chút, Nam Úc Thành liền đẩy cửa tiến vào.

Tư thế đẩy cửa của anh vô cùng cẩn thận, nửa người giấu ở sau cửa, hơi nghiêng người đưa mắt nhìn về phía cửa, một tay nhẹ nhàng đem cửa đẩy ra. Anh đầu tiên là liếc nhìn tình bên huống trong, sau đó mới chậm rãi mà nghiêng người tiến vào. Sau khi vào cửa, anh cũng không có trực tiếp gần, mà là lập tức trở tay khoá cửa lại, ánh mắt thẳng tắp chiếu vào người Lâm Hành.

Lâm Hành từ trước tới nay chưa từng thấy ánh mắt Nam Úc Thành như vậy.

Đó là một ánh băng phi thường xa lạ mà lại lạnh như băng, mang theo chán ghét cùng căm hận vô cùng vô tận, thần sắc như vậy, khiến Lâm Hành trong nháy mắt không biết làm sao. Cậu thậm chí có chút oan ức, bởi vì lời nói của Dương Dương vẫn còn vang vọng trong đầu cậu, bây giờ lại nhìn thấy ánh mắt như thế của Nam Úc Thành, trong lúc nhất thời cậu dĩ nhên không biết nên mở miệng thế nào.

Nam Úc Thành cũng không có mở miệng. Anh đang quan sát, Lâm Hành trước mắt tựa hồ không giống như trong tưởng tượng của anh, điều này làm cho anh không tự chủ thả lỏng một chút cảm giác, mà lại lo lắng là âm mưu của đối phương, giữa lúc anh chuẩn bị tiến vào một bước thử dò xét, A Triệt từ bên trong góc  vội vã vọt ra ——

"Không, không sao rồi!" A Triệt ngăn ở ở giữa Lâm Hành cùng Nam Úc Thành, đưa lưng về phía Lâm Hành, tự cho là thông minh liều mạng nhìn Nam Úc Thành nháy mắt.

Nam Úc Thành sửng sốt một chút, sau đó một cước đem cậu ta đá ra.

A Triệt: "..." Hình thể chênh lệch và vân vân, thật sự không nhịn được nữa.

Nam Úc Thành đi tới trước mặt Lâm Hành, biểu tình trấn định quan sát Lâm Hành vài giây, sau đó ở trong ánh mắt đau lòng cùng thương tâm của Lâm Hành, đem cậu kéo vào trong ngực mình?

Lâm Hành ngẩn ra, cậu hiển nhiên không ngờ rằng Nam Úc Thành dĩ nhiên sẽ làm ra động tác này. Cả người còn đang cứng ngắc bị đối phương dùng sức ôm vào trong ngực. Mùi thuốc lá quen thuộc lập tức tràn đầy toàn bộ xoang mũi, mùi vị đó khiến Lâm Hành trong nháy mắt cảm thấy được lúc trước tất cả nghi hoặc, mê man, oan ức đều không đáng nhắc tới.

Cậu từ từ giơ tay lên, vòng lấy lưng Nam Úc Thành, đem cằm để ở trên bả vai của cậu, cẩn thận cà cà, cậu thở dài, nhẹ giọng nói: "Anh đã đi đâu?"

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now