{Quyển thứ ba: Mùi thơm trên tóc mai ảnh quỷ} Chương 11

4.7K 291 160
                                    

Nam Thành Gió Thổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Nam Úc Thành nói lời này, căn bản không tính là lời ngon tiếng ngọt, lúc nói chuyện ngữ khí cũng bình tĩnh không lay động. Nhưng mà Lâm Hành nghe, lại không nhịn được trong lòng một trận run rẩy.

Đối phương mặc dù không có trực tiếp đáp lại lời tỏ tình của cậu, thế nhưng anh nói lời này, dù sao cũng là gián tiếp đón nhận tâm ý của Lâm Hành? Lâm Hành chưa bao giờ nghĩ tình cảm của mình sẽ được đáp lại, trong lúc nhất thời bị niềm vui sướng hạnh phúc đập đến choáng não, dĩ nhiên không biết nên làm ra phản ứng gì, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Nam Úc Thành, hơi nhếch miệng, thần thái kinh ngạc liếc mắt một cái là rõ mồn một.

Nam Úc Thành nói xong, cúi đầu nhìn Lâm Hành, thấy bộ dạng của cậu vẫn là ngây ngốc ngơ ngác, không nhịn được thở dài một hơi: "Em a —— "

Nói xong, liền chậm rãi nghiêng đầu hôn xuống, ở bên môi Lâm Hành nhẹ nhàng hôn một cái.

Cái hôn này vô cùng mềm nhẹ, như là chuồn chuồn bay ngang qua nước, rất nhẹ nhàng mà cũng rất lon nhu.

Lâm Hành theo bản năng trợn to hai mắt, nhìn chằm chằm Nam Úc Thành, chớp chớp, không phản ứng lại. Nam Úc Thành lại tiếp tục hôn xuống, rơi vào chóp mũi của cậu, lần này cũng làm cho Lâm Hành lập tức giật mình tỉnh lại.

Cậu hơi có chút thẹn thùng nghiêng mặt đi, không biết nên nói cái gì, tâm lý càng nổi lên một trận ngọt ngào.

Nam Úc Thành thấy cậu phản ứng như vậy, nở nụ cười: "Thẹn thùng như vậy?"

Lâm Hành không lên tiếng, liền quay đầu lại nhìn anh. Nhìn một hồi, lại không nhịn được mê luyến mà đưa tay ra sờ lên hai má người này, theo mũi của anh, từ từ đi xuống phía dưới.

Lâm Hành đầu ngón tay rất nhẹ, cơ hồ không có gắng sức, nhẹ nhàng điểm qua khuôn mặt của anh, vẫn luôn kéo dài tới cằm. Nam Úc Thành bị cậu sờ khó nhịn, nghiêng đầu đi tránh khỏi tay cậu, nhẹ nhàng hôn lên môi Lâm Hành.

Nam Úc Thành hôn cùng tính cách của anh tuyệt nhiên bất đồng, là ôn nhu mà lưu luyến.

Anh từ từ trằn trọc hôn Lâm Hành, đầu lưỡi nhẹ nhàng mở ra môi cậu, chậm rãi thăm dò tiến vào, mềm nhẹ quấn lấy Lâm Hành, mang theo cả tình cảm anh đang cho cậu. Nụ hôn của anh lộ ra một loại cảm giác giống như vừa mới mất đi lại tìm về được càng trân trọng và yêu quý hơn, Lâm Hành bị anh hôn, chẳng biết vì sao, tâm lý chợt dâng lên một luồng cảm giác cực độ đau thương.

Cảm giác này đến rất đột nhiên, thật giống như bọn họ vốn là một đôi yêu nhau bị chia cách đã rất nhiều năm, thật vất vả trải qua tầng tầng đau khổ mới một lần nữa tương phùng (gặp lại). Cái hôn này khiến người ta hạnh phúc cơ hồ muốn rơi lệ.

Lâm Hành không nhịn được mở mắt ra, muốn nhìn một chút Nam Úc Thành. Nhưng mà mới vừa mở ra, cậu đã nhìn thấy ánh mắt của đối phương.

Đó là một loại ánh mắt cậu chưa từng thấy, sâu sắc, bao dung, trong ánh mắt kia tình cảm mãnh liệt trong nháy mắt đối diện với Lâm Hành có thể đem cả người cậu nhấn chìm

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now