{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 22

4.1K 240 2
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Hai người hòa thuận ăn một bữa cơm.

Sau khi ăn xong, Nam Úc Thành bị người cục cảnh sát gọi đi, trước khi đi luôn căn dặn Lâm Hành ở nhà nghỉ ngơi thật tốt, không được chạy lung tung. Lâm Hành đồng ý, Nam Úc Thành đi rồi, liền ngoan ngoãn nằm ở trên ghế sa lon nhàm chán xem ti vi.

Sau khi đổi toàn bộ kênh, Lâm Hành rốt cục ý thức không thể làm gì được, không quản trong ti vi diễn cái gì, cậu đều căn bản không có hứng thú.

Trong đầu của cậu giờ khắc này tràn ngập tất cả đều là cảnh tượng trong mộng cảnh lúc trước. Thông tin cùng nghi vấn cơ hồ muốn bóp nát đầu của cậu, làm cho cậu hoàn toàn không biết nên từ chỗ nào bắt tay tiến hành phân tích.

Giữa lúc Lâm Hành cực kỳ xoắn xuýt, cậu bỗng nhiên nhận được một cuộc điện thoại.

Điện thoại là một dãy số lạ gọi tới, trên điện thoại di động biểu hiện khu vực xa lạ.

Cậu chần chờ một chút, cầm điện thoại di động lên nghe.

Đầu bên kia điện thoại truyền đến một trận âm thanh kịch liệt, vô cùng chói tai, khiến Lâm Hành trong nháy mắt phản xạ có điều kiện mà muốn đem điện thoại ném ra ngoài.

Nhưng mà, cậu cũng không có. Khi nghe đến tiếng vang Lâm Hành trong lòng chính là hơi động. Cậu lập tức nhớ lại chuyện lúc trước Lữ Mộng Dĩnh nói, trước khi Hứa Lan Thạc chết, có từng gọi điện thoại cho Lữ Mộng Dĩnh, mở đầu một đoạn, tựa hồ cũng là âm thanh dòng điện.

Nhớ lại như vậy Lâm Hành lập tức khẩn trương, cậu ngừng thở, cẩn thận đi nhận biết tiếng vang đầu điện thoại bên kia.

Vừa nghe, cậu liền phát hiện, bên trong âm thanh kịch liệt, dĩ nhiên còn kèm theo một người hô hấp nặng nề!

Lâm Hành thận trọng chờ giây lát, đối diện người kia vẫn không có dấu hiệu muốn nói chuyện. Cậu rốt cục không nhịn được lên tiếng: "Ai vậy... Là ai vậy?"

Lâm Hành chú ý tới, trong khi cậu nói ra câu này đồng thời âm thanh dòng điện bên kia
tựa hồ yếu một chút, người kia hô hấp cũng càng dồn dập.

Lâm Hành lập tức lại hỏi một lần, đối diện người kia vẫn không có mở miệng.

Chờ giây lát, Lâm Hành thực sự không thể nhịn được nữa, nóng ruột nói: "Này đến tột cùng là ai! Mau nói chuyện! Không nói tôi liền tắt điện thoại!"

"A, ha ha..."

Âm thanh dòng điện bỗng nhiên hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là một trận tiếng cười quỷ dị. Giống y hệt với quái vật từng muốn giết chết Lâm Hành trong mộng.

Người ở đầu bên kia điện thoại thỉnh thoảng nở nụ cười một hồi, lúc này mới lên tiếng nói: "Không được tiếp tục nữa."

Thanh âm người đó mang theo một loại âm điệu kỳ lạ mà hàm hồ, mà nói ra khỏi miệng âm sắc lại làm cho Lâm Hành cảm thấy có chút quen tai, tựa hồ ở nơi nào nghe qua âm thanh này.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ