Ngoại truyện

3.4K 177 32
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch
Edit: Winterwind0207

"Anh đếm đến ba, nếu như em không biến trở về, anh liền ——" Cố Kỳ Viễn nói được nửa câu, A Triệt trong hình dạng búp bê đột nhiên há miệng ở trên cổ tay Cố Kỳ Viễn cắn một cái, nhìn thấy Cố Kỳ Viễn đột nhiên đen mặt, A Triệt trong lòng lộp bộp một tiếng, lập tức liên tục lăn lộn từ trên người Cố Kỳ Viễn lăn xuống, dùng tốc độ sét đánh không kịp bịt kín tai biến mất ở trong phòng.

"Ầm!" Đây là âm thanh A Triệt thoát thân không quên đóng cửa.

"Ầm!" Đây là âm thanh Cố Kỳ Viễn dưới sự tức giận một cước đá ngã cái ghế.

Trên thực tế, loại cảnh tượng kể trên, trong buổi trưa ngắn ngủi ngày hôm nay trong vòng hai tiếng đã xảy ra ba lần.

Nguyên nhân của chuyện này rất đơn giản: Từ khi Cố Kỳ Viễn cùng A Triệt xác định quan hệ yêu đương, A Triệt không thích đến công ty của Cố Kỳ Viễn. Trước đây hai người còn ở vào quan hệ chủ tớ đơn thuần, mỗi ngày A Triệt sẽ đến công ty đưa tin... Không có nguyên nhân khác, chỉ là bởi vì công ty của Cố Kỳ Viễn âm khí thực sự quá nặng, A Triệt là một con quỷ, trời sinh yêu thích chỗ này, âm khí càng dày đặc cậu càng cảm thấy thoải mái. Nhưng mà, chuyện này bắt đầu sau khi cùng Cố Kỳ Viễn nói chuyện luyến ái liền trở nên tan thành mây khói.

Lúc trước A Triệt đến công ty, người khác nhìn thấy cậu đều sẽ coi cậu là em trai của Cố Kỳ Viễn, dẫu gì cũng có thể xem như là bạn bè của Boss, thái độ đối xử với cậu tự nhiên là khách khí. Thế nhưng sau khi hai người xác định quan hệ, tất cả thái độ của mọi người đối với cậu xoay ngoắt 360 độ, tuy rằng khách khí và cung kính hơn trước, thế nhưng mỗi lần đối mặt với cậu đều nhìn cậu cười híp mắt, sau lưng lại điên cuồng buôn chuyện về cậu.

Khi cậu lần thứ tám mươi ở trong nhà vệ sinh nghỉ ngơi lại nghe có người đang thảo luận cậu cùng Cố Kỳ Viễn đến tột cùng ai trên ai dưới, sau đó bị không chút do dự cười nhạo: "Người giống A Triệt như thế làm sao có khả năng làm công", "Đừng nói giỡn cậu ta vừa nhìn chính là thụ", "Nhỏ con như vậy không biết Cố tổng coi trọng cậu ta ở chỗ nào"... Sau đó, A Triệt vô cùng phẫn nộ .

Tuy rằng bên trong mối quan hệ của bọn họ cậu đúng là tương đối yếu thế so với đối phương, thế nhưng chuyện như vậy hai người bọn họ biết là được rồi, người ngoài lại từ sáng đến tối lải nhải nói linh tinh!

Vô cùng phẫn nộ lại lại bởi vì nhân số quá nhiều mà không biết làm sao trả thù A Triệt sâu sắc u buồn.

Vì vậy... Rất lâu sâu đó, cậu quyết định —— rời xa công ty Cố Kỳ Viễn.

Bởi vậy, ngày đó Cố Kỳ Viễn trịnh trọng mời A Triệt đi tham gia tiệc hàng năm của công ty, A Triệt không chút do dự cự tuyệt.

Hai người trải qua đàm phán, đàm phán thất bại; vũ trang chống lại, vũ trang chống lại thất bại; trốn tránh, trốn tránh thất bại, sau đó A Triệt bị đánh cho nhừ đòn khóc ròng ròng, năn nỉ muốn hoà giải.

Sau đó... Trong lúc đang hoà giải, xuất hiện tình cảnh phía trên đó.

Vì vậy, Cố Kỳ Viễn ăn mặc thẳng tắp, tu dưỡng kiệt xuất, lần thứ nhất cảm giác mình khả năng không có cách nào duy trì hình tượng được nữa.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now