{Quyển thứ hai: Ban đêm ở trấn nhỏ} Chương 3

7K 394 5
                                    

Nam Thành Gió Nổi
Tác giả: Thu Ký Bạch.
Edit: Winterwind0207

Lúc ăn cơm, ông chú nội không hề lộ diện.

Tào Tư Vân nói gần đây bởi vì khí trời quá nóng, ông chú nội lớn tuổi, khí hậu hơi có chút biến hoá liền ăn không ngon, tinh thần cũng không tốt, chỉ muốn ở lại trong phòng, đợi buổi tối đói bụng sẽ gọi người hầu mang đồ ăn lên.

Cô của Lâm Hành, Lâm Trạch Nghi cũng chưa xuất hiện, nghe nói đến trấn trên gặp một vài người bạn, chờ đến tối chú hai trở lại, cô sẽ về.

Lâm Hành yên lặng ăn cơm, nghe chú giải thích cho cậu, tâm lý từ từ bắt đầu cảm thấy có chút không thoải mái.

Trước đây lúc còn nhỏ, luôn cảm thấy người bên nhà nội, tuy rằng tiếp xúc không tính là nhiều, thế nhưng bọn họ vẫn luôn đối xử với cậu rất ôn hoà nhiệt tình. Khi còn bé cậu muốn cái gì, đều sẽ có cô chú thay phiên thoả mãn cậu. Nhưng mà sau khi lớn tuổi, hoặc là do bình thường tiếp xúc quá ít, khó gặp được một lần, bọn họ cũng đều đối với cậu rất khách khí, không phát hiện ra có điều gì không ổn.

Lâm Hành ở trong cuộc sống thần kinh có chút thô, người khác cười với cậu, cậu liền cảm thấy người khác đối với mình có thiện ý, không hề biết rằng dưới gương mặt tươi cười lại ẩn giấu trăm nghìn loại tâm tư khác nhau.

Bởi vậy, lần này về nhà, mấy người lúc trước luôn đối xử tốt với cậu đều không hề lộ diện, Lâm Hành không khỏi cảm thấy có chút thất lạc cùng ủ rũ.

Lần thứ nhất cậu cảm thấy, có lẽ ở trong lòng người trong nhà ông chú nội, bản thân cậu thật sự không có bao nhiêu phân lượng.

Nghĩ như thế, cậu rất nhanh liền ăn cơm xong, trở về trong phòng.

Nam Úc Thành bởi vì buổi chiều lái xe mấy tiếng, có chút uể oải, cơm nước xong liền trở về phòng dự định nghỉ ngơi, Lâm Hành dù sao cũng rảnh rỗi, liền mở ti vi ra xem. Ở nông thôn không có wifi, không có cách nào lên mạng, trong phòng mặc dù có một TV nhỏ, nhưng có thể phát rất ít kênh, Lâm Hành xem một hồi lại cảm thấy chán, đơn giản tắt đèn nằm dài trên giường ngủ.

Vừa cảm giác mơ mơ màng liền ngủ đến buổi tối. Tỉnh lại đã gần tới chín giờ.

Cậu nghe thấy phòng bên cạnh truyền đến tiếng nói, âm thanh hơi thấp, là cô và chú hai của cậu đang nói chuyện.

Tính cách của cô mạnh mẽ, lúc nói chuyện giọng điệu tự nhiên cũng lớn, lúc này cho dù giảm thấp xuống một ít, nhưng vẫn truyền đến trong tai Lâm Hành rõ ràng.

Chỉ nghe cô nói: "Anh, cái này là lần trước Tư Vân đi công tác mang về cho anh. Có người nói trị liệu rụng tóc hiệu quả cực kỳ tốt, anh thử dùng xem sao a."

"Ừ, em cứ để ở đó đi, anh có chuyện khác cần nói với em." Chú hai nói

"Lần này em cũng nhìn thấy đi, lại là Tiểu Hành tới. Từ khi Tiểu Hành thành niên, Trạch Thừa cũng không trở lại cúng tổ tiên nữa. Có phải anh ấy dự định giận chúng ta cả đời không?" Chú hai thở dàu một hơi: "Chuyện ban đầu không ai nói rõ được đúng sai. Qua nhiều năm như vậy, anh cũng không cảm thấy hổ thẹn, thế nhưng... cuối cùng anh vẫn không quên được bộ dạng của cô gái kia."

(EDIT) Nam Thành Gió Nổi- Thu Ký BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ