{Quyển thứ năm: Bầu trời tràn ngập sương mù} Chương 4

2.2K 131 0
                                    

Nam Thành Gió Nổi.
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwin0207

Nếu không có đèn đường, như vậy tia sáng là từ đâu tới?

Lâm Hành theo bản năng mà quay đầu nhìn lại con đường đã đi, ở vị trí cuối tầm mắt, cậu có thể mơ hồ nhìn thấy đường viền của ngọn đèn dựng thẳng. Nhưng mà từ vị trí đèn đường đến vị trí của cậu bây giờ, khoảng cách ít nhất hai trăm mét, dùng độ sáng đèn đường không thể rọi sáng một khu vực lớn như vậy. Dựa theo tình huống bình thường mà nói, Lâm Hành hiện nay hẳn là một thân một mình bên trong không gian tối tăm. Nhưng là cố tình xung quanh cậu đều sáng sủa.

Ngoài ra, Lâm Hành phát hiện bên trong bồn hoa hai bên đường lớn, không biết từ lúc nào có một loại hoa màu đỏ. Loại hoa này cơ hồ này xuất hiện hai bên đường đi, trải dài con đường Lâm Hành đang đứng, làm cho cậu trong nháy mắt sinh ra một loại ảo giác tựa hồ bản thân cậu đang vô ý thức đi vào địa ngục.

Cậu hít sâu một hơi, sau khi ý thức được tình huống trước mắt dị thường, nhanh chóng lấy điện thoại di động ra bắt đầu gọi viện binh, lại phát hiện thời khắc mấu chốt điện thoại di động không có tín hiệu, nhìn điện thoại di động thở dài, Lâm Hành quay lầu liếc mắt nhìn về phía đèn đường xa xa, cậy quyết định đi đường cũ trở về.

Dù như thế nào, chuyện trước mắt này ám chỉ cậu tiếp tục đi chắc chắn không có kết quả tốt, quay đầu lại tuy rằng không nhất định có thể thoát khỏi loại tình hình quỷ dị này, thế nhưng hiện nay đây là đường ra duy nhất.

Lâm Hành một bên nhanh chóng chạy về phía đèn đường, một bên nghĩ thầm, sau khi trải qua một loạt sự kiện lên voi xuống chó , hiện tại gặp phải chuyện như vậy dĩ nhiên cảm thấy có chút thói quen, ngay cả sợ hãi cũng so với lúc trước giảm đi không ít. Cũng không biết chuyện này có tính là một loại tiến bộ hay không.

Chạy một đường, Lâm Hành liền phát hiện, lúc trước bồn hoa hai bên đường dĩ nhiên theo cậu chạy về phía đèn đường, mà dần dần giống như từ phía sau đuổi theo cậu. Đoá hoa màu đỏ kia, phảng phất mang theo bóng tối u linh mà quỷ dị bao phủ lấy cậu. Theo bước chân càng lúc càng nhanh của cậu dùng một loại phương thức yên lặng không tiếng động rơi xuống đất đi sát đằng sau cậu.

Đồng thời, sau khi chạy hết tốc lực một khoảng cách, Lâm Hành tuyệt vọng ý thức được, khoảng cách của mình so với đèn đường phía trước không có cách nào rút ngắn! Nói cách khác, nếu như không phải đèn đường di động, vậy thì nói rõ cậu vẫn luôn dừng chân tại chỗ!

Trải qua sự kiện xe bus lúc trước Lâm Hành, rất nhanh liền phản ứng lại, vô luận người tới là thân phận gì, mục đích của đối phương hẳn là muốn nhốt cậu lại.

Chạy, là không chạy thoát được; vị trí đèn đường, cũng là vĩnh viễn không đến được, trừ phi tìm biện pháp phá giải, bằng không bản thân cậu coi như trước sau trái phải 360 độ tự do chạy lăn lộn, cũng là chạy không ra được.

Nghĩ thông suốt điểm này, Lâm Hành liền nỗ lực để cho mình trấn tĩnh lại.

Nói không sợ đó là không có khả năng, thế nhưng không giống như tình huống trước đây sợ đến mức không tự chủ nỗi. Trải qua mấy tháng ở đồn cảnh sát, sự can đảm của Lâm Hành rõ ràng tăng lên không ít, ít nhất, từ bây giờ rõ ràng nhìn ra cậu chưa sợ đến mức mất lý trí.

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchWhere stories live. Discover now